Ashly POV
Baliw na nathan to kinuha yung first kiss ko tapos kung ano ano pa yung mga pinag sasabi pag mag asawa na daw kami syempre kinikilig ako sa mga pinag sasabi nya hindi ko lang pinapahalata. Natutuwa ako kasi parang iniisip nya na yung future nya kasama ako don.
"O ito na sa susunod milktea ko naman ang kakainin at iinumin mo ah" Nakangising sabi nya. Ano bang pinag sasabi neto? Meron ba sya non? Baka naman may ari sila ng isang milktea. Hmmmm bahala na nga.
"So anong oras tayo bukas? Sunduin kita sa bahay nyo" Sabi nya. Naalala ko meron pala kaming partner report sa monday kaya kailangan namin gumawa ng powerpoint. "mg... " naputol ang sasabihin ko.
"Hi ash pwede bang mag papicture sayo?" Tanong sakin ng isang lalaki nginitian ko naman ito. Bakit parang karamihan sa nginingtian ko namumula? Anyare? "Salamat ashly Crush po kasi kita by the way sayo nalang po ito bigay ko po sainyo" Sabay abot sakin ng isang Ice Cream. "Thank you" Umalis na yung lalaki pag tingin ko kay nathan galit na galit ang muka neto sinusunduan nya ng tingin yung lalaki nang mawala tumingin ito sakin ng masama.
"Hoy bakit naman ganyan ang muka mo" Di ako sinagot mag kasalubong pa din ang kilay nya. Ano bang problema neto? May saltik ata sya. Pero infairness kahit anong gawin nya sa muka nya ang gwapo gwapo pa din. "Nathan galit kaba?" Hindi pa din ako pinapansin umiwas sya ng tingin napansin ko na galit nga talaga sya. Bakit ano bang ginawa ko kainis naman to. Kaya naman diko nalang din sya pinansin baka kasi mas lalo pa syang magalit. Akma kong bubuksan yung ice cream ng mag salita sya.
"Wag mong kainin yan" Pero di sya naka tingin sakin at halata sa tono nya na nag tatampo sya.
Nathan POV
Kainis tong lalaking to sarap bigwasan. Ang saya saya namin dito ng wifey ko tapos eepal sya kainis panira ng moment nako buti nakapag timpi ako nahihiya ako kay ashly pag sinapak ko yun bawas pogi points yun. Isa pa tong ashly na to nakakainis akala nya nakakatuwa sya may pag hawak hawak pa sya sa kamay shake hands shake hands pa kabadtrip ako lang ang may karapatan humawak non. Kinakausap nya ako pero diko sya pinapansin nakakainis eh. Narinig ko naman na parang may bunubuksan sya nakita ko yung ice cream ng lalaki na binigay sa kanya.
"Wag mong kainin yan" Nag tatampong sabi ko. Kainis to di man lang ako nilambing balak nya pang kainin yung ice cream na binigay sa kanya. Naiinis na ako ah. "Ha? Bakit naman sayang naman to. Anong gusto mo kainin ko?" ashly.
"Ako, Kainin mo ako" Mas masarap naman ako dyan kesa sa ice cream na yan no? Napansin ko na namula sya sa sinabi ko. "Ano ba yang pinag sasabi mo" ashly. Ano ba yan ashly kong di lang kita mahal nakakainis to.
"Basta wag mong kainin yan" Sabi ko nalang sa kanya. "Pero sayang naman to matutunaw lang to anong gagawin ko dito?" Tanong nya naguguluhan na ata sya.
"Itapon mo kung gusto mo basta wag mong kainin yan" Pwede naman kasi ako nalang kainin nya ang dami nya pang arte mabubusog pa sya. Unlimited Milk pa hahaha. "Bakit ba nag kakaganyan ka? May ginawa ba akong mali?" Tanong nya. Ano ba naman to di maka halata nakakainis. Diko sya pinansin badtrip ako eh.
"Nag seselos kaba?" ashly. "Selos selos mas gwapo pa ako dun bakit ko naman pag seselosan yung panget na yon muka naman syang dugong" Inis kong sabi narinig ko naman syang natawa.
"Haha bad wag ganon hindi ka dapat nang lalait ng ibang tao" Sabi nya. Napaka bait talaga ng asawa ko. Pero bahala sya naiinis pa din ako sa kanya kala nya nakakatawa sya. "Asawa ko sorry na" Shet nawala lahat ng inis ko napalitan ng kilig. Nakangiti ako ngayon. Tinawag nya akong asawa ko. Waaaaaa!! Hahhaha ang saya naman.
"Haha naka ngiti na sya" Ashly. "Pasalamat ka magaling kang mag pakilig." Natatawa kong sabi sa kanya. Hindi na ako makapag hintay na maging gayfriend ko si ashly. Gagawin ko lahat mapasakin ka lang. Narinig ko naman na may tumatawag kay ashly mula sa phone nya.
"Yea daddy?, Opo, Pauwi na rin po daddy. Okey po sige po bye. Iloveyoutoo dadyy." Mukang uuwi na asawa ko ah pinapauwi na ni daddy hahahha daddy bakit ba magiging daddy ko din naman na sya.
"Ah nathan una na ako ah pinapauwi na kasi ako ni daddy" Naka ngiting sabi nya. "Hatid na kita" nakangiti kong sabi.
"Ah hindi na pinasundo na ako ni daddy sa driver namin ayan na nga oh. Sige una na ako bye" Tumayo na sya aba ayos a wala man lang goodbye kiss hahahah.. palabas na sya pero tinawag ko sya
"Ah ashly wala bang kiss?" Nag iwas ako ng tingin nahihiya ako eh. Nakaramdam nalang ako ng kamay sa aking pisge at unti unting hinarap sa kanya at kiniss nya ako sa pisnge. " Happy now? Haha i have to go see you tomorrow" Tumakbo sya. Kahit nagawa nya na to sakin parang naiistatwa pa din ako. Sarap talaga soon sa lips naman na haha.
BINABASA MO ANG
That Gay is Mine
Fiksi UmumIsang lalaking straight na na inlove sa ating bidang beki. Tara't alamin natin kung paano nga ba sya nainlove sa ating bida.