Chương 92 - Kết thúc (2019-04-17 00:20:21)

378 17 3
                                    

Chương 92 - Kết thúc (2019-04-17 00:20:21)

Hứa Dạ Li chiếp nhạ hồi lâu, mới vô lực hộc ra một chữ, ngay sau đó một lòng thấp thỏm bất an, ngay cả cùng Lạc Thượng Ý nhìn thẳng đều làm không được.

Chỉ là, mấy phút lúc sau lại đột nhiên nghe được trước mặt truyền đến một tiếng cười khẽ, tràn đầy thoải mái cùng tâm an, "Ngươi nha, còn hảo không có việc gì, không nghĩ tới ta nương tử lợi hại như vậy."

Hứa Dạ Li ngẩn ra, mới vừa hồi quá mắt liền đón nhận nhào hướng chính mình trong lòng ngực Lạc Thượng Ý, một viên thấp thỏm tâm trong phút chốc liền yên ổn xuống dưới. Trở tay ôm chặt Lạc Thượng Ý, Hứa Dạ Li mi mắt cong cong, "Ngươi không trách ta."

"Ta trách ngươi làm cái gì? Ta chỉ là may mắn, may mắn ngươi không có việc gì, may mắn ta còn có thể tái kiến ngươi." Lạc Thượng Ý đem vùi đầu đến Hứa Dạ Li trong lòng ngực, nhu nhu nói.

Một bên Lăng Thần sắc mặt âm trầm khó coi, hắn cho rằng như vậy liền có thể làm kia hai người sinh ra hiềm khích, không nghĩ tới cư nhiên thành các nàng lẫn nhau tố tâm sự cơ hội, thật thật là tức chết người đi được. Bực bội dưới, Lăng Thần đột nhiên nghĩ đến còn chưa tới rồi Ma Quân, tức khắc trong lòng liền có ý tưởng.

"Tỷ tỷ, ngươi hà tất cao hứng sớm như vậy? Ngươi chẳng lẽ liền không có cảm giác được bên cạnh ngươi người nọ tồn ma khí sao?" Lăng Thần lần thứ hai tung ra một cái tin tức lớn, làm hai người nháy mắt cứng đờ.

Lạc Thượng Ý không thể tin được đem tay đáp ở Hứa Dạ Li trên cổ tay, sắc mặt càng ngày càng trầm, Hứa Dạ Li trong cơ thể ma khí hiện tại còn ở ngủ say, như là chờ đợi ra tới cơ hội, nhưng theo lý thuyết không nên a, như thế nào sẽ xuất hiện loại này vấn đề.

Hứa Dạ Li cũng ngốc, nàng từ mười trọng thiên hạ tới lúc sau, liền vẫn luôn canh giữ ở Lạc Thượng Ý bên người, nơi nào sẽ có bị ma khí xâm nhập cơ hội? Hơn nữa, trung gian tuy rằng có không khoẻ thời điểm, nàng còn tưởng rằng là chính mình phía trước bị thương chưa từng khép lại.

"Sao lại thế này? Lăng Thần, ngươi làm cái gì?" Lạc Thượng Ý nhíu lại mi, ngữ khí bất thiện nhìn Lăng Thần nói.

"Ha ha, ta tỷ tỷ, ngươi còn nhớ rõ địa phủ Thần Quân đã từng tặng cho ngươi hoa sen vòng cổ sao? Đó là ta cho ngươi, bên trong nhưng chứa thượng giai ma khí, các ngươi hoan ái triền miên hết sức, kia ma khí đều ở xâm lấn Hứa Dạ Li thân thể, cho tới bây giờ, chỉ sợ đã là loại bỏ không có kết quả đi." Lăng Thần vung ống tay áo cõng lên tay, cười đến châm chọc.

Lạc Thượng Ý lại tựa như gặp sấm đánh, A Li là bởi vì nàng mới có thể lây dính thượng ma khí, nàng...... Lại một lần hại chính mình người trong lòng. Một cái chớp mắt chi gian, nàng đầu ngón tay đều đang run rẩy, trong lòng chua xót khó làm, muốn há mồm lại một câu đều nói không nên lời, chỉ còn lại có khó nhịn nghẹn ngào.

"A Li, ta...... Đối với ngươi không dậy nổi."

Hứa Dạ Li đau lòng đem người ôm lấy, cả người khí thế đều trầm phảng phất có thể kết ra băng tới, một đôi mắt phượng căm tức nhìn Lăng Thần, lại còn sợ chính mình ra tiếng dọa đến trong lòng ngực người.

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《 Xuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy》- Nhất Lộ Thời ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ