Đệ 81 chương (2019-04-06 00:00:00)

264 20 0
                                    

Đệ 81 chương (2019-04-06 00:00:00)

Có chút vô lực dựa vào Hứa Dạ Li trên người, Lạc Thượng Ý tức giận liếc người nọ liếc mắt một cái, bình phục chính mình hô hấp.

Lại nói mới vừa rồi rời đi người nọ, trong bóng đêm bồi hồi hồi lâu mới đi ra, lượng ở dưới đèn đường khuôn mặt thình lình đó là Hách An, chỉ là hiện giờ hắn mặt mày gian tràn đầy hốt hoảng cùng mờ mịt, phía trước nhìn thấy kia một màn làm hắn trong khoảng thời gian ngắn khó có thể tiếp thu, đặc biệt là trong đó một người vẫn là chính mình thủ trưởng, chính mình trong lòng âm thầm ái mộ hồi lâu người.

Không hề có mục đích loạn đi Hách An vô ý thức chi gian tới rồi một quán ăn trước, trong lòng buồn khổ không thôi hắn ngồi vào cái bàn bên cạnh điểm thật nhiều rượu, đợi cho rượu bị đưa lên tới, cả người liền giống như điên rồi giống nhau, liều mạng nuốt kia mang theo chút chua xót rượu.

Cũng không biết trải qua bao lâu, Hách An rốt cuộc ngừng lại, nhìn trên bàn oai bảy đảo tám bình rượu, hắn khinh thường hừ cười một chút, cầm lấy trong tay bình rượu xoay người liền thất tha thất thểu chạy đi ra ngoài, lại ở chỗ ngoặt chỗ không cẩn thận đụng vào người.

"Xin lỗi." Hách An mở to có chút mơ hồ mắt, cũng không thấy rõ trước mặt người liền theo bản năng xin lỗi.

Thành Dịch đạo sĩ bị đụng vào lui về phía sau vài bước, trong lòng đó là không lý do một trận lửa giận, tưởng hắn luôn luôn đều là chuyên tâm tu luyện đạo pháp, không thành tưởng sư phụ lâm chung lưu lại đan dược bị một cái tiểu hồ ly cấp trộm đi, lúc này mới không thể không vào hồng trần, hiện giờ trong bụng đói khát, lại bị người như thế va chạm, thật thật là tức chết hắn.

Chỉ là đương hắn đang muốn muốn thi pháp đối trước mắt người này có chút trừng phạt thời điểm, lại đột nhiên nhận thấy được một tia cực kỳ mỏng manh yêu khí, là kia chỉ trộm chính mình đan dược hồ ly trên người hơi thở, lòng tràn đầy lửa giận giây lát hóa thành trời xui đất khiến mừng thầm.

"Vị này thí chủ, không biết chính là gặp cái gì khó giải quyết sự tình, tiểu đạo bất tài hoặc giúp đỡ trợ một vài." Thành Dịch cầm lấy trong tay phất trần hơi hơi gật đầu, triều Hách An nói.

Hách An ngẩn ra, mắt say lờ đờ mông lung quét mắt trước người này liếc mắt một cái, một thân tố sắc đạo bào, trong tay cầm một con thượng niên đại phất trần, hơi có chút lớn lên chòm râu, nhìn qua đảo thật sự như là một cái đắc đạo người.

"Hừ, bọn bịp bợm giang hồ." Hách An cười lạnh một tiếng, xoay người liền hướng một bên đi đến, mắt thấy hắn rời đi, Thành Dịch lại không có đuổi theo đi, khóe môi lộ ra một mạt âm hiểm tươi cười, người này gần đây chỉ sợ có chút xui xẻo việc, nghĩ đến bất quá lâu ngày, người này liền sẽ chủ động tới tìm chính mình.

Mà bị phát hiện tung tích Hứa Dạ Li lại một chút vô cảm, hiện thời hiện khắc, nàng trong lòng trong mắt đều là chính mình bạn lữ, trách không được trong tộc tiền bối nói bạn lữ chỗ tốt rất nhiều, liền giống như giờ phút này chính vì hai người điệp bị trải giường chiếu Lạc Thượng Ý.

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《 Xuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy》- Nhất Lộ Thời ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ