36

563 27 1
                                    

Đệ 36 chương

Mặc kệ diệp ngu ương trong lòng là nghĩ như thế nào, nàng thật là càng ngày càng thích ứng thế giới này sinh sống, tự nhiên cùng chung quanh mỗi người làm câu thông giao lưu.

“Ta không phải như vậy ý tứ.” Bị nàng chọc cái trán cố nếu thiên nhìn nàng một cái có chút bất đắc dĩ.

“Vậy ngươi là có ý tứ gì?” Nàng nói.

“Chúng ta liền tính phải rời khỏi, cũng muốn cùng đại ca chào hỏi một cái đi.” Nhìn hoàn toàn đem chính mình ca ca cấp quên mất nàng, cố nếu thiên trăm mối cảm xúc ngổn ngang.

Diệp ngu ương thật đúng là chính là không nhớ tới diệp vũ phi, rốt cuộc ở nàng xem ra diệp vũ phi là người trưởng thành rồi, chẳng lẽ còn có thể tìm không thấy chỗ ở sao.

“Nói cũng là, đợi chút ta sẽ liên hệ hắn một chút, nói cho nhà hắn sự.”

“Kia hiện tại có thể cùng ta trở về thu thập đồ vật sao.” Diệp ngu ương cười nói.

“Ân.” Cố nếu thiên gật đầu.

Lầu hai phòng ngủ.

Diệp ngu ương nhìn cố nếu thiên từ tủ quần áo bên trong kéo ra một cái rương hành lý mở ra, sau đó đứng ở tủ quần áo phía trước bắt đầu lấy quần áo.

Nữ hài tử quần áo luôn là đặc biệt nhiều, liền tính ngày thường ăn mặc đơn giản cố nếu thiên, cũng không ngoại lệ.

Nhìn cố nếu thiên chọn lựa nhặt, diệp ngu ương may mắn chính mình hiện tại đã không cần vì quần áo phiền não rồi, tổng cộng liền như vậy mấy thân quân trang chế phục cùng hưu nhàn trang.

Toàn bộ đều lấy thượng cũng chiếm không được rương hành lý nhiều ít vị trí, chính là cố nếu thiên không tốt lắm chọn lựa.

“Này đó đều phải lấy thượng?” Nàng nhướng mày, nhìn đã thu thập bốn năm kiện đặt ở rương hành lý người.

“Ân.”

“Này hai cái cũng muốn mang?”

Xem kia hai chỉ món đồ chơi hùng đều bị nhét vào rương hành lý, diệp ngu ương lúc này biểu tình cổ quái làm người nhìn liền muốn cười.

“Không được sao.” Cố nếu thiên xoay đầu tới xem nàng.

“Không, đương nhiên không có, ngươi thích liền phóng đi.”

Diệp ngu ương ho nhẹ một tiếng, nghĩ vậy hai chỉ hùng thật là thực chịu sủng ái, phủ quyết khẳng định sẽ làm nếu thiên không vui.

Nếu như vậy, vậy mang lên hảo, dù sao cũng không cái gì bao lớn đồ vật.

Cách vách phòng truyền đến phanh phanh phanh thanh âm, làm nàng màng tai có điểm đau.

Biệt thự cách âm hiệu quả đã thực hảo, chỉ là không chịu nổi nàng hiện tại thính giác nhanh nhạy, vẫn là vô pháp khống chế cái loại này.

Đôi khi cùng trước kia không sai biệt lắm, đôi khi thính giác lại bị phóng đại đến, nhạy bén đến nàng đều muốn cho chính mình biến kẻ điếc trình độ.

Thượng tướng nàng cự tuyệt tức phụ mang cầu chạy ( gl )  EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ