Chương 83 (2019-04-08 00:20:05)

207 20 0
                                    

Chương 83 (2019-04-08 00:20:05)

Từ thú y viện về nhà đường xá trung, trong xe tràn ngập một cổ nước sát trùng hương vị, cùng lúc đó, trầm mặc ở toàn bộ thân xe sền sệt lệnh người khó có thể bỏ qua.

Hứa Dạ Li nằm ở bị phô thật dày thảm phó giá thượng, ánh mắt dừng ở bên người chính lái xe Lạc Thượng Ý trên mặt, chỉ có thể nhìn đến ven đường ánh đèn đánh vào nàng trên mặt, trong nháy mắt sáng ngời lúc sau liền lại lần nữa lâm vào dày đặc trong bóng tối, tuy rằng chỉ một cái chớp mắt, lại làm Hứa Dạ Li thực rõ ràng thấy được Lạc Thượng Ý trên mặt mang theo phức tạp.

"A Lạc, ngươi...... Không có gì muốn hỏi ta sao?" Đốn sau một lúc lâu, Hứa Dạ Li rốt cuộc nhịn không được đã mở miệng, mang theo một chút do dự.

Lạc Thượng Ý ngẩn ra, mím môi, nàng đại khái có thể đoán là vì cái gì, chính là làm nàng phát sầu chính là, chính mình nên như thế nào bảo vệ Hứa Dạ Li, địa phủ Thần Quân giao phó Thiên Đế không cho tùy ý sử dụng tiên lực, nhưng không cần tiên lực chính mình như thế nào đánh thắng được Thành Dịch đạo sĩ.

"A Li, ngươi nếu tưởng nói, ta liền nghe. Ngươi không nghĩ nói, ta liền không hỏi."

Hứa Dạ Li nghe vậy trong lòng một trận ấm áp, "A Lạc, kỳ thật là ta cầm đi cái kia đạo sĩ thúi sư phụ để lại cho hắn đan dược, chính là kia đan dược lúc ban đầu là ta Hồ tộc, hắn sư phụ xâm nhập Hồ tộc, đại khai sát giới đoạt đi rồi đan dược. Ta khí bất quá mới thừa dịp hắn sư phụ vũ hóa lẻn vào động phủ, đoạt đi rồi đan dược. Chính là, xin lỗi, lần này liên lụy ngươi."

Lạc Thượng Ý sâu kín thở dài, đằng ra một bàn tay sờ sờ Hứa Dạ Li phát đỉnh, "A Li, ngươi nói, ngươi ta là bạn lữ, gì nói xin lỗi việc. Chỉ là, ta lo lắng thương thế của ngươi, còn có cái kia đạo sĩ nhất định sẽ ngóc đầu trở lại, đến lúc đó nhưng làm sao bây giờ?"

Che cái ở Lạc Thượng Ý lòng bàn tay hạ hồ đầu cứng đờ, chỉ là thực mau lại khôi phục bình thường, nếu không phải Lạc Thượng Ý cẩn thận, chỉ sợ đều phát hiện không được.

"Không có việc gì, A Lạc, ta còn là rất cường đại, hôm nay là bởi vì bị hắn đánh cái trở tay không kịp, nói ta lúc ấy tưởng ngươi tới." Hứa Dạ Li mang theo một chút không phục thanh âm vang lên, còn mang lên chút ủy khuất. Nàng hôm nay là thật sự cho rằng Lạc Thượng Ý đã trở lại, nhưng nếu là nói có thể hay không đánh thắng được đạo sĩ, nàng thật đúng là không có gì tin tưởng.

Một đôi hồ mắt lóe lóe, Hứa Dạ Li trong giọng nói nhẹ nhàng không ít, nhưng trong lòng lại nặng trĩu, nàng đến tưởng chút biện pháp, thật sự không được nói, vẫn là nhân lúc còn sớm rời đi nơi này, đem cái kia đạo sĩ thúi giải quyết rớt lúc sau lại trở về, bằng không nàng sợ sẽ liên lụy đến Lạc Thượng Ý.

Lạc Thượng Ý bị Hứa Dạ Li nói nói một đốn, phản ứng lại đây chỉ có thể bất đắc dĩ cười, vỗ vỗ lòng bàn tay hạ hồ đầu, "Ngốc tử, ta đi làm tan tầm thời gian ngươi không biết a, hảo, hôm nay cái kia nhà ở trụ không được, chúng ta đi khách sạn đi."

Lại nói đem Trần Oánh Oánh đưa đến bệnh viện lại bị bách để lại số điện thoại Hách An giờ phút này chính một thân mỏi mệt hướng trong nhà đi, chỉ là rũ mắt trước mặt hắn đột nhiên nhiều ra một bóng người.

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《 Xuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy》- Nhất Lộ Thời ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ