KABANATA 33

7.3K 186 8
                                    

Kabanata 33

"My weat.. Fuck.."ungol na sabi ni henry bumaba kasi ang mukha niya sa sundalo nito na mau short pa.

Pagkatapos niya kasi pinagsawaan ang utong nito pumunta siya sa sundalo nito..

Dahandahan na binuksan niya ang zipper ng pants nito..

"Fuck weat.. Torture talaga ito.. Fuck. Shit...."napapaungol na sabi nito.

Ngumisi siya dito..

"Fuck..."narinig niyang napaungol ito ng kinuha niya ang alaga nito. Hindi mapihilang dahan dahan na bababa at pataas ang kamay niya.

"Fuck.. Ohhhh shit my weat.. Faster.."nahihirapan na sabi nito sa kanya.

Kaya masbinilisan niya ang paggalaw sa kamay niya at binaba din niya ang ulo para sipsipin ang dulo ng sundalo nito.

"Ohhh fuck my weat.. Fuck i love it.. Fuck ohhh shit.."malakas na ungol ang narinig niya..

Lalo naman siya naganahan kaya mabilis na labas pasok ang bibig niya sa sundalo nito kahit hawak hawak parin niya ang sundalo nito.

"Fuck weat.. Ohhh shit.."tinignan niya ito at nakita niyang napapikit ito kaya lalo niyang binilisan ang paggalaw. Hinahalikan din niya ang dalawang itlog nito..

Ilang sandali pinatigil siya ni henry dahil nilabasan na ito.

"Dont. I dont want to eat that.."paos na sabi nito sa kanya at saka ito bumangon at siya naman ang hiniga nito sa kama..

"I want you now my weat.."sabi nito sa kanya.

Ngumiti siya.

"I want you too my henry.."sabi niya kaya mabilis na hinalikan sa labi at naramdaman niyang dahan dahan na bumaba ang kamay nito sa suot niyang dress sa loob.

Napaungol siya kahit nasa bibig niya ang bibig nito. Pinaglalaruan kasi nito ang pussy niya gamit ang daliri nito kahit may panty pa siyang suot.

Napakapit siya sa leeg nito ng maramdaman niyang pinunit nito ang suot niyang panty.. Binitawan na nito ang labi niya.

"I love you.."sabi nito sa kanya na may halong pagmamahal.

"I love you too my henry.."sabi rin niya. Kita niya ang pagningning ng mata nito at mabilis na hinalikan ulit siya bago nito tinaggal ang lahat ng saplot niya.

Kita niya ang pagnining sa mata nito habang pinagmamasdan nito ang katawan niya.

"This is mine.."sabi nito sa kanya bago nito binukaka ang dalawa niyang binti.

"Henry..."napapikit siya dahil sinipsip nito ang pussy niya.. Hindi niya alam kong saan siya babaling. Ramdam  niyang pinasok din nito ang daliri nito sa kababaihan niya..

"Henry ohhh.. My.. Ohh.."napaungol siya ng malakas ng masbinilisan nito ang labas pasok ng diliri nito habak sinisipsip nito ang hiyas niya..

"Henry... Ohhh..faster..pls.."
nagdidiliryo na siya sa sarap ..

"Moan for me my weat.."narinig niyang sabi nito bago nito binilisan ang paggalaw.. Lalo naman siyang napakapit sa unan.

Lalo nito binilisan bago siya nakarating sa dulo.. Ramdam niya rin ang pagtulo ng pawis niya. Ramdam niyang tinanggal na nito ang daliri sa loob niya..

"Henry.."napapaos na sabi niya. Ngumiti ito sa kanya habang tinanggal nito ang pants nito..

"I love you so much.."sabi habang lumapit ito ng kunti sa kanya at hinagawakan nito ang alaga nitong parang nagwawala.

FUCKING WOMEN 02: Henry Adam Cuarez✔️✔️✔️✔️ (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon