Kabanata 18
"Hi cath.."nakangiting dumating ito sa shop niya. Yes nag wowork na siya sa shop niya. Himala nga at pumayag si henry na pumunta siya sa botique niya..
"Reid.."nakangiting sabi niya dito..
"May latest ba kayong gown ngayon?"nakangiting sabi nito.
Ngumiti siya dito.
"Meron,para ba sa girlfriend mo?"tanong niya saka siya naglakad at pinakita ang latest na ginawa niya ngayon...
"Hmmm.. Mganda siya. Kakasya ba sa iyo yan??"tanong nito at nilapitan siya at tinignan ang dress na hawak niya.
"What??"takang tanong niya.
Ngumiti ito sa akin.
"Actually ka size mo siya. Kaya tinatanong ko kong kasya sa iyo"sabi nito pero bigla itong ngumisi sa akin..
"Yes kasya ko yan. Free size lang naman siya. Saka kong hindi niya kasya pwede mo siyang ipunta ulit dito aayusin ko."sabi niya dito.
"Hmmm sige kukunin ko na yan.."sabi nito..
Ngumiti siya dito.
"Okey, para ba sa girlfriend mo?"tanong ko ulit bago naglakad sa counter niya para iplastic at erisibo..
"No, para sa special na babae ni gago.."nakangiting sabi nito...
Kumunot noo siya.
"Gago??"tanong niya.
"Oo gago talaga iyun. Tarantado pa. Si yam yam lang naman ang may kasalan tapos nadamay pa ako. Shit putang ina sayang rin yung 100,000 na binayad ko kay king thorn...."sabi nito..
Hindi niya maintindihan ang mga sinasabi nito..
"Ano??"tanong niya..
"Wala.. Maghanda kana pala sa action mamaya."sabi nito..
Oo nga pala. Wala pa siyang isusuot..
"Mamaya na yun diba?"tanong niya dito..
"Yeah.. Nakakaexcited nga dahil makakaganti na kami sa gagong iyun. Kong hindi siya nagsumbong kay king thorn ede sana hindi kami gagawa ng katarantaduhan mamaya..."nakangising sabi nito.
Kumunot noo siya dito. Hindi niya alam kong ano ba iniisip ng mga ito.
Napailing nalang siya..
"Tapos na ba?"tanong nito sa akin..
"Here...Sana magustuhan ng pag bibigyan mo."sabi niya at binigay ang paperbag. Kinuha naman nito at nagbigay din ito ng bayad sa kanya..
"Sa mag susuot siguradong magugustuhan niya pero sa gagong iyun... Hindi.. Siguradong mumurahin nanaman kami non.."sabi nito.
"What???"takang sabi niya bago niya binigyan ng sukli nito.
Ngumisi lang ito sa akin..
"Kitakits cath sa action mamaya."sabi nito bago umalis bitbit ang binili nito.
Weird.....
Napailing nalang siya....
---------)))
"Miss cath ang ganda-ganda mo.."humahangang sabi ni ara sa kanya.
Napatingin siya sa suot niya na binigay ni reid. Siya pala ang pagbibigyan nito.. Kaya pala ang weird nito kanina...
Ito daw ang susuotin niya. Pinagbibigay daw ng kupid-mon.
Nagtaka pa siya kong sino ang kupid mon kaya tinanong niya ito pero ngumiti lang ito sa kanya at dali daling nagpaalam baka daw makkita daw siya ni henry.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 02: Henry Adam Cuarez✔️✔️✔️✔️ (Complete)
Tiểu Thuyết ChungWarning... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar,wrong spelling...etc. Asahan ninyong may spg ito.. Salamat. -----)))) "W-who the hell are you?" Nagtapang-tapangan na tanong ni cathlyn kahit nanginginig ang kanyang boses."Sino ka sab...