Dinh thự này thật sự rất lớn, lớn đến nỗi bạn có thể sẽ bị lạc nếu vào đây một mình. Jungkook cầm tay anh, không hề có ý định buông ra dù chỉ một giây.
Những gì mà ông chủ trân quý cậu đều đặc biệt xem trọng. Cậu tin người mà Taehyung yêu điên cuồng chắc chắn sẽ không hề tầm thường. Kim Seokjin hẳn phải có khía cạnh nổi bật lắm, và Jungkook hiện đang rất tò mò muốn biết xem đó là gì.
Cậu dẫn anh vào một khu đất trống, chính là tầng hầm của căn biệt thự xa hoa này.
Seokjin chợt run sợ khi nghe thấy tiếng hét thảm thiết, xé tan không gian u tối tĩnh mịch.
Jungkook kéo anh đứng đằng sau bức tường, để mọi người chỉ nhìn thấy mỗi mình cậu, trong khi anh có thể quan sát được những gì đang diễn ra ở phía bên kia căn phòng.
Jungkook chính là muốn tiết lộ cho anh thấy sự thật đằng sau Kim Taehyung.
"Anh ấy là ông chủ của bọn em" - Cậu lên tiếng, chỉ vừa đủ để anh nghe thấy
Seokjin khẽ ngẩng đầu, kia rồi, Taehyung đây rồi.
Thế nhưng trái ngược với vẻ dịu dàng ngày thường, gã giờ đây thật lạnh lùng đến đáng sợ. Thong dong ngồi trên chiếc ghế da đắt tiền, ánh mắt sắc bén nhìn quét qua một lũ rác rưởi đang khóc lóc, quỳ sụp trước mặt mình.
Đám ăn vạ đó không ai khác chính là tên bạn trai cũ đáng nguyền rủa của Seokjin cùng bè lũ ăn theo của hắn. Taehyung ngồi đó, bình thản nhìn vào màn tra tấn kinh hoàng, như thể đang được xem kịch hay.
Tên khốn ấy phải gồng mình hết sức để không phát ra tiếng động, vì chỉ cần một tiếng rên rỉ dù chỉ rất nhỏ cũng đủ để kích động những con người quyền lực kia rồi.
Từ lúc bị áp giải về đây, hắn cùng đồng bọn đã liên tục chịu sự tra tấn dã man không thương tiếc. Một vài tên thậm chí đã bị ngất đi, thế nhưng khi tỉnh dậy, bọn chúng nhận ra mình vẫn bị mắc kẹt trong cái địa ngục đáng sợ này.
Với Taehyung, những gì bọn chúng gánh chịu chắc chắn không đủ... và sẽ không bao giờ là đủ. So với nỗi đau mà người trong lòng gã phải gặm nhấm từng ngày, cái giá phải trả chắc chắn sẽ phải hơn thế. Taehyung muốn bọn chúng phải đau đớn hơn nữa. Nhìn thấy đám nhu nhược này khóc lóc chỉ khiến gã sôi máu thêm.
Bọn mày có tư cách để cầu xin sự tha thứ sao? Trong khi chính lũ chúng mày đã hãm hiếp, đã chà đạp anh ấy? Anh ấy bất lực cầu xin chúng mày, để rồi cuối cùng chỉ nhận lại sự tủi nhục, chế nhạo từ từng thằng một.
_______
"Trong thế giới ngầm, mọi người gọi Taehyung là V" - Jungkook lên tiếng - "Thế giới của tụi em vốn cực kỳ dơ bẩn, và loại chuyện này chính là bữa ăn mà cả bọn đều phải tiêu hóa hằng ngày"
Cậu không hề tỏ ra nao núng khi đầu gối của từng tên một bị người của Taehyung đâm cho nghiền nát.
"Anh ấy là ông trùm của Bangtan - một trong những tổ chức mafia có quy mô quốc tế"
Seokjin bối rối nhìn về phía Taehyung.
"Cậu trai mà anh vẫn luôn xem là ngây thơ trong sáng" - Jungkook tiếp tục giải thích - "Thực chất không hề như anh nghĩ. Cậu ta là người cực kỳ nguy hiểm"