Chương 79 (2019-04-03 23:27:00)
Nhu mị thanh âm giống một cái hà, nước chảy róc rách gian liền đem Lạc Thượng Ý sở hữu suy nghĩ cấp bao phủ khó có thể tránh thoát.
Nhưng mà, tiên lực bị phong Lạc Thượng Ý rốt cuộc còn có thần cách nơi, bất quá trong nháy mắt chi gian, ý thức liền tỉnh táo lại, nhưng là lại vẫn là chậm một cái chớp mắt, thanh tỉnh hết sức, lời nói đã là xuất khẩu.
Hứa Dạ Li mãn nhãn ý cười nghe dưới thân người nọ thêu nhạt phun ra "Hảo" tự, còn chưa từng vui sướng chính mình thực hiện được, liền kinh ngạc nhìn người nọ ánh mắt si mê một cái chớp mắt lúc sau chốc lát gian thanh minh lại đây.
Lạc Thượng Ý căm giận nhấp môi dưới, trước mắt người này khi dễ người, nàng hiện giờ tiên lực bị phong, mị hoặc chi thuật đối nàng vẫn là có chút hiệu quả, nghĩ mới vừa rồi chính mình theo nàng đáp ứng lời nói, Lạc Thượng Ý liền hận không thể một chân đem trên người người này đá đi xuống.
"Ai, sao lại thế này chẳng lẽ là ta pháp thuật không nhạy?"
Hứa Dạ Li ngạc nhiên đối thượng Lạc Thượng Ý mang theo một chút tức giận hai tròng mắt, đột nhiên đối chính mình pháp thuật có chút nghi ngờ.
"Hồ ly, ngươi......" Lạc Thượng Ý nhíu lại mày đẹp, muốn làm Hứa Dạ Li không cần đối chính mình lại dùng mị hoặc chi thuật, bằng không ngày sau trở lại Cửu Trọng Thiên phục mệnh, nàng sẽ bị người cười chết.
Chỉ là, ở lời nói xuất khẩu phía trước, Hứa Dạ Li động tác càng nhanh một bước, mắt thấy cặp kia hồ mắt trong giây lát thoáng hiện ánh sáng tím, Lạc Thượng Ý trong lòng chỉ có một thanh âm, đó chính là nàng xong rồi.
Hứa Dạ Li vì kiểm tra đo lường một chút chính mình pháp thuật, cũng không lo lắng Lạc Thượng Ý chưa từng nói xong lời nói, ngay sau đó thúc giục toàn thân pháp lực, đem mị hoặc chi thuật vận dụng đến mức tận cùng.
Bất quá nhìn Lạc Thượng Ý lần thứ hai si mê ánh mắt, Hứa Dạ Li đắc ý cười cười, "A Lạc, ngày sau ngươi là bổn tiên duy nhất bạn lữ, ngươi nói bổn tiên đẹp sao?"
Bị mê hoặc đến Lạc Thượng Ý trong mắt trong lòng giờ phút này chỉ có Hứa Dạ Li kia giống như tinh điêu ngọc trác dung nhan cùng giảo hảo dáng người, trong tay còn tàn lưu một tia tựa như tơ lụa xúc cảm, cơ hồ là vô ý thức, Lạc Thượng Ý nuốt nuốt nước miếng.
Nuốt thanh âm ở yên tĩnh trong phòng phá lệ rõ ràng, Hứa Dạ Li ngẩn ra, trước mắt Lạc Thượng Ý bị mờ mịt tràn ngập hai tròng mắt trong suốt không thôi, trên người đặc có thanh lãnh hương khí quay chung quanh hai người, làm dụ hoặc giả nàng thế nhưng cảm thấy chính mình có chút khống chế không được chính mình tâm thần, trước mắt người này không giống trong tộc tiền bối cử chỉ gian toàn là mị hoặc cảm giác, lại làm nàng nơi đây trong lòng nóng rực.
Mà luôn luôn không ủy khuất chính mình Hứa Dạ Li tự nhiên là thuận theo nội tâm ý tưởng, nhẹ nhàng cúi xuống thân, in lại kia hơi hơi khép mở đan môi.
Môi răng giao hợp chi gian, như thế nào thỏa mãn cánh môi nghiền nát, không bao lâu, một cái cái lưỡi mềm nhẹ nhảy ra, dây dưa chính mình nhận định bạn lữ triền miên lâm li, cùng ở môi răng gian du tẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《 Xuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy》- Nhất Lộ Thời Thất
RomanceXuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy Tác giả: Nhất Lộ Thời Thất RAW: 3934584 Thể loại: Nhân duyên tình cờ, gặp gỡ kiếp trước kiếp này, xuyên qua thời không, mau xuyên Vai chính: Lạc Thượng Ý, Hứa Dạ Li ┃ vai phụ: Lăng Thần ┃ cái khác: Mau xuyên, hắc h...