Đệ 22 chương
Diệp ngu ương làm một cái người từ ngoài đến, cũng không có chú ý tới trước mắt này giúp cấp dưới trong lòng đánh tính toán.
Cho dù có hơn người thấy rõ lực, nàng cũng không có biện pháp nhìn ra được lần đầu tiên gặp mặt nhân tâm suy nghĩ cái gì.
Muốn xem huấn luyện đương nhiên là đi sân huấn luyện, xem chung quanh vài người động đều bất động, diệp ngu ương nhướng mày trong lòng nghĩ.
Những người này nên không phải là nàng đi ở phía trước đi?
Chính mình lần đầu tiên tới, trừ bỏ cái đông nam tây bắc chính là liền văn phòng ở đâu cũng không biết, làm chính mình dẫn đường đi sân huấn luyện.
Mười có tám - chín liền sẽ đưa tới mương đi.
Nàng nhìn mang theo mắt kính lịch sự văn nhã thanh niên, không đi xem cái kia vẻ mặt hàm hậu người cao to.
“Đi lên mặt đi.” Diệp ngu ương ngữ khí nhàn nhạt.
Đúng là bởi vì nàng ngữ khí mang bình thường, những người khác cũng không có cảm thấy có bao nhiêu kỳ quái, rốt cuộc người bình thường là như thế nào đều không thể nghĩ đến nàng sẽ là xuyên qua.
Đến nỗi không tìm cái kia gật đầu đại đại vóc dáng, chẳng qua là không xác định đối phương thật hàm hậu vẫn là giả hàm hậu, vạn nhất vừa vặn cùng hắn bề ngoài tương phản.
Sẽ làm chính mình tình địch, diệp ngu ương biết hôm nay chính mình muốn lộ ra cái gì không có biện pháp che lấp quá khứ dấu vết, hậu quả nhất định không phải nàng muốn nhìn thấy.
Đối mặt trước mắt này nhóm người, càng thêm khảo nghiệm nàng kỹ thuật diễn.
Mặc Sĩ ngôn nâng nâng mắt kính, biểu tình trấn định đi đến phía trước dẫn đường, trong lòng có chút kỳ quái hôm nay lão đại như thế nào sẽ làm hắn đi đằng trước.
…… Nên không phải là lão đại nhìn ra cái gì manh mối tới, lúc này mới làm chính mình đi lên mặt, chờ bọn họ đều lơi lỏng thời điểm lại cho bọn hắn một cái trở tay không kịp?
Mặc Sĩ ngôn bỗng nhiên cảm thấy loại này khả năng tính rất cao, rốt cuộc làm bọn họ người lãnh đạo trực tiếp, sẽ không có người so nàng rõ ràng hơn bọn họ vài người.
Đi ở phía trước Mặc Sĩ ngôn tưởng quy tưởng, trên mặt lại cái gì cũng chưa biểu hiện ra ngoài.
Rốt cuộc này chỉ là chính hắn đoán rằng, ở sự tình không bị làm rõ hoặc là nói có kết quả trước, đều cần thiết muốn trấn định mà chống đỡ, không thể chính mình rối loạn đầu trận tuyến.
Diệp ngu ương không biết chính mình vừa rồi thuận miệng một câu, khiến cho phía trước mắt kính huynh suy nghĩ nhiều như vậy, nếu là biết ước chừng sẽ khen liền tâm tư kín đáo.
Tưởng thật sự là quá sâu xa, liền chính nàng cũng không biết kia một câu còn chất chứa như vậy nhiều tin tức.
Diệp ngu ương lạc hậu Mặc Sĩ ngôn nửa bước, mặt khác mấy người còn lại là lạc hậu nửa bước ở nàng bên cạnh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng tướng nàng cự tuyệt tức phụ mang cầu chạy ( gl ) End
General FictionXuyên qua đến phá thai hiện trường diệp ngu ương, che lại sưng lên mặt trước mắt kinh ngạc. "Nói! Bảo đại vẫn là bảo tiểu!" "Bảo, bảo cái gì?" Diệp ngu ương mồm miệng không rõ hỏi, trả lời nàng là bao cát đại nắm tay. "Nói! Ký tên vẫn là không thiêm...