Chương 86 (2019-04-11 00:20:06)

187 17 0
                                    

Chương 86 (2019-04-11 00:20:06)

Thấp giọng nỉ non gian, trong lòng ngực người kia xoa nàng mặt mày tay đột nhiên rơi xuống, mau làm Lạc Thượng Ý đều không kịp giữ chặt liền rời tay mà ra.

"A Li......?" Lạc Thượng Ý trong lòng căng thẳng, hoảng loạn chấp khởi Hứa Dạ Li tay, vô thố kêu Hứa Dạ Li tên, chính là đáp lại nàng trừ bỏ chính mình ẩn nhẫn nức nở thanh cùng cách đó không xa Thành Dịch đạo sĩ cười lạnh, lại vô nó thanh.

"Thần Quân, này cũng không phải là ta làm, là nàng chủ động nhào lên tới. Bất quá, vì Thần Quân mà chết, cũng coi như là nàng được như ước nguyện đi, ha ha." Thành Dịch đạo sĩ vỗ tay mà cười, lời nói gian tràn đầy trào phúng.

Lạc Thượng Ý chỉ cảm thấy một lòng trong phút chốc lạnh lẽo như vậy, nhẹ nhàng đem trong lòng ngực người đặt ở một bên giường đá phía trên, nàng thủ đoạn nhẹ động, cách đó không xa trọng sương bảo kiếm một tiếng ngâm khẽ, rồi sau đó phóng lên cao, trong phút chốc liền xuất hiện ở Lạc Thượng Ý trong tay.

"Thành Dịch, ngô lấy huyết mạch vì lời thề, trọng sương vì nặc, ứng cửu thiên pháp tắc, hàng lôi hình với ngươi, cuộc đời này không được nhập Tiên giới." Lạc Thượng Ý nắm chặt trong tay trọng sương kiếm, nhẹ vãn kiếm hoa, khép lại hai tròng mắt, thêu nhạt than, nhưng là tự tự châu ngọc, với người khác khả năng vô cái gì, nhưng đối với Thành Dịch tới nói, tựa như ngàn cân gánh nặng, cơ hồ là trong phút chốc hắn thật vất vả đã tu luyện bán thần cốt liền xuất hiện một tia vết rách, ngay sau đó, ở hắn khiếp sợ ánh mắt bên trong, tức khắc hóa thành tro bụi.

Mà giờ phút này, trên Cửu Trọng Thiên, lôi điện hóa thành ngân long, điên cuồng gào thét rống giận triều thế gian dũng đi, như thế thiên địa dị tượng tự nhiên không thể gạt được chư vị đại năng giả, Lăng Thần nhìn kia lôi long, trên mặt biểu tình càng thêm ngưng trọng, ngay cả đầu ngón tay đều ở ẩn ẩn run rẩy. Mà Hứa Dạ Li còn lại là lòng tràn đầy mừng như điên, nàng A Lạc, rốt cuộc phải về tới, lại chưa từng chú ý tới chính mình pháp lực ở lôi long xuất hiện hết sức kia nhè nhẹ không khoẻ.

"Không! A!"

Theo Thành Dịch đạo sĩ kêu thảm, ngân long xoay quanh mà xuống, trong phút chốc liền đem hắn cắn nuốt không thấy, thế Hứa Dạ Li báo thù Lạc Thượng Ý vô lực buông lỏng ra chấp nhất trọng sương kiếm tay, giờ phút này nàng bỗng nhiên bắt đầu cả người toát ra huyết châu, này phiến trong thiên địa pháp tắc cơ hồ muốn đem nàng thần hồn cấp đè ép đi ra ngoài, nàng đã muốn chịu không nổi.

Tràn đầy triền miên ánh mắt lẳng lặng dừng lại ở Hứa Dạ Li trên người, Lạc Thượng Ý cười khép lại hai tròng mắt, khuôn mặt thượng xẹt qua huyết châu vì nàng gia tăng rồi một tia tuyệt mỹ chấn động, "A Li, ta muốn đi tìm ngươi, thượng nghèo bích lạc, sinh tử bất hối."

Vừa dứt lời, cả người liền tại chỗ trong phút chốc biến mất, trọng sương kiếm cũng phát ra "Ong ong" tiếng vang, theo cùng không thấy.

Không người nhìn thấy, nằm ở giường đá phía trên Hứa Dạ Li cũng chậm rãi hóa thành một đoàn bạch quang, hướng tới Cửu Trọng Thiên phiêu phiêu đãng đãng du qua đi.

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《 Xuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy》- Nhất Lộ Thời ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ