33

517 23 1
                                    

Đệ 33 chương

“Lý lịch thoạt nhìn không tồi.” Xem tư liệu thượng biểu hiện dương nguyệt ở giáo trong lúc đến quá khen, tham dự quá hoạt động từ từ.

“Đúng không, nàng là này phê bên trong ưu tú tốt nghiệp đâu.” Mặc Sĩ ngôn đắc ý dào dạt.

“Được rồi, chuyện này ta đã biết.” Nàng nói.

“Vậy làm ơn lão đại lạp, ta đây liền nói cho bọn họ, làm cho bọn họ chuẩn bị đi.” Mặc Sĩ ngôn đứng thẳng thân thể, kính một cái lễ xoay người đi ra ngoài.

Diệp ngu ương cúi đầu nhìn trong tay tư liệu, cho dù ở như vậy nhiều tốt nghiệp trung, dương nguyệt lý lịch cũng chút nào không kém.

“Không nghĩ tới dương nguyệt sẽ phân phối đến ta nơi này tới, thật đúng là chính là có ý tứ.” Nàng cười khẽ một tiếng, hoài nghi dương nguyệt có biết hay không cái này địa phương nghe ai.

Diệp ngu ương tuyệt đối không phải bởi vì ghen ghét dương nguyệt cùng nếu thiên quan hệ hảo, mới tay ngứa tưởng chỉnh nàng.

Sao, rốt cuộc tân binh không mài giũa mài giũa, như thế nào cộng sự trọng trách đâu.

……

“Tiểu tử ngươi như thế nào chạy nơi này.” Ăn mặc màu trắng bác sĩ trường quái lão giả, nói liền phải duỗi tay gõ đầu của hắn.

“Nhìn xem tình huống thế nào.” Mặc Sĩ ngôn động tác nhanh nhẹn lóe qua đi.

Xem bên ngoài đang ở xếp hàng lĩnh vật phẩm tân binh, Mặc Sĩ ngôn khoanh tay trước ngực đứng ở bên cạnh, ánh mắt dừng ở đám người phía trước hướng xa trên người.

“Mỗi năm không đều là như thế này, có cái gì đẹp.”

“Chúng ta ở y kha tư mảnh đất kia địa phương quỷ quái đãi lâu như vậy, nơi nào sẽ có tân binh hướng nơi đó phân phối, ngại vì nước hy sinh thân mình binh lính còn chưa đủ sao.”

Mặc Sĩ ngôn nói chính là đại lời nói thật.

“Y kha tư mảnh đất a……” Lão quân y vừa nghe lời này cũng trầm mặc, năm đó hắn cũng là nơi đó lui ra tới, cho nên minh bạch nơi đó có bao nhiêu nguy hiểm.

“Không nói, khó được có thời gian có thể ở như vậy bình thản an nhàn hoàn cảnh nghỉ ngơi, nhắc tới y kha tư, tâm tình đều biến hư.” Mặc Sĩ ngôn vẫy vẫy tay.

“Ngươi giúp ta hảo hảo bồi dưỡng một chút cái kia phân phối đến ngươi nơi này tới tiểu nha đầu.” Nghĩ đến dương nguyệt, Mặc Sĩ ngôn đề ra một câu.

“Ngươi như thế nào quan tâm khởi cái này tới?” Lão quân y tò mò, những việc này Mặc Sĩ ngôn từ trước đến nay đều là mặc kệ.

“Ân? Ta quan tâm quan tâm không được sao, nói như thế nào đáng tin cậy bác sĩ đối chúng ta tới nói cũng là rất quan trọng, không phải mỗi lần bị thương đều thế nào cũng phải tiến chữa bệnh khoang.”

Mặc Sĩ ngôn phát hiện đối phương vẻ mặt không tin, không có biện pháp đành phải nói.

“Hảo đi, kỳ thật là thượng tướng nàng giống như đối người này rất quan tâm, vừa rồi ta đi…… Liền nghe thượng tướng hỏi ta có nhớ hay không nàng.”

Thượng tướng nàng cự tuyệt tức phụ mang cầu chạy ( gl )  EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ