Kabanata 16
Halos mapanganga siya dahil ang daming panty at bra ang kinuha ni henry.
Nakita rin niya si henry na masayang masaya na pumipili ng ibat ibang panty at bra.
"Henry tama na yan.."sabi ko dito. Hindi na kasi siya makahinga dahil nang iinit ang mukha niya.
Hindi niya alam kong ano ba iniisip nito.
"Lets go on the fitting room! I will fit this on you.."sabi nito.
Lumaki ang mata niya.
"Ahh??""
"Sir hindi po pwede itry ang bra at panty po."sabi ng saleslady doon.
Masamang tinignan ito ni henry.
"Dont worry bibilhin namin lahat ng itry niya.."sabi ni henry saka siya hinila papunta sa fitting room.
Pumasok sila sa loob.
"H-henry lumabas..."hindi na niya naituloy ang sasabihin ng sinakop nito ang bibig niya.
Napayakap nalang siya dito at sinasabayan ang paghalik nito. Naramdaman niya ang kamay nito sa likod niya tinanggal ang hook ng kanyang bra.
Ng maubusan sila ng hininga kusa nitong tinanggal ang labi nito sa labi niya.
"Ako ang mag tra-try sa iyo.."sabi nito at tinanggal nito ang damit niya at ang bra na natanggal na nito ang hook ng bra niya.
Nakita niya tinitigan nito ang kanyang malaking dibdib..
"Can I?"parang paos na sabi nito.
"Yes,but na sa fitt..."hindi na niya ulit natapos ang sasabihin ng hinawakan nito ang isa niyang dibdib at pinisil iyun.
Napatakip nalang siya ng bibig para hindi siya maka ungol. Napakagat labi nalang siya ng bumaba ang mukha nito sa dibdib niya at sinipsip iyun.
"Sir lumabas na po kayo. Hindi po pwede ang babae at lalaki sa loob.."narinig niyang sabi ng saleslady saka kumatok pa.
Hinawakan niya ang mukha nito saka nilayo.
"H-henry lumabas kana.."sabi niya.
Nakita niya ang paghihinayang nito.
"I well fired here."sabi nito na may tunong galit ..
"No,tama naman siya. Bawal naman talaga ang babae at lalaki dito."sabi ko. Ayae naman niyang matanggal ang saleslady dahil gusto lang ni henry. Tama naman ito bawal talaga..
Tumayo ito ng maayos saka tinignan siya.
Nakita niyang nagbuntong hininga ito na parang napipilitan .
"Fine,pero sisingilin kita mamaya."sabi nito bago ito lumabas ng fitting room.
Nakahinga naman siya ng maluwag.
Sobrang nang iinit din siya kanina sa ginagawa nito pero ayaw naman niyang dito nila gawin iyun.Nakakahiya dahil alam niyang maraming tao sa labas.
Nagulat pa siya ng may kumatok.
"Weat bilisan mo dyan. Kong hindi papasok ulit ako."sabi nito.
Lumaki ang mata niya at nilock ang fitting.
Saka mabilis na nagbihis siya...
-------))))))
"Sino ba yong babaeng iyun kuya vince? Kong umasta parang ang ganda ganda niya."taas kilay na sabi ni gladz.
"Gladz hindi ko nagustuhan ang ginawa mo kanina."sabi ko dito.
"Siya ang nauna kuya vince. Narinig mo naman ang sinabi niya diba.."maarteng sabi nito.
"Dahil parang inaakit mo yong asawa niya."sabi ko.
"So? I like henry so much. Noon ko pa siya gusto. Saka daaa. Hindi ako naniniwalang asawa niya iyun. Stalker ako ni henry kaya alam ko ang lahat sa kanya. Saka wala akong nababalitaan na nah asawa na ang henry ko..."sabi nito.
Natigilan siya sa sinabi nito.
"Hindi sila mag asawa?"sabi ko. Tama pala ang mga hinala niya...
"Hindi nga no. Saka ngayon ko lang siya nakita. Lahat ng babaeng kinakama ni henry alam na alam ko. Baka isa lang din siya sa babaeng parausan lang.."
"Hindi yun ang nakikita ko kay henry."sabi niya. Ganyan na ganyan ang tingin niya noon kay cath hanggang ngayon..
"Kuya hindi mo kilala si henry.."sabi nito.
"Yeah hindi ko nga siya kilala. Pero alam ko kong in love ang isang lalaki sa isang babae. Ganun rin ako tumingin glads ."sabi niya dito..
"No... Akin lang si henry. Ako ang gusto niya. "sabi ni gladz na may tunong galit..
Nagbuntong hininga siya.
"Nakikita ko rin kay cath na mahal niya si henry.She is my ex kaya alam ko. Hindi ganyan ang nakikita ko noong naging kami."sabi niya na may halong kirot sa kanyang dibdib...
Hindi niya alam kong naging sila ba noon. Kasi parang laruan lang naman siya dati dito. Pero para sa akin naging sila ni cath kahit one week lang.
Biglang kumunot noo ito sa kanya..
"Wait siya ba yong sinasabi mong babaeng sinaktan ka at tinapon ka nalang na parang laruan. Sabi ko na nga ba bayaran din ang babaeng iyun. Malandi rin..."sabi nito.
"Hindi siya bayaran gladz. Sa nakikita ko ngayon. Ibang iba na siya. Hindi na siya katulad ng dati. Kaya tigilan mo siya...."seryosomg sabi ko dito.
Napataas ang kilay nito.
"Daaa.. Wala pa nga akong ginagawa ei.."sabi nito.
"Wala pa sa ngayon. Kilala kita gladys.."seryosong sabi niya..
"Kuya vince kong kukunin niya sa akin si henry ko kakalabanin ko talaga siya. Sa akin lang si henry. Kaya gagawin ko ang lahat para makuha ko siya."sabi nito.
Nagbuntong hininga siya. Ano ba nakain ito kong bakit obssess na obssess ito kay henry..
"Manahimik ka dyan gladz. Wag mong guluhin si cath. Saka wala kang pakialam kong gusto siya ni henry. Hindi kanya girlfriend o asawa.." sabi niya dito..masamang tinignan siya dito..
"Alam mo kuya sa nakikita kong pagtatanggol mo sa babaeng yun.Mahal mo pa siya. Bakit hindi mo nalang siya kunin kuya. Sa iyo siya. Sa akin si henry.."nakangising sabi nito.
Hinablot ko ang kamay nito... Nakita niyang nabigla ito sa ginawa niya.
"Huwag mo ako idamay dyan gladz. Saka tigilan mo na ang pagkahibang mo sa lalaking iyun."sabi ko dito.
Pumiksi ito..
"Nasasaktan ako kuya! Ano ba! Dahil lang sa babaeng iyun sinasaktan mo ako."sabi ni gladz na pinipilit nitong tanggalin ang pagkahawak niya dito.
"Kilala kita gladz. Kaya binabalaan kita. Oras na saktan mo si cath hindi mo magugustuhan ang gagawin ko."sabi ko sabay binitawan ang braso nito.
"Wag mo akong binabalaan kuya vince. Alam mo rin ang kaya ko. Saka kapatid mo ako ako dapat ang kampihan mo.."sabi nito bago ito lumabas sa kotse.
Nagbuntong hininga siya. Hindi niya kayang pigilan ang gagawin nito. Pero sisiguraduhin niyang ililigtas niya si cath saka ayaw niyang mapahamak rin ang kanyang kapatid kahit hindi niya ito totoong kapatid.
-----))))))
Halllooooo...
Yong hindi pa naka follow sa akin. Pls follow me para ma update kayo kapag may ud na..
Like
And
Comment..
👇👇👇👇👇
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 02: Henry Adam Cuarez✔️✔️✔️✔️ (Complete)
قصص عامةWarning... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar,wrong spelling...etc. Asahan ninyong may spg ito.. Salamat. -----)))) "W-who the hell are you?" Nagtapang-tapangan na tanong ni cathlyn kahit nanginginig ang kanyang boses."Sino ka sab...