KABANATA 31

7K 195 23
                                    

Kabanata 31.

Hindi niya mapigilang pagmasdan si cath habang nilalagay niya ito sa kama. Nandito sila sa isla ni henry.

"Sana maging masaya ka sa piling ni henry. I will protect you forever cath. Mahalaga kana sa akin.."sabi niya dito na may halong lungkot.

Hindi niya akalain na mabibighani siya kay cath sa una palang niyang kita dito pero alam niyang hindi na maari dahil kay henry na ito.

"Mahalaga rin siya sa akin yam. Kaya kapag may balak na paiyakin nanaman niya si cath. Ako ang unang papatay sa kanya."sabi ni vince na hindi niya alam na pupunta ito dito..

Tumingin siya dito saka ngumisi.

"Ang lakas pala ang kamandag ni cath.."napapailing na sabi niya dito.

Alam niya ang kwento nito sa buhay ni cath pero tulad niya nagparaya din ito para maging masaya ang dalawa.

"Maswerteng henry. Kaya kong ako siya wag na wag na niya pakakawalan si cath dahil kapag siya maging tarantado ulit aagawain ko siya sa kanya.'seryosong sabi nito.

"Ganun rin ako vince. Pero sa tingin ko alam na ni henry ang dapat gawin. Kaya mag babae nalang tayo. Gamitin natin ung fuck card ni gagong henry para naman makaganti rin tayo sa kanya kahit papaano.."napangisi na sabi niya dito.

"No thanks. Hindi na ako gumagamit ng ibang babae yam."sabi nito.

Kumunot noo siya.

"Kong ganun bakit ka pumayag na maging member dito? Gusto mo bang maglagas ng pera.."sabi niya dito saka siya lumapit at inakbayan..

Pero tinanggal lang nito ang kamay niua sa balikat nito..

"May dahilan ako yam. Mas safe dito.."sabi nito bago tumalikod..

Lalo siyang kumunot noo sa sinabi nito..

"Ohhhh interesting.. Malalaman ko rin yan vince."sigaw niya..

"Fuck you!!!"narinig naman niyang sabi nito kaya natawa siya..

Binalingan niya si cath.

"Mahal na kita cath pero palalayain na kita. Goodbye,be happy.."sabi niya bago niya ito tinalikuran. Baka kong magtagal siya sa kwartong iyun baka may magawa siyang hindi nararapat..

Pagdating niya sa sala. Nandoon sina sky,max,reid at fumiya kasama si vince..

Napailing nalang siya ng makita niya si henry na nakahiga sa carpet nito.

"Ang babait niyong kaibigan.."sabi niya kina max.

"Bayad yan sa ginawa niya sa gwapo kong mukha."sabi ni sky.

"Oo nga. Fuck hanggang ngayon masakit parin ang dibdib ko."sabi rin ni reid.

Napailing nalang siya at biglang sumulpot si dale na may hawak na timba..

Hindi na siya nagulat ng buhusan nito si henry sa mukha..

"Fuck...shit.."gulat na sabi ni henry na napaupo..

Natawa sila...

"Fuck you dale!!!"galit na galit na sabi ni henry kay dale.

"Buti nga ginising pa kita."sabi ni dale bago nito binitawan ang timba.

Biglang tumingin ito sa kanya.

"You!!!"galit na galit na sabi nito. Parang gusto ulit nitong suntukin siya...

"Masakit pa ang suntok mo sa akin kaya pwede ba bukas nalang."sabi niya dito..

Pero bigla itong tumayo saka masamang tinignan siya.

FUCKING WOMEN 02: Henry Adam Cuarez✔️✔️✔️✔️ (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon