Gã vừa là một tên nhóc đường phố bẩn thỉu, vừa là một con quái vật đáng sợ
Của Seokjin
_______
Quái vật, đó là biệt danh mà Taehyung tự đặt cho mình
Đó là cách mà người mẹ kế vẫn luôn gọi gã trong suốt những năm tháng thơ ấu
Taehyung biết mình là một con quái vật. Gã có thể chém đứt đầu kẻ thù mà không hề nao núng. Gã có thể bẻ cổ một ai đó như bẻ cành cây. Gã nguy hiểm đến chết người. Gã có thể quét sạch bất cứ điều gì chỉ với một câu ra lệnh. Gã nắm trong tay dàn chiến binh quả cảm, những người có thể vì gã mà mang trong mình những thứ vũ khí hạng nặng.
Đó là lý do vì sao Taehyung không muốn để anh nhìn thấy gã tàn độc đến thế nào, vì như thế, gã sẽ suy sụp mất.
Gã không muốn anh sẽ thay đổi cái nhìn về gã, dù thật ra, làm một tên quái vật cũng không phải là điều quá kinh khủng.
Vì gã là quái vật... của riêng Seokjin.
_______
Khác với Taehyung, Seokjin lại là một "con chuột" đường phố.
Anh từng sống trong khu ổ chuột, nằm kế bên bãi rác hôi thối. Thế nhưng, nơi đó không phải là 'nhà', bởi lẽ tất cả những gì anh nhận được có chăng chỉ là sự lạnh nhạt vô tâm.
"Ba mẹ đều yêu mình"- Đó chỉ là những gì anh tự ngụy tạo để an ủi chính mình. Anh rất hiếm khi được gặp mẹ mình, còn người cha luôn đều đặn cặp kè cùng những ả tình nhân mới.
Nếu Taehyung là quái vật, được sinh ra là để đứng đầu, thì số mệnh lại ép Seokjin phải trở thành một tên chuột đường phố, không nhà, không tiền bạc và luôn khao khát một thứ gọi là 'tình yêu'.
Seokjin biết mình dại khờ lắm, vì nếu có ai ban cho anh sự ấm áp, anh sẽ nguyện lao đến như một con thiêu thân, dẫu biết rằng ở đó chất chưa những điều kinh tởm.
Thế nhưng sau này, anh tìm được can đảm để chạy trốn khỏi tên bạn trai vũ phu, chính thức bắt đầu cuộc sống mới.
Anh tích cóp từng ngày, cho đến khi mua được một căn nhà cũ kỹ ngay trung tâm thị trấn. Không nguy nga tráng lệ, nhưng như thế đã là quá đủ rồi.
Bạn đã bao giờ tự hỏi "chuột đường phố" thường làm gì để tồn tại không? Họ ăn cắp những gì mà họ không thể mua được.
Và Seokjin đã từng làm như vậy. Anh lấy trộm bánh mì, lấy trộm quần áo ấm để chống chọi lại với những đợt rét buốt đến thấu xương, lấy trộm cả những đồ uống có cồn để tự nhâm nhi, hoặc thậm chí là súng để tự bảo vệ chính mình.
Thế Seokjin còn trộm thứ gì đắt tiền hơn nữa không?
Đáp án là có.
Kim Seokjin đã đánh cắp đi trái tim của một ông trùm mafia.
Anh có thể dễ dàng điều khiển cậu, dễ như trở bàn tay, dù anh chẳng hay biết gì về điều này.
_______