KABANATA 27

7.9K 211 7
                                    

Kabanata 27

"Ahhhhh buwisit..."inis na tinapon niya ang kahon na may dugo at nakasulat doon ay "die".

Alam niyang ang ghost spiders ang may kagagawan sa pagpapadala sa kanya ng box na ito..

"Ano na plano mo ngayon hanz. Gumaganti na ang ghost spiders. Siguradong may balak na sila kong paano ka patayin.."sabi ni rich na nasa office.

"Sila ang uunahin ko."seryosong sabi niya dito..

"Siguraduhin mo lang na hindi ikaw ang mamatay hanz. Kilala mo naman ang bituka ng mga ghost spider at isama mo pa ang fucking womens.."sabi ni rich..

Masamang tinignan ko ito.

"Kong wala kang magandang sasabihin umalis ka dito.."galit na sabi niya..

"Well may ibibigay ako sa iyo para magamit mo sa plano mo."sabi nito at inilabas nito ang mga litrato..

Kumunot noo siya na tinignan ang binigay nito.

"Ano to??"

"Hindi mo ba namumukahan kong sino siya.... Diba kamukha niya ang asawa ni ian.."sabi nito kaya kumunot noo siya at tinitigan ang picture na hawak niya.

Biglang napangisi siya...

"Kamukha nga niya. Hindi kaya siya asawa ni ian."sabi niya dito.

"No, pinag imbestiga ko na ang babaemg yan. Hindi siya si lyka. Pero alam mo ba sa  nalaman ko palaging sinusundan ng ian na yan ang babaeng yan kaya pwede mo rin siyang gamitin.."sabi nito..

Lalo siyang napangisi..

"Good. Magagamit ko rin ang babaeng ito."sabi niya dito..

"Well sana magtagumpay ka sa balak mo. Para mabawasan na rin ang mga kaway natin.."sabi nito bago tumayo..

"Sisiguraduhin kong ako ang mananalo rich.."nakangising sabi niya dito..

"Wag kang puro salita hanz. Gawin mo."sabi nito bago naglakad papaalis.

Gagawin ko siya at sisiguraduhin kong ako talaga ang mananalo. Papatayin ko ang lahat ng kumakalaban sa kanya..

"Boss.."humihingal na sabi ng isang tauhan niya.

Kumunot noo siya..

"Anong nangyari??"seryosong sabi niya. Siguradong may nangyari nanaman..

"Yung isang shipping natin na papunta sana sa japan na rid ng ghost spiders.."naka yukong sabi nito.

Napakuyom ang kamao niya..

"Agggghhhhh buwisit.."galit na galit na sabi niya..

"B-boss may pinagpasabi pa ng isang king boss na si i-ian ng ghost spiders na kapag daw galawin mo daw ang anak niya hindi siya magdadalawang isip na patayin k-ka.."kinakabahan na sabi nito sa kanya..

Galit na napatayo siya at malakas na tinapon niya ang vase sa dingding..

"Agggghhhhhh... Hindi mo ako kayang patayin ian. Hindi ikaw ang papatay sa akin. Kaya humanda ka gaganti ako sa iyo tarantado at sisiguraduhin kong mag mamakaawa ka sa akin.."galit na sigaw niya...

"B-boss.."natatakot na sabi ng tauhan niya.

"Out!!! O baka ikaw ang patayin ko ngayon.."sigaw niya dito.

Nagmamadaling umalis ito..

"Agggghhhhhh... I will kill you ian. Kayong lahat.."sigaw niya ulit..

Sinasagad talaga nila ang galit niya. Ang lakas ng loob nitong pagbantaan siya. Kaya humanda kang tarantado kang ian ka. Papatayin niya lahat ng lahi nito.

FUCKING WOMEN 02: Henry Adam Cuarez✔️✔️✔️✔️ (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon