Ashly POV
Tapos na akong kumain at ngayon nag aayos na ako para pumunta sa mall na pag kikitaan namin ni nathan. Bumababa na ako nakita kong nanonood si brent ng cartoons sa TV. "Hi kuya goodmorning, Where are you going?" He asked. "I'll go to the mall to meet my classmate cause we have to make an power point for our report" Sabi ko patango tango naman sya na parang nag iisip.
"Is that a boy or a girl?" He asked again "A boy baby" I said. Bigla naman nag iba ang timpla ng muka nya. "Don't call me baby kuya, Im the one who should call you a baby cause daddy said that you are the baby in this family and we should protect you." Aw nakapa sweet naman ng baby ko hihihihi
"Can i come with you kuya?" Nag puppy eyes pa sya haha. " No, Don't worry cause I'll be back soon, I'll take good care of my self dont worry" Hmmmm.. mukang nag iisip sya haha.. "Okey Iloveyou kuya" He kissed me. "Iloveyoutoo my little prince."
Paalis na ako saktong baba na si kuya xander mukang aalis din sya ah. "Hey my princess where are you going?" He asked. Ba naman to malalate ako neto eh puro usap. "To the mall kuya, Im going to meet my classmate cause we have a lot of things to do".
"I'll drive you there, Pupunta din naman ako dun para kumain kasama ang tropa" he said. "Okey" i said. "Just wait me outside im going to get my key" Tumango naman ako.
Habang nasa byahe sinalpak ko yung phone ko sa speaker ni kuya sa car nya para mag patugtog but he said that he forgot the connector of the speaker, Hiniram daw kasi ng kaibigan nya.
"Princess lalaki ba yung kikitain mo?" nako umiiral nanaman ang pagiging protective ni kuya. I just nod. "Hmmm.. Baka naman nanliligaw sayo yun ah"
Tumango ulit ako bilang sagot shet papagalitan ata ako ni kuya."Make sure na hindi ka nya sasaktan kung hindi baka mabasag ko yung muka non. Hindi naman kita pwedeng pigilan kasi dadating at dadating ka talaga sa ganyan stage and i think this is the stage i am talking about" Napangiti naman ako sa mga sinasabi nya.
Nakarating na kami sa mall na pag kikitaan namin. Habang nag lalakad kami ni kuya ay puro kalokohan yung sinasabi nya sakin natanggal yung sintas nya kaya iniwan ko sya hahahha pero nahabol nya ako at umakbay sakin. Nagulat nalang ako ng tumalsik si kuya sa sahig pag tingin ko si Nathan galit na galit parang papatay ng tao. "Nathan!!!!" But hes not listening. Nag sapakan sila ni kuya wala akong nagawa kundi sumigaw.
Nathan POV
Sinapak ko agad yung lalaking naka akbay kay ashly at tumalsik ito sa sahig. Narinig kong sumisigaw si ashly pero diko pinansin. Bumangon yung lalaki at nag sapakan kami. May umaawat na guard samin. "Ano bang nangyayari dito?" Tanong nung guard samin.
"Ito po kasi naka akbay sa syota ko" Sabi ko na galit na galit. Naka tingin naman ako sa lalaki na parang naguguluhan. "Who is this My princess?" Sabi nya kay ashly. Mas lalong dumilim ang paningin ko sa sinabi ng lalaki. Anong my princess my princess ginagago ata ako ng lalaking to eh ang kapal ng muka. Gago sya kala nya di mo sya uurungan. Aangkinin pa yung asawa ko dapat lang yung nasapak ko sya. Nang gigigil ako eh.
"Wag mong matawag tawag na My princess si Ashly hindi mo sya pag mamay ari" Sigaw mo sa lalaki. Napangisi naman sya sa sinabi ko. Narinig ko naman na tumawa si ashly aba kainis to ah niloko na nga ako tawa tawa pa sya dyan patay ka sakin mamaya paparusahan kita ng halik. "Sino ba nag sabi na pag mamay ari ko sya? Hindi ko sya pag mamay ari ka.." Diko na sya pinatapos sa sinabi nya
"Oh diba hindi mo naman pala sya pag mamay ari bakit ka naka akbay sa asawa ko?" Sigaw kong tanong sa kanya. Natawa naman sya nakita ko naman si ashly na namumula. "Eh gago ka pala eh kapatid ko yang sinasabihan mo ng asawa mo eh" Sabi ng lalaki ng nakangisi. Para naman akong binuhusan ng malamig na tubig bumagsak ang balikat ko. Patay wrong move baka di ako magustuhan ng kuya ni ash para sa kanya.
"Ay aba gago pala talaga ako, Bobo ako sorry pre gago lang diko alam ginagawa ko eh. Nag selos lang ako bigla sorry" Nag maakaawa kong sabi paluhod na sana ako para humingi ng sorry. Narinig ko syang tumawa ng malakas
"Hahahhahahhahhahaha!! It's ok atleast i know that you really love my princess" Naka ngiting sabi nya. Sheett naka hinga naman ako ng maluwag sa sinabi ng kuya nya.
"Sorry po ulit" Pag hingi ko ng tawad. "No it's ok ganyan dapat protective ka sa syota mo kasi ganon din kami kay princess" Napangiti naman ako sa sinabi ng kuya nya so ibig sabihin nasakin ang boto nya na payag sya na ako boyfriend ng kapatid nya. "Sige na mag date na kayong dalawa at may pupuntahan pa ako" Paalis na sana yung kuya ni ashly at nag salita "Punta ka naman sa bahay mamaya gusto kong kilatasin manliligaw ng kapatid ko" Sabi nya. Kinabahan naman ako dun. Sheeettt..
BINABASA MO ANG
That Gay is Mine
General FictionIsang lalaking straight na na inlove sa ating bidang beki. Tara't alamin natin kung paano nga ba sya nainlove sa ating bida.