Chương 82 (2019-04-07 00:27:01)

194 18 0
                                    

Chương 82 (2019-04-07 00:27:01)

Cầm tay cùng trở về hai người không hề có đã là bị người theo dõi cảm giác, vác Hứa Dạ Li cánh tay, Lạc Thượng Ý khó được lộ ra một tia tiểu nữ nhi thần thái, cảm giác cả người đều bị bên người người nọ truyền đến ấm áp cấp lôi cuốn, uất năng mãn tâm mãn nhãn đều là tình ý.

"Nếu không đi tranh siêu thị, mua chút nguyên liệu nấu ăn trở về nấu cơm?" Lạc Thượng Ý vuốt ve Hứa Dạ Li ngón tay chơi hứng khởi, cũng không ngẩng đầu lên tung ra một vấn đề.

Hứa Dạ Li rũ mắt cười tủm tỉm nhìn Lạc Thượng Ý, trong lòng đều phải nhạc nở hoa rồi, lúc này mới đối sao, làm bạn lữ chính là muốn như vậy ôn nhu.

Tựa như tuần trăng mật hai người cả người đều mạo hiểm phấn hồng phao phao bộ dáng, làm một bên người qua đường nhìn đều tâm sinh hâm mộ.

Ngày kế sáng sớm, Lạc Thượng Ý ở Hứa Dạ Li không tha trong ánh mắt bất đắc dĩ cười ra cửa, bất quá làm nàng kinh ngạc chính là, hôm nay đến công ty Hách An tựa hồ có chút không giống nhau, trong ánh mắt là liếc mắt một cái là có thể nhìn đến hồng tơ máu, như là một đêm không ngủ. Chỉ là, Hách An nhìn thấy nàng khi, trong mắt tựa hồ xẹt qua một ít rất là phức tạp cảm xúc, nhưng là tiêu tán quá nhanh, làm Lạc Thượng Ý cũng chưa tới bắt giữ.

Hơi hơi đối với Hách An cằm gật đầu, Lạc Thượng Ý liền nhấc chân đi hướng chính mình văn phòng, không hề có chú ý tới phía sau Hách An kia nháy mắt biến ngưng trọng sắc mặt.

Hách An đứng ở tại chỗ nhìn Lạc Thượng Ý trên người kia toát ra cổ cổ hắc khí, ở giữa không trung tựa hồ ngưng kết thành một con hồ ly bộ dáng, chính giương nanh múa vuốt đối với hắn. Kia tà ác bộ dáng làm Hách An lập tức mồ hôi lạnh ứa ra, vô ý thức bị dọa đến lui về phía sau một bước, thẳng đến Lạc Thượng Ý đi vào nàng văn phòng lúc sau, kia chỉ màu đen hồ ly mới tiêu tán không thấy.

Ngơ ngẩn đứng ở tại chỗ, Hách An cả người đều bị phía trước chứng kiến một màn cấp khiếp sợ nói không ra lời, theo bản năng, hắn cuống quít chạy ra công ty, muốn đi tìm Thành Dịch đạo sĩ, chính là đương hắn chân chính chạy ra lúc sau, mới phát hiện chính mình căn bản không biết nên đi nơi nào tìm người kia, chỉ có thể mờ mịt đứng ở công ty cửa.

Đứng sau một lúc lâu, Hách An vẻ mặt thất hồn lạc phách hướng trong công ty đi đến, lại không cẩn thận đụng vào một người, một đạo mảnh mai đau tiếng hô từ trước mặt truyền đến, Hách An theo bản năng liền cúi đầu, "Xin lỗi, ta vừa rồi suy nghĩ chút sự tình, thật là ngượng ngùng, ngài không có việc gì đi."

Trần Oánh Oánh che lại đâm đỏ bừng cái trán, nước mắt lưng tròng nổi giận đùng đùng ngẩng đầu, trong miệng quát lớn tiếng động cơ hồ đều phải nhịn không được, lại ở lời nói xuất khẩu phía trước ngừng lại, trước mắt người nam nhân này, một thân cắt may khéo léo tây trang, thanh tú khuôn mặt, lại mang theo một tia lệnh nhân tâm đau u buồn, làm Trần Oánh Oánh nhất thời đã quên nói chuyện.

Hách An nói tạ tội lúc sau, liền xoay người thất hồn lạc phách hướng trong công ty mặt đi đến, trong lòng tất cả đều là chính mình người trong lòng bị hồ yêu cấp cuốn lấy hoảng loạn. Trần Oánh Oánh mê muội nhìn rời đi Hách An bóng dáng, đều đã quên trên trán vệt đỏ, trong lòng xúc động làm nàng ức chế không được chính mình động tác, xoay người liền theo đi lên.

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《 Xuyên nhanh chi mệnh cách lốc xoáy》- Nhất Lộ Thời ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ