Kabanata 32
Pagmulat niya ng mata. Familiar sa kanya ang silid..
Nasa isla ba siya ni henry??
Napaupo siya sa kama. Nasa silid nga siya ni henry sa isla nito..
Biglang naala niya ang nangyari. May naamoy kasi siyang hindi kanais nainis saka siya nahimatay.. Hindi na rin niya alam kong ano ang nangyari pagkatapos..
Nagulat siya ng lumabas si henry sa banyo na nakatuwalya lang.
Hindi niya mapigilan na mapalunok.
"Gising kana my weat.."sabi nito at lumapit sa kanya..
"H-henry.."sabi niya ng itulak siya sa kama kaya napahiga siya. Ito naman naka dagan sa kanya.
"I love you so much.."nang aakit na sabi nito kaya hindi niya mapigilan na mapangiti..
"Mahal na mahal rin kita henry.."sabi niya dito..
Ngumiti ito sa kanya saka dahan dahan na binaba nito ang mukha sa mukha niya..
Pinulupot din niya ang mga braso sa leeg nito saka masuyong hinalikan siya.. Ramdam niyang ang isang kamay nito ay pumasok na sa loob ng blouse niya.
"I want you my weat.."nang aakit na sabi nito pagkatapos siya halikan..
Ngumisi siya dito.
"Then go on. I want you too my henry.."nang aakit na sabi din niya. Kita rin niya ang sabik na sabik sa mata nito.. Tinanggal niya ang pagkapulupot niya dito.
Napapikit siya ng bumaba ang labi nito sa leeg niya at ramdam din niya ang pagpisil nito sa isang dibdib niya.
"H-henry..."nababaliw na sigaw niya dahil sabik na sabik rin siya dito. Sobrang init ang labi nito na humahalik,kinakagat ar sinisipsip nito ang leeg niya.
"Shit henry..ohhh god.."ungol niya dito.. Nalulunod na siya sa ginagawa nito sa kanya. Nap
Lalong nawala siya sa sarili ng bumaba naman ang ulo nito sa dibdib niya na may damit pa. Nagulat siya ng punitin nito ang blouse niya.
"Fuck i love this.."namamaos na sabi ni henry saka nito sinipsip ang isang dibdib niya.
"H-henry...ohhhh"ungol niya at napawak siya ng mahigpit sa unan na nasagilid niya.. Nararamdaman niyang basang basa na rin ang suot niyang panty..
Lalo siyang napapikit ng lalo nitong dinidiinan ang pagsipsip nito sa dibdib niya at ang isang kamay nito ay nasa isang dibdib din niya.
"H-henry..."ungol niya dahil hindi niya alam kong saan ba siya babaling.. Nababaliw siya sa halik nito..
Patuloy parin nito ang ginagawa habang siya ay ilang beses nang napapaungol.
"I want you.."paos na sabi nito ng itigil nito ang paglalaro sa dibdib niya. Bumalik ito sa labi niya at masuyong hinahalikan siya..
"H-henry... Gusto kong ako naman ang magpapaligaya sa iyo.."nang aakit na sabi niya ng pigilan niya itong halikan ulit siya sa labi.
Naisip niya kasi. Noon ito ang palaging nagpapaligaya sa kanya. Ngayon gusto niyang paligayahin ito sa gaagawin niya..
"W-weat sobrang pinapaligaya mo na..."
"Not that my henry. Gusto kong gawin sa iyo ang naisip ko.. Okay lang ba.."nang aakit na nilagay niya ang daliri sa pisnge nito..
Kita niya ang pag aapoy sa mata nito at ilang beses na napalunok ito..
"Y-yes my weat.."sabi nito kaya kusa na itong umalis sa ibabaw niya saka iti humiga sa tabi niya.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 02: Henry Adam Cuarez✔️✔️✔️✔️ (Complete)
Ficción GeneralWarning... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar,wrong spelling...etc. Asahan ninyong may spg ito.. Salamat. -----)))) "W-who the hell are you?" Nagtapang-tapangan na tanong ni cathlyn kahit nanginginig ang kanyang boses."Sino ka sab...