50-51

561 20 0
                                    

Đệ 50 chương

Giống nhau cảm thấy chính mình có điểm tay ngứa, tuy rằng trước mặt gương mặt này là chính mình, nhưng nàng vẫn là có một loại muốn một quyền tấu đi lên cảm giác.

“Ngươi tưởng tấu ta.” ‘ diệp ngu ương ’ dùng không phải nghi vấn ngữ khí, mà là khẳng định.

“Nguyên lai ngươi đã nhìn ra a.” Nàng hoạt động một chút thủ đoạn, tuy rằng không biết đối phương là làm sao thấy được, bất quá không ngại ngại nàng hung hăng giáo huấn một chút đối phương.

Xét thấy nàng ở trung hạ Liên Bang bối những cái đó nồi, còn có vị này ‘ diệp ngu ương ’ trước kia đã làm những cái đó lệnh nàng tương đương xem bất quá mắt hỗn trướng sự.

“Như thế nào, muốn hay không thi đấu.” Diệp ngu ương chỉ cần vừa nhớ tới những cái đó sự, trong lòng nghẹn khí liền áp đều áp không được.

“Không cần.”

“Lấy tình huống hiện tại tới xem, ta căn bản không có phần thắng, bạch bạch đưa lên đi làm ngươi đánh loại sự tình này, ngu ngốc mới có thể làm.”

“Hơn nữa chỉ cần ta không động thủ, ngươi cũng sẽ không chủ động triều ta ra tay đi, ngươi đối với ngươi lực lượng của chính mình hẳn là rất rõ ràng mới đúng.”

‘ diệp ngu ương ’ dứt khoát lưu loát cự tuyệt nàng, lý do còn phi thường đầy đủ.

“Thân thể này cùng trước kia so sánh với, kém xa.” Nói tới đây thời điểm, ‘ diệp ngu ương ’ nhéo nhéo nắm tay.

…… Chính mình đây là bị ghét bỏ? Diệp ngu ương hung hăng nghiến răng, nàng thật sự là tò mò đối phương vì cái gì như vậy hiểu biết chính mình.

【 thượng tướng, thời gian muốn tới. 】

“Không thể kéo dài sao.” Nàng ánh mắt một ngưng.

【 mười một năng lực chỉ có thể đủ giấu diếm được thiên nhãn mười lăm phút, thời gian quá dài nói sẽ bị phát hiện nơi này không thích hợp. 】

“Xem ra ngươi giống như đánh không thành ta.” Nàng trước mặt ‘ diệp ngu ương ’ nhún vai, lộ ra một cái thiếu tấu tươi cười.

“Cố nếu thiên cùng hài tử, ngươi đều không thèm để ý sao?”

Diệp ngu ương không biết vì cái gì, từ chính mình xuất hiện bắt đầu đến bây giờ, đối diện ‘ chính mình ’ cũng chưa đề qua muốn đổi trở về.

Tổng không phải là một cái khác thế giới không có gì làm nàng lưu luyến đi? Không đề cập tới thực sủng chính mình muội muội diệp vũ phi, cũng còn có nghiêm túc phụ thân cùng hòa ái gia gia.

Thậm chí còn có thê tử, có mới sinh ra nữ nhi.

‘ diệp ngu ương ’ biểu tình cổ quái nhìn nàng một cái, “Kia hài tử cùng thê tử cùng ta có cái gì quan hệ, cố nếu thiên đối ta trước nay đều là một bên tình nguyện.”

“Ta không thích nàng, đến nỗi đứa bé kia, ngươi nên sẽ không tưởng ta đi.”

Ngọa tào lời này nghe đi lên, diệp ngu ương không nhịn xuống, tay so đầu óc càng mau một quyền huy đi lên, nàng này nếu có thể nhẫn nàng chính là rùa đen vương bát đản.

Thượng tướng nàng cự tuyệt tức phụ mang cầu chạy ( gl )  EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ