✿, Nhân Hồ vị liễu tình

1K 44 5
                                    

Chương 77 - Nhân Hồ vị liễu tình ( 1 ) (2019-04-01 21:26:43)

"Lạc tổng, đây là hôm nay yêu cầu ngài xem một chút văn kiện, còn có 10 giờ thời điểm công ty hội nghị thường kỳ sở yêu cầu tài liệu." Trước mắt Hách An cúi đầu khảy trong lòng ngực văn kiện, rồi sau đó đệ ra hai bổn màu lam folder, Lạc Thượng Ý hơi hơi nhướng mày, thuận tay nhận lấy.

"Ân, ta đã biết, đúng rồi, không biết ngươi có thể hay không giúp ta mua một phần bữa sáng?" Lạc Thượng Ý không chút để ý mở ra trong tay văn kiện, đại khái xem, rồi sau đó bình tĩnh nói.

Hách An ngẩn ra, bữa sáng? Bất quá nghĩ đến chính mình chức vị, vị này lão tổng bí thư, Hách An tuy rằng có một loại đại tài tiểu dụng cảm giác, lại không có biện pháp cự tuyệt, chỉ có thể gật gật đầu, cười đến nịnh nọt. "Tốt, không biết Lạc tổng muốn ăn cái gì?"

Rũ mắt nghe kia mang theo một chút cảm xúc thanh âm, Lạc Thượng Ý trong mắt xẹt qua một mạt trào phúng, "Một thế bánh bao nhỏ, một ly sữa đậu nành, cảm ơn."

Nói xong, liền cũng không quay đầu lại rời đi nơi này, độc lưu lại Hách An ngạc nhiên đứng ở tại chỗ, hắn không có nghe lầm đi, cái này luôn luôn ở công ty nhất đứng đắn tổng giám cư nhiên muốn ở văn phòng ăn bánh bao nhỏ, thật là lệnh người giật mình.

Trong văn phòng, Lạc Thượng Ý xuyên thấu qua cửa sổ sát đất nhìn bên ngoài trên đường xe tới xe lui, thả lỏng tựa lưng vào ghế ngồi, híp híp mắt, nàng vừa rồi là cố ý làm khó dễ nam chủ, tưởng tượng đến chính mình mệnh cách chi chủ bị hắn như vậy làm nhục, liền khí không được. Bất quá, Lạc Thượng Ý sờ sờ bụng, nàng cũng thật là đói bụng.

Không bao lâu sau, Hách An liền mang theo bữa sáng gõ môn, Lạc Thượng Ý banh mặt phất phất tay, đợi cho hắn sau khi rời khỏi, Lạc Thượng Ý thỏa mãn nghe đồ ăn hương khí, đại đóa mau di.

Cả ngày thực mau quá khứ, nhìn sắp tới tan tầm thời gian điểm, Lạc Thượng Ý nghĩ kĩ nghĩ kĩ, vì phòng ngừa hết thảy khả năng làm cho nam chủ cùng chính mình mệnh cách chi chủ gặp được cơ hội, nàng quyết định nho nhỏ lợi dụng một chút chức quyền, làm nam chủ thêm cái ban, sau đó chính mình lại đi tìm mệnh cách chi chủ.

Như vậy nghĩ, Lạc Thượng Ý thu thập một chút đồ vật, dẫn theo bao đi ra ngoài, cất bước đến Hách An bàn làm việc trước, Lạc Thượng Ý giơ lên trong tay văn kiện khẽ cười nói, "Hách An, ta đỉnh đầu có một phần tài liệu, ngày mai phải dùng, có thể hay không phiền toái ngươi thêm cái ban, cho ta sửa sang lại ra tới?"

Kỳ thật Lạc Thượng Ý nguyên thân là cái ở công ty thực đứng đắn người, rất ít cười cùng cấp dưới nói chuyện, hôm nay Lạc Thượng Ý như vậy ôn hòa cùng Hách An nói chuyện, thật là là có điểm cấp dọa tới rồi.

"Ân, hảo, Lạc tổng yên tâm."

Nhìn Hách An ngơ ngẩn tiếp nhận chính mình trong tay văn kiện, Lạc Thượng Ý không chút do dự xoay người liền đi, trên mặt ý cười cũng nháy mắt không thấy, cầm chìa khóa xe hạ tới rồi ngầm lầu một.

Một lát sau, bãi đỗ xe xuất khẩu chỗ, chỉ thấy một chiếc màu đỏ xe thể thao khai ra tới, hối vào dòng xe cộ, thực mau liền phân biệt không ra.

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《 Xuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy》- Nhất Lộ Thời ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ