49

361 16 1
                                    

Đệ 49 chương

“Chuyện tới hiện giờ, ta có để ý không đối với đã trở thành sự thật hiện trạng tới nói, đều sẽ không có cái gì thay đổi.”

Diệp ngu ương như vậy nói thời điểm, mặc kệ là nghe tới vẫn là nhìn qua, đều có như vậy một tia tự sa ngã ý vị.

Ít nhất ở cố nếu thiên xem ra đúng vậy.

“Ngươi ——” cố nếu thiên cũng không biết chính mình là làm sao vậy, đương nàng nghe thấy diệp ngu ương như vậy nói thời điểm, tâm tình lập tức liền trở nên ác liệt lên.

Diệp ngu ương phảng phất nhìn ra nàng trong lòng lại tưởng cái gì, khóe miệng cong cong cười rộ lên nói.

“Hảo, ta không có ngươi tưởng như vậy uể oải, kiểm tra kết quả không phải còn không có ra tới sao.”

“Chính ngươi nhìn xem chính ngươi hiện tại bộ dáng, thoạt nhìn nơi nào như là không có việc gì……” Cố nếu thiên nói thầm, cảm thấy chính mình giống như một quyền đánh vào bông thượng dường như.

“Ta làm sao vậy? Rất khó xem sao.” Diệp ngu ương cố ý làm bộ nghe không rõ, sờ sờ chính mình mặt cười nói.

“Ta cảm thấy vẫn là giống như trước đây, vẫn là có thể mê đảo một mảnh Omega.”

Nghe được nàng như vậy thả lỏng ngữ khí, cố nếu thiên nguyên bản trầm trọng tâm tình giống như cũng thả lỏng một ít, đẩy xe lăn đến bên cạnh trên ban công.

“Vậy ngươi liền đi thử thử xem a, nhìn xem còn có bao nhiêu Omega quỳ gối ở ngươi quân trang hạ.” Cố nếu thiên tức giận nói.

“Ta không cần đi.” Nàng lắc lắc đầu, nhìn trước mắt người cười tủm tỉm nói.

“Nhất tưởng mê đảo người kia, đã ở trước mặt ta a, cũng không biết nàng có nguyện ý hay không bị ta mê đảo đâu.”

Cố nếu thiên bị nàng hống nhịn không được lộ ra một cái tươi cười, lại không nghĩ làm diệp ngu ương phát hiện chuyện này, tách ra đề tài tả cố ngôn nó.

“Ngươi đi rồi vài thiên, có hay không tưởng lá con.”

“Có.”

“Không chỉ có tưởng lá con, cũng tưởng lá con mommy.” Diệp ngu ương nhướng mày cười khẽ một tiếng.

……

Chờ kiểm tra kết quả ra tới sau, vừa rồi kia nhẹ nhàng không khí không còn nữa tồn tại, cố nếu thiên banh một khuôn mặt mặc kệ nàng nói như thế nào cũng chưa tươi cười.

Đến nỗi diệp ngu ương chính mình, muốn nói nàng trong lòng không có mặt trái cảm xúc là không có khả năng, êm đẹp bán thân bất toại…… Khả năng còn trị không hết cái loại này.

Thay đổi ai, ai cảm xúc đều sẽ không hảo, càng đừng nói là nàng.

Trước kia diệp ngu ương trạm có bao nhiêu cao, trong lòng có bao nhiêu ngạo khí, hiện tại liền có bao nhiêu tối tăm.

Chỉ là này đó cảm xúc nàng không nghĩ biểu hiện ra ngoài, hà tất đâu, liền trước biểu lộ ra tới cũng chỉ là làm người chung quanh càng không vui mà thôi.

Thượng tướng nàng cự tuyệt tức phụ mang cầu chạy ( gl )  EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ