Chương 84 (2019-04-09 00:20:10)
Lại nói Hứa Dạ Li vì không liên lụy Lạc Thượng Ý, liền thừa dịp Lạc Thượng Ý rời đi thời điểm trộm về tới chính mình trong tộc, chính là đương nàng trở lại chỗ cũ thời điểm, cả người đều thiếu chút nữa nổi điên.
Kỳ thật rất ít có người biết được Hồ tộc ở núi sâu chỗ chỗ ở có thể nói xưng được với là chốn đào nguyên, nước chảy róc rách, cây xanh vờn quanh, ngày xưa gian đàm tiếu không ngừng bên tai, chính là đương Hứa Dạ Li đi đến lối vào khi, bên tai một tia thanh âm đều vô, an tĩnh phảng phất nơi này trước nay đều không có tồn tại sống qua vật, gió núi khẽ nhếch gian nhè nhẹ huyết tinh khí vị phiêu tán ra tới, làm vốn là có chút bất an Hứa Dạ Li trong lòng càng là trầm xuống.
Bước có chút do dự nện bước, hỗn loạn thấp thỏm bất an địa tâm tình, Hứa Dạ Li đi bước một bước vào trong cốc, lọt vào trong tầm mắt chứng kiến kia phiến huyết hồng giống như một phen lợi kiếm hung hăng cắm vào nàng trong mắt, đâm vào trái tim.
Nguyên bản xanh biếc mặt cỏ, hiện giờ bị máu tươi nhiễm đến cơ hồ đều nhìn không ra tới nguyên bản nhan sắc, mà lưu động suối nước trung lôi cuốn ám trầm huyết sắc, cây đào chi thượng, phấn nộn cánh hoa tất cả đều đỏ bừng lên, đó là bị cùng tộc người máu tươi vựng nhiễm.
"Không! Hồ dì, trưởng lão? Tiểu muội!" Hứa Dạ Li hoảng loạn vô thố ở trong cốc thất tha thất thểu tìm tới tìm kiếm, nhưng trước sau cũng không từng nhìn thấy một con cùng tộc thi thể. Mồ hôi lạnh chậm rãi tẩm ướt phía sau lưng, vô lực nằm liệt ngồi dưới đất, Hứa Dạ Li mờ mịt không hiểu được nên đi nơi nào.
Cũng không biết trải qua bao lâu, Hứa Dạ Li trầm tịch tư tưởng đột nhiên hồi qua thần, trong đầu một trận điện quang hỏa thạch, đột nhiên nghĩ tới cái kia bị chính mình quên người, Thành Dịch đạo sĩ. Phía trước nàng còn vẫn luôn ở lo lắng hắn sẽ ngóc đầu trở lại, nhưng dọc theo đường đi cũng không từng thấy hắn, không, nàng muốn đi hắn động phủ, trong cốc hết thảy nhất định là hắn tạo thành.
Giống cái cái xác không hồn đứng lên, Hứa Dạ Li liền hướng tới Thành Dịch đạo sĩ động phủ đuổi qua đi, dọc theo đường đi chút nào không bận tâm chính mình thương thế, chỉ là một mặt liều mạng nhanh hơn chính mình tốc độ, rốt cuộc, ở đại khái một canh giờ lúc sau, nàng chạy tới Thành Dịch động phủ.
"Không! Đạo sĩ thúi, ngươi đang làm gì!" Hứa Dạ Li rống giận từ rơi xuống đất chỗ hướng tới Thành Dịch đạo sĩ đứng địa phương chạy vội qua đi.
Giờ phút này, đang đứng ở đan dược lò trước mặt Thành Dịch khóe môi gợi lên một mạt đắc ý tươi cười, chậm rãi chắp tay sau lưng hồi qua thân mình, "Yêu nghiệt, ngươi rốt cuộc tới, bổn tiên nhưng ở chỗ này đợi ngươi hồi lâu. Nhìn xem, bổn tiên dự bị tặng cho ngươi lễ vật như thế nào"
Hứa Dạ Li nhìn cách đó không xa cái kia đồng thau lò luyện đan mặt trên treo đang ở lấy máu hồ ly, khóe mắt muốn nứt ra, đặc biệt là bên cạnh đôi lông cáo càng là đau đớn nàng mắt. Chính là nàng đi tới bước chân lại bị không biết từ chỗ nào đột nhiên toát ra tới kết giới cấp chặn, cả người còn bị bắn ngược ra hảo xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《 Xuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy》- Nhất Lộ Thời Thất
RomanceXuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy Tác giả: Nhất Lộ Thời Thất RAW: 3934584 Thể loại: Nhân duyên tình cờ, gặp gỡ kiếp trước kiếp này, xuyên qua thời không, mau xuyên Vai chính: Lạc Thượng Ý, Hứa Dạ Li ┃ vai phụ: Lăng Thần ┃ cái khác: Mau xuyên, hắc h...