Chương 89 (2019-04-14 00:20:48)

185 14 0
                                    

Chương 89 (2019-04-14 00:20:48)

Cùng lúc đó, Kim Loan Điện Thiên Đế bảo tọa phía trên, Lão Tiên Đế nguyên bản chính hợp lại hai tròng mắt điều tức chính mình tiên lực, lại không ngờ cánh mũi chi gian một cổ thật là mê người hương khí đánh úp lại, cơ hồ là tức thì, một đôi con ngươi tinh quang đại lóe, vỗ tay cười to, thật là được đến lại chẳng phí công phu, Lão Tiên Đế cười hồi lâu mới dừng lại tới, ngay sau đó vung ống tay áo, cả người liền nháy mắt không thấy.

Không khí bên trong kỳ dị mùi hương tự nhiên cũng làm Lạc Thượng Ý lung lay tâm thần, làm bạn hồi lâu, nàng như thế nào phân rõ không ra đó là Hứa Dạ Li hơi thở, cùng người bình thường không giống nhau máu tươi hương vị, nhưng chiến đấu bên trong như thế nào có thể phân thần, một cái hoảng hốt Lạc Thượng Ý liền bị Ma Quân một kích, tức khắc miệng mũi dật huyết, cả người hạ xuống.

Mới vừa tránh thoát một đòn trí mạng Hứa Dạ Li đều không rảnh lo chính mình thương thế, trong mắt chỉ có cái kia người mặc màu bạc khôi giáp rơi xuống người, bước chân lảo đảo lướt qua trên mặt đất thi thể, Hứa Dạ Li rốt cuộc đuổi ở Lạc Thượng Ý ngã xuống phía trước đem người ôm vào trong lòng ngực.

"A Lạc, ngươi thế nào?" Hứa Dạ Li chân tay luống cuống ôm Lạc Thượng Ý, trong lòng ngực thậm chí cũng không dám dùng sức.

"Ngươi nha, không phải làm ngươi đãi ở trong điện chờ ta trở lại, như thế nào vẫn là chạy ra." Cố nén ngực đau xót, Lạc Thượng Ý bất đắc dĩ lại sủng nịch nói, ngón tay hơi hơi nhúc nhích muốn điểm điểm Hứa Dạ Li ấn đường, lại phát giác trên người chút nào vô lực, chỉ có thể từ bỏ.

"Thực xin lỗi, A Lạc, ta chỉ là quá mức lo lắng với ngươi, lại chưa từng tưởng sẽ phân ngươi tâm thần, đều là ta sai." Hứa Dạ Li một đôi con ngươi tràn đầy áy náy, nếu không phải chính mình đột nhiên bị thương, cũng sẽ không làm hại Lạc Thượng Ý hoảng thần, nàng quả nhiên là cái tai họa, cùng Lạc Thượng Ý cùng nhau hồi lâu, nàng đều đã quên chính mình là cái điềm xấu người.

"Ha ha, ngươi nói không tồi, ta đảo thật đúng là chính là muốn cảm ơn ngươi đâu, bằng không như thế nào sẽ có thể được đến Lạc điện gả thấp." Ma Quân cười đến đường hoàng, mà hắn trong miệng theo như lời mỗi câu nói đều giống như một phen lưỡi dao sắc bén hung hăng cắm vào Hứa Dạ Li tâm.

"Ngươi câm miệng! A Lạc là sẽ không gả với ngươi, ta không cho phép." Hứa Dạ Li đỏ ngầu hai tròng mắt, phẫn nộ quát, cả người khí thế đều bắt đầu đại biến, làm Lạc Thượng Ý kinh hãi không thôi.

"A Li, ngươi...... Ngô." Lạc Thượng Ý cau mày vừa định còn muốn hỏi, đã bị Hứa Dạ Li cúi người ngậm lấy cánh môi, răng quan khép mở gian, trên người người thế nhưng độ tới một mồm to huyết, trong giây lát, nàng tựa hồ nghĩ tới cái gì, cả người liền bắt đầu giãy giụa lên, lại đều bị Hứa Dạ Li ngăn chặn.

Mà giờ phút này Hứa Dạ Li, trong óc bên trong chỉ có một ý tưởng, muốn khỏi hẳn Lạc Thượng Ý thương thế, nàng A Lạc không thể bị Ma Quân đánh bại, không thể!

Hung hăng đem đầu lưỡi đặt ở răng quan bên trong, khép mở lúc sau, đau nhức đánh úp lại, mà cùng lúc đó đó là cuồn cuộn không ngừng máu, nàng còn nhớ rõ lúc trước còn chưa từng gặp được Lạc Thượng Ý thời điểm, chính mình một người ngẫu nhiên có bị thương, máu tích ở tiên thảo phía trên, liền sẽ gia tốc sinh trưởng, thả linh lực càng hơn, khi đó, nàng liền hiểu được, chính mình là so chi thiên tài địa bảo càng sẽ lệnh người mơ ước tốt nhất dược liệu.

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《 Xuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy》- Nhất Lộ Thời ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ