1

2.1K 76 4
                                    

Đệ 1 chương

Diệp ngu ương chỉ cảm thấy trước mắt đen trong nháy mắt, sau đó phát hiện chính mình giống như thay đổi một chỗ.

Cái mũi có thể ngửi được bốn phía nước sát trùng hương vị, nơi này là bệnh viện? Không chờ nàng bừng tỉnh đại ngộ, trước cảm nhận được chính là chính mình má phải má có chút đau, theo bản năng duỗi tay che lại.

Cảm nhận được đau nàng còn không có kêu to ra tiếng, chỉ nghe một cái hùng hồn giọng nam dùng phi thường không biết cố gắng ngữ khí hướng tới nàng rống giận.

“Nói, ngươi là bảo đại vẫn là bảo tiểu!”

“Bảo, bảo cái gì?” Diệp ngu ương mồm miệng không rõ hỏi, đầu óc không hiểu ra sao, cái gì liền bảo đại bảo tiểu.

Hiển nhiên nàng trả lời cũng không phải trước mắt cái này hùng tráng đại hán yêu cầu, trực tiếp giơ tay liền lại cho nàng một quyền, đánh vào nàng tả trên má.

Từ từ nàng vì cái gì muốn nói “Lại”?

Bất quá thật sự đau quá, diệp ngu ương cảm thấy chính mình nước mắt đều phải đau tiêu ra tới.

“Nói, ký tên vẫn là không thiêm!”

“Thiêm cái gì?” Nghĩ đến chính mình một khuôn mặt hai bên trái phải đều ăn tấu diệp ngu ương, có chút thật cẩn thận hỏi.

Không nghĩ tới nàng như vậy trả lời về sau, trước mắt người càng khí, tức sùi bọt mép chỉ vào nàng tức giận mắng một câu làm nàng hoàn toàn làm không rõ trạng huống nói.

“Diệp ngu ương ngươi nếu là liền điểm này đảm đương đều không có, quả thực là uổng vì Liên Bang thượng tướng ——!”

…… Mỗi cái tự mở ra đều nghe hiểu được, liền ở bên nhau nàng như thế nào liền nghe không hiểu. Đời này căn bản không từ quá quân diệp ngu ương, cảm thấy đối phương có thể là nhận sai người.

Nàng sao có thể sẽ là cái gì Liên Bang thượng tướng đâu, diệp ngu ương nội tâm cười gượng.

“Đại ca, ngươi hỏi sai người đi.” Nàng một câu mới vừa nói ra, liền thấy chung quanh đứng người, không phải sinh khí chính là vô lực nhìn nàng.

“Ngươi còn biết ta là đại ca ngươi? Hiện tại lập tức cút cho ta qua đi ký tên, nếu không ba lại đây, ta xem ngươi phi bị đánh gãy chân không thể!”

Diệp ngu ương nội tâm mộng bức, hậu tri hậu giác nàng rốt cuộc nghĩ tới một cái không đúng địa phương.

Nàng nhớ rõ chính mình bị hai tên côn đồ đổ ở ngõ nhỏ đánh cướp, nhất thời đại ý + đầu óc thượng ăn một chút, lại trợn mắt chính là như vậy cái địa phương.

Diệp ngu ương cũng không biết nói chính mình có thuấn di năng lực, nàng mím môi nhìn người chung quanh, đang muốn muốn đặt câu hỏi thời điểm.

Chỉ thấy trước mặt cái này một mét chín tám đại hán trực tiếp giơ tay thít chặt nàng cổ, đem nàng bên cạnh một cái cửa sổ kéo.

Ân?! Vì cái gì một cái một mét chín tám đại hán có thể như vậy thít chặt nàng cổ, đem nàng một cái một mét sáu năm nữ hài tử đi phía trước kéo túm.

Thượng tướng nàng cự tuyệt tức phụ mang cầu chạy ( gl )  EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ