Chương 85 (2019-04-10 00:20:54)
Cửu Trọng Thiên tế, Hứa Dạ Li kia nói mãn hàm chứa bạo ngược thanh âm thế nhưng xuyên phá cuồn cuộn biển mây, thẳng tới Kim Loan Điện, bị kinh động Lăng Thần đầu tiên là một đốn, rồi sau đó giữa mày liền dật ra một tia mừng như điên, thanh âm này đã đến đó là Hứa Dạ Li nhập ma khúc nhạc dạo, nghĩ đến không bao lâu, chính mình tỷ tỷ liền phải khôi phục ký ức, đến lúc đó nhìn thấy chính mình tình cảm chân thành nhập ma, nói vậy trường hợp nhất định sẽ thực xuất sắc.
Thế gian đạo quan bên, Lạc Thượng Ý vẻ mặt không thể tưởng tượng nhìn cách đó không xa cả người ẩn chứa hắc khí Hứa Dạ Li, trong tay trọng sương kiếm ẩn ẩn địch ý làm nàng vô pháp thuyết phục chính mình kia không phải ma khí, chỉ là vì sao một con hồ ly sẽ lây dính thượng ma khí, Lạc Thượng Ý đã bất chấp tự hỏi vấn đề này.
Hứa Dạ Li bị hắc khí ăn mòn hai tròng mắt chút nào không mang theo cảm tình, nếu là nhìn kỹ đi, cũng chỉ có thể nhìn ra kia bị giấu ở hắc ám chỗ sâu trong đối máu tươi khát vọng, đối giết chóc khát cầu. Lạc Thượng Ý đột nhiên có chút vô thố, chỗ sâu trong óc bản năng nói cho nàng, nàng hẳn là giết trước mắt người, nhưng vô luận như thế nào, nàng đều cử không dậy nổi trong tay lợi kiếm, bởi vì đó là nàng A Li a!
Vừa ý trí đã bị khống chế Hứa Dạ Li tự nhiên là mặc kệ Lạc Thượng Ý dữ dội rối rắm, duy nhất một tia thanh minh chỉ biết được chính mình muốn giết Thành Dịch, còn có chính là đem Lạc Thượng Ý giam cầm đến chính mình bên người.
Như vậy nghĩ, dưới chân nện bước liền mơ hồ lên, một cái không bắt bẻ, Hứa Dạ Li liền đã là tới rồi Thành Dịch bên người, nhưng mà sớm tại trước một cái chớp mắt, Thành Dịch đã đem kia cái đan dược nuốt đi xuống, cơ hồ là đồng thời, vô pháp phỏng chừng lực lượng bắt đầu hướng tới khắp người khuếch tán mà đi, trong phút chốc, Thành Dịch cả người khí thế đại trướng.
Liền ở Hứa Dạ Li làm ra bản năng chống đỡ là lúc, Thành Dịch cư nhiên đột nhiên chạy trốn mà đi, đánh hai người một cái trở tay không kịp. Lạc Thượng Ý ngẩn ra, theo bản năng liền muốn đi đem Thành Dịch truy trở về, chính là chính mình mới vừa vừa động, đã bị đột nhiên xuất hiện trong người trước Hứa Dạ Li cấp chặn.
"A Li, ngươi...... Còn nhớ rõ ta sao?" Lạc Thượng Ý có chút do dự hỏi.
Nghe được Lạc Thượng Ý lời nói Hứa Dạ Li trong mắt hiện lên một tia mờ mịt, thực mau ma khí thế nhưng lui đi một chút, chỉ là đan môi bên trong phun ra lời nói lại làm Lạc Thượng Ý trăm tư không được giải.
"Ta tự nhiên là nhớ rõ ngươi, ta A Lạc, vẫn luôn nghĩ không ra người không phải ngươi sao?" Cùng bản thể ký ức tương đồng Hứa Dạ Li nghiêng nghiêng đầu, cười đến quyến rũ, lại ngữ hàm trào phúng, áp lực hơn một ngàn năm ủy khuất trong phút chốc bùng nổ, cơ hồ muốn đem nàng bỏng cháy thành tro.
"Nghĩ không ra người...... Là ta?" Lạc Thượng Ý trong phút chốc đốn ở tại chỗ, tràn đầy phức tạp, nàng chỉ có tám trăm năm ký ức, chẳng lẽ phía trước ký ức đều là cùng Hứa Dạ Li có quan hệ, kia vì cái gì sẽ mất đi? Rốt cuộc là ai trừu đi rồi nàng ký ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《 Xuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy》- Nhất Lộ Thời Thất
RomanceXuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy Tác giả: Nhất Lộ Thời Thất RAW: 3934584 Thể loại: Nhân duyên tình cờ, gặp gỡ kiếp trước kiếp này, xuyên qua thời không, mau xuyên Vai chính: Lạc Thượng Ý, Hứa Dạ Li ┃ vai phụ: Lăng Thần ┃ cái khác: Mau xuyên, hắc h...