Sa sobrang gulat at kahihiyan na naramdaman ni Sharlene ay natulala pa muna sya habang nanlalaki ang mga matang nakatingin sa mga gulat ding kaibigan ni Donny na kadarating lang. Parang napaso ang mga kamay nitong binitawan ang brief na hawak.
Fuck, ano ba namang kamalasan to? Nakakahiyaaaa! Tanging nasambit lang ni Sharlene sa isip.
"Ahm." That's Robi. "Mukhang nakaka istorbo yata kami, Donny?"
Pero nagulat si Sharlene ng isa sa mga kaibigan ni Donny ay lumapit sa kanya at inilahad ang kamay dito. "Hi Miss. I'm Iñigo."
Tinanggap nya ang kamay nito. He looks nice! And I love his curly hair. Hehe. Tumigil ka Sharlene nga!
"Sharlene."
Nagulat na naman sya ng biglang may umakbay sa kanya. "Hi miss beautiful. I'm Turs! Pinakagwapo sa aming lahat." And he even winked at him.
Napataas naman ang kilay nya sa sinabi nito. Pinaka ayaw nya sa lahat ay iyong mayabang, mahangin at gwapong gwapo sa sarili na lalaki.
"Tatanggalin mo yang kamay mo sa balikat ko o babaliin ko yan. You choose." Mataray na sabi nya dito.
Mukha namang nagulat pero natuwa ang binata sa kanya sa ginawa nya. "Okay. Palaban, huh? I like that."
Tinarayan sya ni Sharlene. "Gusto ka ba?" Sarcastic na sagot nya dito.
Tumikhim naman si Donny kaya napatingin sya dito. Napakseryoso ng mukha nito at parang pwede itong makasakit ngayon.
Ohh, my stripper is now angry. I wonder why? But he looks more hot when he's like that tho. Napatawa na lamang ng lihim si Sharlene sa pinagsasabi nya sa isip nya.
Pinulot nya ulit ang brief na hawak nya kanina at tumungo sa kusina kung saan ang isang cr at may pwesto doon na pinaglalagyan ng laundry basket para sa mga labahan nya pero bago sya pumunta doon ay dumaan muna sya sa harapan ni Donny.
"Ang kalat naman kasi ng bahay mo. May dinadala ka bang mga babae mo dito at nagkalat pa ang brief mo sa sala? Sa sala pa talaga kayo nag sex ah." Pataray nitong sabi at dumiretso na sa dapat nyang puntahan.
'Damn, this woman always forgot to put filter on her mouth!'
Nang maka alis si Sharlene sa harap ni Donny ay humarap naman ito sa mga kaibigan lalo na kay Turs. Ito ang binigyan nya ng masamang tingin na inosente naman syang tinitigan.
"What?" Tanong nito sa kanya.
"You seriously asking me that, you fucker?!" Inis na sabi nya dito.
Nagsi upuan naman na sila sa sala nya.
Malakas na tumawa si Iñigo. "Don't ask, Turs. Hinawakan mo lang naman kasi ang kanya."
"What? Hindi kami talo no."
Binato ni Iñigo si Turs ng unan na sapul naman sa ulo nito. "Gago! Ang ibig kong sabihin, hinawakan mo yung babae nya." Sigaw nito
"Gago ka din! Hindi mo kasi inaayos sinasabi mo eh!" Sigaw naman nya pabalik kay Turs.
Agad na pinulot ni Donny ang dalawang sapatos ni Robi na nagkakalat sa sala dahil basta nya yun doon hinubad. Binato nya iyon sa dalawang nagsisigawan.
"Damn! Lumayas na nga kayo dito! Ang ingay nyo!" Pagalit na sabi nya pero di sya sineryoso ng dalawa at tinawanan lang.
Binuksan naman ni Robi ang malaking TV nya at nilakasan ng skbra ang volume. Basketball pa man din ang sakto ang pinapanood nito kaya ang ingay sobra na sinabayan na ng mga hayop nyang kaibigan.
BINABASA MO ANG
Perfect Mistake
عاطفية"What happened between us that night was a mistake. But of all my mistakes, that's the only one I would gladly accept in my life. Our perfect mistake." - Donny to Sharlene