Chương 91 (2019-04-16 00:20:05)
"Lạc Thượng Ý! Ngươi...... Cư nhiên giải khai phong ấn!"
Lão Thiên Đế trước mắt khiếp sợ nhìn ở giữa không trung xoay quanh trọng sương kiếm, kinh ngạc nói, kia vầng sáng trung tâm đột nhiên bộc phát ra một trận thật lớn năng lượng, một ít tiên lực không đủ binh lính đều kinh hoảng té ngã trên mặt đất, thẳng tắp nhìn chằm chằm giữa sân Lạc Thượng Ý trước mắt ngạc nhiên.
"Đúng không? Ta sư tôn, này phong ấn vốn chính là ta chính mình thiết, ngươi không phải cũng kiêng kị ta hồi lâu, chính là ta chưa bao giờ muốn cướp đi ngươi vị trí, ta chỉ nghĩ cùng A Li bên nhau, ngươi vì cái gì một hai phải bức ta!"
Lạc Thượng Ý nhẹ nâng bàn tay trắng, đem phiêu phù ở chính mình trước mắt trọng sương kiếm nắm trong tay, một bên kéo kiếm hoa, một bên khinh thường đã mở miệng, một đôi con ngươi tựa như nhìn vật chết giống nhau nhìn chăm chú vào phía dưới người.
"Cái gì, chính ngươi thiết? Như thế nào sẽ......, ngươi là chuyển thế người! Đúng hay không, chỉ có chuyển thế người mới có thể phong ấn chính mình phía trước tu vi cùng pháp khí." Lão Thiên Đế đầu tiên là không thể tin tưởng hoảng hốt, chính là ngay sau đó liền nghĩ tới hồi lâu phía trước truyền lưu Cửu Trọng Thiên truyền thuyết.
Truyền thuyết bên trong, sẽ có chuyển thế người buông xuống nơi này, người mang thần kiếm, nhưng dẫn động lôi hình, người này là là Thiên Đạo bảo hộ người, nhiên không biết thiện ác, một niệm thành Phật, một niệm tâm ma, chung quy không có kết quả.
Hắn tại đây Cửu Trọng Thiên vượt qua hồi lâu, cũng không từng gặp qua người như vậy, hắn còn tưởng rằng này chỉ là cái truyền thuyết, nhưng hôm nay Lạc Thượng Ý trên người đủ loại dấu hiệu đều biểu lộ nàng chính là người kia. Nhưng hôm nay này tư thế, Lạc Thượng Ý nhập ma khả năng tính cực kỳ to lớn, trong khoảng thời gian ngắn, Lão Thiên Đế có chút sợ hãi.
"Đúng vậy, ta là chuyển thế người, đi vào nơi này, mang theo kiếp trước ký ức, yêu kiếp trước ái nhân, nhìn thấy kiếp trước cố nhân, nhưng ta lại không có nghĩ đến các ngươi những người này như thế ác độc, nếu như vậy, không bằng khiến cho ta tới hảo hảo cọ rửa một chút Cửu Trọng Thiên tội ác đi."
Lạc Thượng Ý cười đến đường hoàng, cười cười, một đôi con ngươi lại tràn ra nước mắt, giơ tay nhẹ lau khóe mắt ướt át, lẩm bẩm ra tiếng, "Chính là, có ích lợi gì đâu? Nàng, chung quy là không về được, ta sai trước sau đều đền bù không được."
"Một khi đã như vậy, vậy các ngươi liền chuẩn bị chôn cùng đi, cũng không cần phiền toái địa phủ, thần hồn câu diệt mới nhất thỏa đáng không phải sao?" Lạc Thượng Ý chậm rãi rơi xuống trên mặt đất, mũi kiếm kéo trên mặt đất, phát ra chói tai "Thứ lạp" thanh âm, như là Tử Thần đã đến kèn.
Lão Thiên Đế trong lòng lo sợ nghi hoặc, lại cũng không dám một người trực diện, nhất thời phất tay khống chế được ở đây thiên binh, sôi nổi hướng tới Lạc Thượng Ý giết qua đi.
Lạc Thượng Ý trong mắt không hề có dao động, một người nhất kiếm, cùng nhau rơi xuống, một bước một sát, trước mặt chặn đường người trên người rơi xuống vết máu sôi nổi bắn đến nàng trên người, chính là như cũ có rất nhiều người tới ngăn cản. Nhưng nàng tựa như một cái máy móc giống nhau, hoảng hốt không biết mệt mỏi, chỉ duy trì theo bản năng động tác, chém giết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《 Xuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy》- Nhất Lộ Thời Thất
RomanceXuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy Tác giả: Nhất Lộ Thời Thất RAW: 3934584 Thể loại: Nhân duyên tình cờ, gặp gỡ kiếp trước kiếp này, xuyên qua thời không, mau xuyên Vai chính: Lạc Thượng Ý, Hứa Dạ Li ┃ vai phụ: Lăng Thần ┃ cái khác: Mau xuyên, hắc h...