SPECIAL CHAPTER 02

8.7K 217 19
                                    

Special chapter 2.

"Alyana akin na yan.."inis na narinig niyang sabi ni daehan kay alyana na nagbabangayan ang mga ito.

"Ayoko nga. Akin nalang ibigay naman ito ni pleak..''sabi naman ni alyana saka tumakbo ito papunta sa akin.

"Mimi si alyana.."sumbong naman ni daehan sa kanya.

Tinignan ko si alyana na nakasimangot na.

"Alyana ibigay mo na sa kanya yan.."sabi niya habang nag hahanda siya ng pagkain.

Nakita niyang binigay nito ang box kay daehan..

"Nakakainis ka kuya daehan. Gusto ko rin yang chocolate.." narinig niyang sabi ni alyana.

Napangiti siya ng makitang ginulo ni daehan ang buhok ni alyana..

"Little sister hindi ito chocolate. Box ng chocolate lang ito."sabi naman ni daehan at pinakita ang laman ng box ng chocolate. Cokkies ang laman iyun.

"Pahinge.."sabi naman ni alyana at kumuha iyun."Wait kuya bakit ka ba palaging binibigyan ni pleak ng cokkies? Siguro may crush sa iyo si pleak no..."sabi ni alyanna.

Nakita niyang namumula si daehan..

"Manahimik ka nga dyan alyana. Ako nagsabi na mag bake siya ng cokkies."sabi ni daehan..

"Si pleak ang nagbake ito. Kaya pala masarap."sabi ulit ni alyana at kumuha ulit ng cokkies.

"Wag mong ubusin alyana.."banta na sabi ni daehan.

"Magpagawa ka ulit ka pleak.. Closed naman kayo diba.."sabi ni alyana.

"Shut up.."inis na sabi ni daehan kaya masamang tinignan ko ito.

"Yang bibig mo daehan.."sabi niya saka masamang tinignan ko ito. Mana talaga ito kay henry.

"Sorry mimi.."sabi nito at sinara ang box nito. Sakto naman dumating si henry kasama si carl at ang isa pa nilang anak na si alden na buhat buhat ni henry.

"Mimi......"matinis na sigaw ni alden..

Napangiti siya. Hindi niya akalin na manganganak pa siya...

"Kamusta ang pagpunta niyo kay daddy ian."sabi niya kay henry bago siya nito hinalikan sa labi kahit buhat buhat nito si alden.

"Gross.."narinig niyang sabi ni alyanna saka tumaas ang kilay. Ito ang nagmana sa kanya..

"Okey lang. Ayaw na ngang umalis ni alden dahil nandoon sina cloud kasama ang anak niyang si clent.."sabi nito. Nagka anak ulit kasi si lian. Parehas lang sila ng aged ni alden kaya magkasundo ang dalawang bata..

"Mimi...."sabi ni carl at niyakap ako sa biywang..

Kumunot noo siya. Kapag kasi naglalambing ito siguradong my problema ito. Hindi tulad ni daehan na tahimik lang ito at hindi nagsasalita. Si alyana naman sa didi maman ito naglalambing..

"May problema ba?"sabi niya saka siya huminto sa ginagawa sa lamesa. Hindi siya ang nagluto ahhh. Kundi si ara. Hindi naman talaga siya marunong magluto.

"Mimi binusted lang kasi siya ni charm kaya siya nagkakaganyan..''sabat naman ni alyana...

"Manahimik ka nga dyan.."inis na sabi ni carl diyo..

"Nge nge nge.. Hindi naman ikaw ang gusto niya kundi si kuya daehan.."nag aasar na sabi ulit ni alyana..

Nakita niyang masamang tinignan nito si alyanna.

"Tama na yan.."saway na sabi niya sa mga ito.

"Totoo kaya sinabi ko sinabi niya sa akin."sabi ni alyanna.

FUCKING WOMEN 02: Henry Adam Cuarez✔️✔️✔️✔️ (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon