Kabanata 28
Kinakabahan ng pumasok siya sa loob. Madilim iyun pero nagulat siya ng umilaw.
Nakita niya sina sky,max at reid na nakasuot ng kapote. May kasama din ang mga itong isang lalaki na kamukha ni dale at sigurado siyang hindi iyun si dale.
Kumunot noo siya.
"Sky nasaan si henry??"tanong niya dito.
"Mamaya mo siya makikita cath. Kami muna.."nakangiting sabi nito..
"Oo nga. May ginawa kami para sa iyo. Kahit labag sa loob ko.."sabi ni reid kaya binatukan ito ni sky.
"Wag kana mag reklamo gago."sabi ni sky. Hindi niya alam kong matatawa ba siya..
"Fuck sky.... Hindi ko maimagine na gagawin ko ito."sabi rin ni max na nakasimangot..
"Ginusto niyo yan diba. Kaya tapusin niyo mga gago..."napapailing na sabi ng lalaki na kamukha ni dale.
"Wow.. Kong ikaw kaya ang magsuot nito.."sabi rin ni reid.
"No thanks. Hindi ako siraulo na tulad niyo."sabi ng lalaki..
"Fuck nasaan na ba si gagong yam yam. Nangangati na ako sa suot ko.."sabi naman ni sky.
"Gago ikaw ang nakaisip nito diba. Fuck sky kapag tayo pinagtawanan dito papatayin kita.."mura na sabi ni max.
"Gago anong ako. Si yam yam ang nakaisip ito. Ang sinabi ko lang naman dapat unique ung surpise natin kay cath."ganti naman ni sky..
"Parehas na yun gago. Ikaw parin ang nagbigay ng idea kay gagong yam yam."sabi naman ni reid.
"Tahimik. Simulan na natin.."sabi ni yam yam na nasalikod pala niya. Napatingin siya dito at nakasuot na rin ito ng kapote.
"Cath this is for you."sabi ni yam tam sa kanya na nakangiti.
Ngumiti rin siya dito..
"Simulan niyo na.."sabi naman ng lalaki na kamukha ni dale at naglakad papunta sa kanya.. "Hi im dane."sabi nito..
Nakangiting tumango siya dito. Magsasalita pa sana siya ng may tumunog na music..
Napatingin siya sa apat na naka pwesto na ang mga ito na nakatalikod sa kanila ni dane..
"I well video this. Siguradong magiging trending ang mga gago..."narinig niyang sabi ni dane..
Biglang humarap ang mga ito at nagulat siya ng hubarin ng mga ito ang suot.
"Fuck.. Bagay na bagay ng mga tarantado.."sabi ni dane na natatawa..
Natawa na rin siya dahil ang mga suot ng mga ito ay suot pangbabae. Naka red dress si max at reid. Si yam yam at sky naman naka yellow dress..
"Lets go.. Party party.."sigaw ng apat at nagsayaw na sila ng song ng blckpink na boombayah..
Blackpink in your area
Blackpink in your area
Been a bad girl I know I am
And Im so hot I need a fan
I dont want a boy I need a man..Hindi niya mapigilan matawa kasi hataw na hataw silang sumayaw..
"Fuck... Shit.."natatawang sabi ni dane sa tabi niya na vinivideo ang apat.
Lalo siya na tawa ng biglang gumit na si yam yam at doon sumayaw kahit alam niyang hindi ito marunong sumayaw.... Actually silang lahat ay hindi marunong sumayaw talagang pilit lang ng mga ito na sumayaw.
Click clack! Badda bing badda boom!
Mu nul bak charm yon mo du
nal ba ra bom
Gu chi es so no ryok an he do
Mo dun namnja du run ko pi ga
Pang pang pang
Prangpang parapara pangpangpang
Ji gum nal wi han chuk
be run janjanjan
Hands up!Ne so men Bottle full o
henny ne ga mal dut don
gye ga na ya jennie
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 02: Henry Adam Cuarez✔️✔️✔️✔️ (Complete)
Fiksi UmumWarning... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar,wrong spelling...etc. Asahan ninyong may spg ito.. Salamat. -----)))) "W-who the hell are you?" Nagtapang-tapangan na tanong ni cathlyn kahit nanginginig ang kanyang boses."Sino ka sab...