Chương 80 (2019-04-04 23:18:58)

318 24 0
                                    

Chương 80 (2019-04-04 23:18:58)

Ngoài cửa sổ đèn rực rỡ mới lên, con đường chi gian như nước chảy, nghê hồng đèn màu chiếu rọi toàn bộ thành thị tựa như ban ngày.

Một thân vàng nhạt sắc áo gió Lạc Thượng Ý hơi hơi xoa chính mình lên men vòng eo, cùng bên người có chút chột dạ Hứa Dạ Li cùng bước lên đi trước ước định nơi, màu đỏ xe thể thao từ nhỏ khu ra tới, thực mau hối vào dòng xe cộ.

"A Lạc, chúng ta đi nơi nào a?" Hứa Dạ Li rất là hưng phấn ngồi trên xe, hai mắt nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ cảnh sắc tràn đầy tò mò.

Lạc Thượng Ý tràn đầy sủng nịch nhìn người nọ liếc mắt một cái, tựa như tiểu hài tử giống nhau ngữ khí làm nàng cong mặt mày, khóe môi giơ lên, "Ta nhìn nhìn, là một nhà rất nổi danh nhà ăn, ăn ngon rất nhiều."

Hứa Dạ Li nghe vậy hai mắt tỏa ánh sáng quay người lại tử, "Thật sự?"

"Ân, không lừa ngươi, muốn ăn cái gì đều có thể." Lạc Thượng Ý cười nhạt ngoái đầu nhìn lại, hơi mang trêu chọc nói.

"Hảo, một lời đã định." Hứa Dạ Li vui sướng hồi quá mắt, tiếp tục nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh.

Lạc Thượng Ý dư quang liếc người nọ, trong lòng tràn đầy thỏa mãn, tuy rằng trước mấy cái thế giới nàng đều không nhớ rõ hai người ở chung quá trình, chính là kia phân khắc vào trong xương cốt quen thuộc cùng tình yêu là vô luận như thế nào cũng chưa biện pháp vứt bỏ. Loại cảm giác này, ở nàng dĩ vãng thời gian bên trong chưa bao giờ từng có, phảng phất chính mình sinh mệnh có tồn tại ý nghĩa.

Như thế, thật tốt.

Không bao lâu, màu đỏ xe thể thao ngừng ở một nhà trang hoàng ưu nhã, cách điệu rất cao nhà ăn trước cửa, bên trong thực mau liền ra tới một cái người phục vụ đem Lạc Thượng Ý xe chạy đến gara, Hứa Dạ Li có chút tò mò, nhưng là nhưng vẫn gắt gao kéo Lạc Thượng Ý thủ đoạn, hai vị cao nhan giá trị mỹ nữ đãi ở bên nhau, vô luận khi nào đều là thực đẹp mắt.

Căn cứ lạc mẹ phát lại đây tin tức, Lạc Thượng Ý lôi kéo Hứa Dạ Li tay, tả quải hữu quải lúc sau, rốt cuộc tìm được rồi cái bàn kia, mà giờ phút này, cái bàn kia thượng đang ngồi một cái một thân màu đen tây trang, mang theo tơ vàng khung mắt kính nam sĩ.

"Ngươi hảo, xin hỏi là Chương tiên sinh sao?" Lạc Thượng Ý lễ phép hỏi, giây tiếp theo liền nhìn thấy người nọ đột nhiên nâng lên mắt, thực rõ ràng xẹt qua một tia kinh diễm cùng vài tia lửa nóng, ánh mắt thẳng lăng lăng dừng ở Lạc Thượng Ý trên người, xem ngây dại.

Chương Kỳ nguyên bản đang ở phiên thực đơn, chờ đợi Lạc Thượng Ý đã đến, lại không ngờ bên tai rơi xuống một đạo thanh lãnh giọng nữ, thuận ngôn ngước mắt, lọt vào trong tầm mắt dung nhan làm hắn trong nháy mắt đều đã quên hô hấp, mặt mày như họa, đôi mắt sáng xinh đẹp, tốt nghiệp với hàng hiệu đại học hắn đột nhiên cảm thấy chính mình từ nghèo vô pháp miêu tả trước mắt người này cảm giác.

"Chương tiên sinh?" Lạc Thượng Ý có chút không mừng nhăn lại mi, người này như vậy rõ ràng ánh mắt nhìn một vị mới vừa gặp mặt nữ sĩ có chút tuỳ tiện. Bất quá, giờ phút này càng vì bực bội còn lại là bị Lạc Thượng Ý che ở phía sau Hứa Dạ Li, tuy rằng nàng không biết vì cái gì A Lạc muốn cùng cái này chưa thấy qua nam nhân ăn cơm, nhưng là hiện tại nàng có một loại thực rõ ràng, chính mình sở hữu vật bị người mơ ước cảm giác.

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《 Xuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy》- Nhất Lộ Thời ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ