Chương 5.1: Ổn (2)

2.6K 304 23
                                    

Có vẻ như em ấy hiểu những gì hắn đang nói, nó ngước lên nhìn hắn, đôi mắt vẫn ngơ ngác. Nhưng hình như đôi mắt ấy đang muốn hỏi hắn: "Anh có đi cùng với em không?"

Hắn hiểu và hắn trả lời rằng:

"Anh sẽ không đi cùng với em nhưng thay vào đó em sẽ có rất nhiều bạn bè đấy."

"Ư..."

Hắn vừa rứt lời, khóe mắt đứa bé đã ướt đẫm và nó khóc toáng lên. Hành động của nó làm cho hắn được một phen cuống cuồng.

"A-Atsushi? Em sao vậy?"

Hắn hoảng loạn, không biết làm thế nào, chân tay hắn luống ca luống cuống.

"A!!!"

Bỗng, hắn sực nhớ ra, cứ mỗi lần nó khóc, Chuuya thường dùng siêu năng lực cho nó bay bổng trong không trung và ngay lập tức, nó nín khóc rồi lại cười khanh khách. Hắn vội nâng nó lên, đứa bé vẫn không nín.

"K-Kh... Không... Ư..." - Hình như đứa bé vừa nói ngắt ngứ một cái gì đó.

Nhìn từ dưới lênn, nó khóc nhiều hơn hắn tưởng. Nó vẫn khóc, tay đưa về phía hắn với với.

"Tr.. Trương... K...hông... Hức, Da.. Da dai... Ư..."

Trong giây phút đó, hắn đã nghĩ: Có khi nào thiên thần nhỏ không muốn rời xa hắn?

Nghĩ thế, hắn ôm chầm đứa bé vào lòng, nó vẫn khóc và hắn cảm nhận được đôi bàn tay yếu ớt của nó đang bám chặt lấy vai áo hắn tựa như làm như vậy hắn sẽ không đi mất.

"Trường học hay gì cũng được, miễn em còn ở bên cạnh anh thì mọi thứ đều ổn cả."

~~To be continued~~

[DazAtsu] Cứu vớtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ