Chương 11 - Cái thứ hai thế giới
"Lạc tỷ, Lạc tỷ, tỉnh tỉnh. Lập tức liền phải bắt đầu lễ trao giải, ngươi cũng không thể ngủ qua đi a." Lạc Thượng Ý mới vừa cảm giác chính mình cùng thân thể này phù hợp hoàn thành thời điểm, liền nghe được bên tai truyền đến nhẹ ngữ.
"Ân, ta đã biết." Lạc Thượng Ý còn chưa tới kịp mở hai tròng mắt, liền theo bản năng mở miệng trở về một tiếng. Đợi cho bên người tiếng bước chân chậm rãi biến mất không thấy, Lạc Thượng Ý mới thật cẩn thận mở con ngươi, trong mắt lập loè bất đắc dĩ.
Nàng lúc này mới vừa lại đây, còn không có tới kịp xem xét ngọc bài đâu. Nếu là giờ phút này mở mắt ra, chỉ sợ liền trước mắt là ai đều không hiểu được. Ngay từ đầu liền lộ tẩy nhi cũng không phải là nàng Lạc Thượng Ý phong cách, liền tính muốn lòi, ít nhất cũng muốn căng quá mấy ngày a.
Chỉ là Lạc Thượng Ý trong lòng cố kỵ người nọ mới vừa rồi ở bên tai mình nói lễ trao giải, sợ là tương đối quan trọng. Cho nên chính mình chỉ có thể sấn thời gian này chạy nhanh xem xét một chút ngọc bài, còn có cái này nguyên thân ký ức.
Nguyên thân Lạc Thượng Ý là cái diễn viên, xuất đạo 5 năm, càng là Thượng Phương giải trí công ty Lạc Thượng Phương thân tỷ tỷ, chỉ là bởi vì trong lén lút điệu thấp, cho nên không người biết hiểu. Hôm nay đó là nàng xuất đạo tới nay đệ nhất tòa ảnh hậu cúp, thế cho nên nàng phá lệ coi trọng, tối hôm qua thượng cơ hồ trắng đêm không miên, thẳng đến lãnh thưởng đêm trước mới chịu đựng không nổi ở trên sô pha nghỉ ngơi trong chốc lát. Cũng là ở chỗ này, Lạc Thượng Ý vừa ra khỏi cửa liền sẽ gặp được thế giới này mệnh cách chi chủ, Hứa Dạ Li, một cái mười tám tuyến tiểu minh tinh, bởi vì không cẩn thận mà đem rượu vang đỏ sái tới rồi nàng trên người.
Theo sau, nguyên thân giận dữ, đương trường trách cứ, liền tính thay đổi một bộ quần áo cũng vô pháp bình ổn trong lòng lửa giận. Tại đây lúc sau, Lạc Thượng Ý thật vất vả quên mất chuyện này, chính là rồi lại ở đang ở đóng phim nơi đoàn phim gặp Hứa Dạ Li, tức khắc tâm sinh bất mãn, ở đoàn phim trung đối Hứa Dạ Li nơi chốn trào phúng, làm hại Hứa Dạ Li ở trên mạng danh tiếng xuống dốc không phanh.
Chính là họa vô đơn chí, Hứa thị giải trí công ty lão tổng Hứa Dật âm thầm phái người khuyến khích đoàn phim phó đạo diễn đối Hứa Dạ Li tiến hành tiềm quy tắc. Nguyên lai, Hứa Dạ Li là Hứa thị lão tổng tư sinh nữ, lại ở mẹ đẻ nhân tai nạn xe cộ đâm chết lúc sau bị đi ngang qua một cái phụ nhân cấp nhặt về gia, Hứa phụ chết phía trước để lại di chúc, hắn yêu nhất người kỳ thật là Hứa Dạ Li mẹ đẻ, cho nên hắn đem chính mình sở hữu có thể di động di sản toàn bộ để lại cho Hứa Dạ Li.
Chính là này hết thảy là có điều kiện, Hứa phụ điều kiện chính là Hứa Dạ Li cần thiết gả cho Lạc gia người. Bởi vì Hứa phụ cùng Lạc phụ là bạn cũ, hai người từng có ước định, sinh hạ hài tử cần thiết muốn kết làm quan hệ thông gia. Hứa Dật cùng Hứa Dĩnh còn lại là phân được sở hữu bất động di sản, tỷ như nói phòng ở, đồng ruộng, trang viên. Chính là quan trọng nhất công ty lại trở thành Hứa Dạ Li. Hai người trong lòng không cam lòng, liền ở tìm được Hứa Dạ Li lúc sau nơi chốn tạo áp lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《 Xuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy》- Nhất Lộ Thời Thất
RomanceXuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy Tác giả: Nhất Lộ Thời Thất RAW: 3934584 Thể loại: Nhân duyên tình cờ, gặp gỡ kiếp trước kiếp này, xuyên qua thời không, mau xuyên Vai chính: Lạc Thượng Ý, Hứa Dạ Li ┃ vai phụ: Lăng Thần ┃ cái khác: Mau xuyên, hắc h...