Kabanata 01
maraaady this is your story..
Sana magustuhan mo...
Hahahahahhaha
😊😊😊😊😊😊
Well try kong ayusin hahahah...
Dami nagrereklamo...hahahhaha
---------)))))))))
Kabanata 01
"Where are you?" iyon ang text niya kay henry na isang walang experience. Na isang inosenteng binata.
Agad na tumunog ang cellphone niya. Siguradong si henry iyon alam naman nito kapag hindi nito sinagot magagalit siya..
Binasa niya iyon.
"Sorry baby. Nandito ako sa bahay baby bday ni mom." sabi nito.
"I want you here now!" Reply ko naman dito.
Napangisi siya. Alam niyang pupunta ito dito agad. Ayaw na ayaw nitong nagagalit siya. Well hindi niya masisi ito kong makamandag ang katawan niya.
Tinaas niya ang paa niya sa lamesa sa kanyang tinutuluyang condo na binili ni henry sa kanya.
Hindi niya sana tatanggapin ang condo dahil may pera naman siya pero mapilit ang lalaki..
Henry is 21 years old. Me im 26 but marami na akong experience. Lahat ng mga lalaking senesex niya ay purong mga inosente na walang alam sa sex. Gustong gusto niyang turuan ang mga ito kong paano ba mapaligaya, uminom,magsigarilyo at gumawa ng mga maling bagay tulad ng mag drugs,magsugal at magnakaw. Kapag nagsawa na siya itatapon nalang niya kong saan.
Henry is my 12 sexboy.. Pero ito ang pinakamatagal na pinaglalaruan niya. Hindi kasi siya nagsasawa dito dahil nageenjoy siya kahit payat ito pero nabibiyahan ito ng pagkahabang sundalo na sobrang nakakamandag.
Biglang may pumasok sa condo niya saka pumasok sa kwarto niya. Alam nito ang pasword ng condo niya dahil binigay niya iyun para kong gusto niya itong makita makakapunta agad ito..
Ngumiti ako dito at suminyas siyang lumapit sa kanya.
Kitang kita niya ang pagnanasa sa mata nito sa kanya. Alam niyang uminom nanaman ito ng drugs na binigay niya bago ito pumunta sa kanya..
Lumapit ito sa kanya pero tumayo siya ng makalapit ito saka niya pinaupo ito sa inupuan niya kanina.
Umupo siya sa kandungan ni henry patalikod dito. Saka niya giniling ang puwitan niya at dinama ang umbok nito. Naramdaman niyang nabubuhay na ang sundalo nito.
Napangisi siya...
Naramdaman niyang hinawakan ni henry ang dalawang dibdib niya at hinimas himas.
Napaungol nalang siya ng sarap. Sinandal niya ang katawan sa katawan nito na patuloy nitong hinihimas ang kanyang dibdib.
"Babe i miss you.."sabi nito sa kanya saka hinahalikan nito ang kanyang leeg at sinipsip iyun..
Shit.. Gustong gusto niya ang ginagawa nito sa kanya..
Naramdaman niyang binaba nito ang zipper ng dress niya na nasa gilid. Naka tube dress lang kasi siya.
Patuloy parin nitong minamasahi ang kanyang dibdib.
"Ahhh ohh.." napapikit siya sa sarap.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 02: Henry Adam Cuarez✔️✔️✔️✔️ (Complete)
Ficção GeralWarning... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar,wrong spelling...etc. Asahan ninyong may spg ito.. Salamat. -----)))) "W-who the hell are you?" Nagtapang-tapangan na tanong ni cathlyn kahit nanginginig ang kanyang boses."Sino ka sab...