Chương 87 (2019-04-12 00:20:09)

174 18 0
                                    

Chương 87 (2019-04-12 00:20:09)

Mênh mông vô bờ Cửu Trọng Thiên thiên lao thượng, giờ phút này trên mặt đất chính nằm liệt ngồi hai cái quần áo tả tơi, tràn đầy dơ bẩn đứa bé, mà cùng bọn họ hình thành tiên minh đối lập còn lại là cách đó không xa đứng cái kia một thân Thiên Đế cổn phục nam tử, tuổi nhỏ Lăng Thần tự nhiên không hiểu được người nọ là ai, nhưng Lạc Thượng Ý lại nhận được kia thân cổn phục, trong phút chốc trong mắt tràn đầy phức tạp, như vậy tà ác ngoan độc việc, như thế nào sẽ là tam giới tôn thờ Thiên Đế làm.

"Tiểu cô nương, ngươi xem ta làm cái gì?" Lão Thiên Đế lông mày một chọn, một đôi tràn đầy chính khí con ngươi cùng Lạc Thượng Ý đối thượng, nhưng thật ra làm Lạc Thượng Ý cảm thấy có phải hay không chính mình suy nghĩ nhiều.

"Ngươi...... Vì cái gì muốn đem chúng ta quan đến nơi đây? Còn có, phía dưới người ngươi phóng không bỏ?" Cảm giác sâu sắc này hết thảy đều không có chính mình tưởng đơn giản như vậy Lạc Thượng Ý có chút bất an hỏi, một đôi con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm Lão Thiên Đế, muốn từ hắn trong mắt nhìn ra chút cái gì.

"Ha ha, quả thật là không quen biết vi sư, tiểu nha đầu, ngươi nhìn xem, phía dưới rốt cuộc là cái gì, một hồi ảo thuật khảo nghiệm, xem ra vi sư làm cũng không tệ lắm!" Lão Thiên Đế ngửa mặt lên trời cười to, đôi mắt bên trong tràn đầy từ ái, kia chút nào làm không được giả cảm tình làm Lạc Thượng Ý trong lòng buông lỏng, theo bản năng liền đối người này sinh ra một tia thân cận.

Bên cạnh Lăng Thần cũng là cùng Lạc Thượng Ý giống nhau chinh lăng, "Vi sư"? Chẳng lẽ trước mắt người này là các nàng hai cái là sư phụ? Kia vì cái gì chính mình một chút đều không nhớ rõ?

Bất quá, theo Lão Thiên Đế tay áo vung lên, một đạo ánh sáng bao phủ hai người, trong phút chốc, Lạc Thượng Ý chỉ cảm thấy một trận choáng váng truyền đến, theo sau trong đầu liền tức khắc nhiều ra rất nhiều ký ức, tỷ như trước mặt người là Lão Thiên Đế, nàng sư tôn, bên người cái này tiểu thí hài là Lăng Thần, nàng sư đệ, mà nàng còn lại là đời kế tiếp Thiên Đế người thừa kế, mà nay hiện đảm nhiệm mệnh cách Thần Quân Lạc Thượng Ý.

Đợi cho vầng sáng tan đi, hai người đều khôi phục phía trước trang phục, Lạc Thượng Ý một thân màu trắng áo gấm, bên hông treo bàn li ngọc bội, phía sau là vai khấu màu đỏ rực áo choàng, thêu phượng văn, một đầu tóc đẹp bị thúc ở sau đầu, lưu li trâm đặt phát đỉnh, khuôn mặt tuấn tú, mắt đuôi thon dài, mũi cao thẳng, thật sự là cử thế vô song.

Mà Lăng Thần còn lại là một thân màu đen kính trang, tóc đen thúc đặt sau đầu, bên hông treo lung bội, đồng dạng mặt như quan ngọc, bất quá cùng Lạc Thượng Ý tương đồng, hai người đều là tuổi nhỏ dáng người, còn chưa từng lớn lên.

Bất quá cũng chỉ hai người như vậy phong mạo, đủ để nhìn ra ngày sau trưởng thành hết sức là cỡ nào phong thái.

"Sư tôn." Cơ hồ là đồng thời, hai người trăm miệng một lời quỳ một gối hướng tới Lão Thiên Đế cung kính nói, Lão Thiên Đế cười ha ha một tiếng, vỗ vỗ Lạc Thượng Ý phát đỉnh, xoay người liền rời đi nơi này.

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《 Xuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy》- Nhất Lộ Thời ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ