KABANATA 35

6.3K 169 35
                                    

Tinatamad kasi ang lola niyo pero ng mabasa ko ung message niyo sa akin parang ginanahan ako hehehe..

Tatapusin ko na po.

Hahahhahah...

Thank you so much..

Kabanata 35

Hindi siya makapaniwala sa narinig niya. Sa totoo lang nacucurious kasi siya kaya pinakinggan niya ang pag uusap ni dale at ian.

May kamukha nanaman daw ang asawa ng matandang iyun. Ibig sabihin kamukha ko rin yun.

"Wow, ang dami kong kamukha. Artistahin.."sabi niya sa sarili pero nagulat siya ng biglang bumukas ang pintuan kong saan siya nakasilip kina ian..

"Hehehe hi.."nakangiting alanganin na sabi niya kay dale..

Kita niya ang pagkakunot noo nito pero lumabas agad ito saka sinara ang pintuan..

"Pwede ba kitang makausap?"tanong nito sa kanya.

Tumango naman siya saka sinundan itong naglakad.

"Pinag imbestigahan kita."simula nito kaya napatingin siya dito. "Lumaki ka sa japan dahil inampon ka ng isang matandang japanese."

"Yeah.. Pero nong namatay ang kinikilala kong ama napunta ako sa kapatid nitong demonyo.."galit na sabi niya dito habang ngumunguya.

Hindi niya makalimutan ang pagkababoy nito sa kanya. Para siyang baboy na pinagsamantalahan buti nakatakas siya sa kamay ng demonyong iyun.

"Hindi ka ba nagtataka kong bakit kamukha mo si tita lyka."biglang sabi nito kaya napahinto siya.

"Pwede diretsahin mo na ako."kumunot noo na sabi niya dito.

Kita niyang nagbuntong hininga ito.

"Hindi ko pa sinasabi kay tito ian ito dahil gusto kong ikaw ang unang makakaalam sa totoo mong pagkatao."seryosong sabi nito kaya bigla siyang kinabahan dito.

Hindi niya kilala ang totoo niyang pamilya.

"Kapatid ko ba siya o pinsan??"seryosong tanong niya rin dito. Ang tinutukoy niya ay ang asawa ni ian..

"Kambal mo siya.."biglang sabi nito kaya lalo siyang natigilan..

"What?? Totoo ba yan o pinagloloko mo ako."sabi niya dito.

"Here. Nandyan lahat ang nagpapatunay na may kakambal si tita lyka at ikaw yun.."sabi nito..

Kinuha niya ang folder at binasa niya iyun. Galing sa isang ospital. May mga litrato pang sanggol na magkambal..

"Kinuha ko yan kong saan ipinanganak si tita lyka at nalaman kong may kakambal siya. Kumuha ako ng sample ng buhok mo ng hindi nagpapaalam sa iyo at kumuha din ako ng buhok ng totoo mong magulang. 100% percent positive na ikaw ang kakambal ni tita lyka."sabi nito.

Hindi niya alam kong ano ang nararamdaman niya ngayon.

"A-alam ba nila na..."

''No. Hindi pa nila alam. Pero alam mo ba pinaghahanap ka rin nila sa akin. Matagal na kitang hinahanap pero ngayon lang kita natagpuan..."sabi nito.

"Hinanap nila ako???Para ano?? Para makita nila kong buhay pa ako. Pinabigay nga nila ako diba.."pagak na tumawa siya pero ramdam niyang umiiyak na pala siya..

"Pakinggan muna sila bago mo sila husgahan.. Alam ko  ang totoo pero mas makakabuti siguro kong sila ang kausapin mo..."sabi nito at may binigay itong address sa kanya.

FUCKING WOMEN 02: Henry Adam Cuarez✔️✔️✔️✔️ (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon