Chapter 21

5.2K 208 1
                                    

Hi AdrienGeather this is for you haha para naman kahit papano may update kahit dalawa chapter lang.

~~~
Ashly POV

Feeling ko ako na yung pinaka masayang tao sa buong mundo dahil nakatagpo ako ng lalaking totoong mamahal sakin sa kabila ng aking sekswalidad. Ngayon ay nasa bahay ako dahil sabado ngayon. Hayss!! Ang boring naman gusto ko sana mag mall ngayon kaso di ako masasamahan ng boyfriend ko dahil may gala sila ngayon ng mga pinsan nya ayaw nya nga sana sumama kaso pinilit ko syang sumama kasi lagi nalang kaming mag kasama natatakot ako baka mag sawa sya sa muka ko.

KRRRRRIIIIIINNGGG !!!!

Ay potek! Ano ba yan nakakagulat naman sino ba yang tumatawag? Tinignan ko yung phone ko si Sophia pala. Sinagot ko agad yung tawag baka mamaya bungangaan pa ako dahil ayaw pa man din non sa lahat eh yung pinag hihintay sya.

“oh? Anong problema natin?’’

“Wala akong problema, masama bang tumawag dahil namiss ko yung bestfriend ko?” nag tatampong tanong ni Sophia.

“Hindi naman haha, grabe mag tampo ba naman agad?” natatawa kong sabi.

“Pano kasi kung mag salita ka parang di mo ako kaibigan haha. Punta ka dito sa bahay para naman maka pag bonding tayo, nood tayo ng movie atska miss ka na rin ni mommy no”

“Okey sige wait mo there mag aayos lang ako”

“YEYY!! Sige bilisan mo ah baka naman mag antay ako ng matagal dito? Pag lulutuin ko na si yaya ng foods natin ano ba gusto mo?”

“Kahit ano na, ikaw na bahala. Sige na at mag aayos pa ako bye”

Nathan POV

Boset dapat pala hindi na ako sumama dito ang boring boring actually hindi naman boring dahil kasama ko yung mga pinsan ko kaso wala si ashly eh sya lang naman yung gusto kong kasama eh, Tsk! Kung di nya lang ako pinilit na sumama dito hindi naman talaga ako sasama dito.

“Oh anong binubusangot mo dyan?” tanong ng pinsan kong si marco.

“Namimiss ko lang yung asawa ko” naiinis kong sagot tsk pag wala talaga si ashly sa tabi ko nagiging bognutin ako eh.

“Hahahah asawa agad di pa nga kayo kasal eh tska sino ba yan di mo pa napapakilala samin?” natatawang sabi ni marco. Sa lahat ng pinsan ko si marco ang pinaka close eh dahil lagi syang nandyan tuwing may problema ako.

“Tska na pag kasama ko na sya”

“Maganda ba yan? Nako baka niloloko mo lang yan ah kagaya ng ginagawa mo sa mga babaeng nagkakagusto sayo? Kawawa naman yung babaeng yan” pailing iling pa sya habang nag sasalita sarap sakmalin neto eh kung ano ano pinag sasabi syempre dati yun no! noong di ko pa nakikilala si ashly.

“Hindi sya babae actually” napangisi ako nang Makita ko yung reaction nya. Naka nganga lang naman sya ngayon haha hindi siguro makapaniwala haha.

“Grabe isang binabae lang pala ang makakapag patino sayo nako saludo ako dyan for sure maganda yan? Meron ka bang picture nya?” Dali dali ko naman nilabas ang cellphone ko para Makita nya ang picture ni ashly actually wallpaper ko si ashly pero sa gallery ko dinala para maraming picture ni ashly ang Makita nya.

“WOW!!!! Pare lalaki ba talaga yan? Parang babae eh” namamangha sabi nya well di ko naman sya masisisi kasi maganda naman talaga si ashly. Bigla naman may pumasok sa isip ko kaya binawi ko agad yung phone ko.

“Wait lang di pa nga ako tapos tignan yung mga picture nya eh hindi lang pala sya maganda kundi cute din” aba loko to ah sabi na nga ba eh na aattract na to kay ashly ko eh.

“Hoy ikaw bugok ka alam ko yang nasa isip mo tigil tigilan mo si ashly ah asawa ko na yan” naiinis kong sabi sa kanya balak pa ata akong kalabanin.

“Hoyyy ikaw ang mag tigil tigil di mo pa sya asawa no! kung makapag react ka naman dyan kala mo pag mamay ari mo na sya. Boyfriend ka pa lang nya eh kung asawa nga naagaw boyfriend/girlfriend pa kaya?” Bigla ko naman naalala yung sinabi sakin ng lalaki hindi ko talaga kakayanin.

Dahil sa hindi ako mapakali ay dali dali akong umalis para puntahan si ashly gusto ko lagi lang akong nasa tabi nya para lagi ko syang nababantayan.

"San ka pupunta? Hindi pa tayo tapos dito oh" Sigaw ng kupal kong pinsan.

"Wala akong pake kailangan kong puntahan ang asawa ko" sigaw ko pabalik.

"Ipakilala mo naman sakin tol" Hindi ko na pinansin yung sinabi nya dali dali akong sumakay ng kotse ko para mapuntahan agad si ashly. Haysss namimiss ko na sya kahit saglit lang na oras na hindi kami mag kasama namimiss ko na sya.

Pag karating ko sa tapat ng bahay nila tinext ko si ashly sinabi ko na nandito ako sa tapat ng bahay nila, pag tapos kong ma text si ash bumaba ako sa kotse ko nang makarating ako sa pinto sakto lumabas yung isa nilang yaya.

"Nasan si ashly?" tanong ko sa katulong nila. "Ay nako sir wala po dito si ashly umalis po sya eh may pinuntahan pero di naman po nya sinabi kung saan" nag pasalamat nalang ako dito at pumasok sa loob ng kotse ko. Tinignan ko yung phone ko kung nag reply na si ashly sa text ko hindi naman ako nabigo dahil may text nga ito.

"Umuwi ka muna at mag pahinga, nandito ako kila sophia nag bobonding kaming dalawa" Napangiti naman ako sa text ni ashly dahil noong naging kami ni ashly ay hindi na sila masyado nakapag bonding ang mag bestfriend. Hanga ako sa pag kakaibigan nila dahil kahit wala silang masyadong time para sa isat isa eh matatag pa din ang pag kakaibigan nilang dalawa.

Hindi ako umuwi dito ako sa kwarto ni ashly matutulog dahil gusto ko talaga syang makita at gusto ko ako yung makita nya pag dating nya dito sa bahay nila. 

Habang nakahiga ako nag iimagine ako ng future namin ni ashly hindi ko mapigilang hindi mapangiti pag nakikita ko syang inaasikaso yung mga anak namin at pag uwi ko ng trabaho eh pag hahandaan nya ako ng pag kain hehe ano ba ayan so gay haha.

Sa dami kong iniisip parang dadala ako nito sa ibang mundo na kaming dalawa lang ni ashly hayss sya lang talaga ang gusto ko kaya kong isuko ang lahat para lang sa kanya mahal na mahal ko talaga sya.

Dahil nga malalim yung pag iisip ko nakangiti lang ako buong oras at ewan ko ba bakit parang hindi nangangawit yung panga ko pag kay ashly talaga ang dahilan ng pag ngiti ko.

"You look idiot" Nagulat ako sa nag salita hinanap ko yung pinang galingan ng boses at pag tingin ko sa taong yun.



PATAY !!!!

Tinatanong nyo kung sino? Ang taong may ayaw lang naman sakin, Edi sino pa ba? Edi si BRENT ang bunsong kapatid ni ashly.

That Gay is MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon