Sáng sớm, ánh ban mai bắt đầu một ngày mới với việc cố gắng chạy xuyên qua các tấm rèm trong khu chung cư cao cấp gần biển để đánh thức kẻ vẫn ngủ say như chết kia.
"Ư..."
Một vài tia nắng khôn lỏi xen qua những kẽ hở và chiếu thẳng vào mắt vị điều hành viên trẻ của Port Mafia.
"Aa, tối qua mình kéo rèm không hết rồi."
"Da-Dazai!"
Ngọng níu ngọng nô và vô cùng đáng yêu, đây là giọng của bé con.
"K-Khoan đã, Atsushi?"
Không mảy may suy nghĩ thêm bất cứ điều gì, hắn vội bật dậy. Mắt ngó ngược ngó xuôi một hồi liền phát hiện...
"Hóa ra là em nói mớ hả? làm anh giật bắn cả mình, cứ tưởng mình dậy muộn chứ."
Nhìn đứa bé nằm lăn ra ngủ ngon lành trên giường, hắn không thể ngừng muốn chọt má nó. Chỉ nhẹ thôi, em ấy sẽ không tỉnh dậy đâu nhỉ?
"Ư...ư..." - Hắn chọt má đứa bé. Nó nhíu mày khó chịu, tay bỗng nhiên đưa lên khua khua như đang tìm thứ gì đó. Có khi nào nó tưởng con gì đậu vào má nên mới khua tay như vậy không?
Nghĩ thế, hắn bất giác phì cười. Thiên thần nhỏ thật đáng yêu.
Bộp!
Bàn tay khua khua nãy giờ chạm trúng tay hắn.
"Dazai."
Cứ như vừa vớ được cái gì đó tuyệt lắm, đứa bé ôm chặt lấy cổ tay hắn, nó vẫn ngủ nhưng trên môi lại vô tình xuất hiện một nụ cười mãn nguyện. Hành động này của đứa bé cứ như đang nói với hắn rằng: Nãy giờ, nó khua tay không phải là đuổi con trùng mà là để tìm hắn.
Aa, thiên thần nhỏ này thật sự rất biết cách khiến hắn hạnh phúc.
"Mình lại lo xa rồi. Tương lai thì kệ nó chứ, chỉ cần biết hiện tại, em vẫn ở đây với anh là được, phải không, Atsushi?"
Chụt!
Một nụ hôn nhẹ lên má bé con. Mùi hương của thiên thần nhỏ khiến hắn an tâm.
~~To be continued~~
-Author's Note:
"Hự hự... Toy yêu fic ngọt ❤❤"
Đây là bình luận của bạn akaiyuuki1 trong "Chương 6: Giận, ghen và yêu". Để cảm ơn bạn ấy vì sự ủng hộ nhiệt tình, Au đã quyết định viết thêm một chương ngọt nữa trước khi phũ với Dazai.
Cảm ơn bạn vì đã ủng hộ mình nhiệt tình như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DazAtsu] Cứu vớt
Fiksi Penggemar❀ Tác giả: Koyuki Shiro ❀ Tên cũ: Atsu-chan, ngoan nào! ❀ Tình trạng: Đang lết ❀ Couple chính: Dazai Osamu x Nakajima Atsushi ❀ Couple phúc lợi: Akutagawa x Chuuya, Yosano x Kyouka (chưa lên sàn),... ❀ Văn án: Thiên thần nhỏ xinh xắn đáng yêu, em số...