Đệ 56 chương
Về nhà ước chừng một giờ diệp ngu ương, dựa vào phòng bếp đá cẩm thạch đài bên cạnh, bên cạnh là rầm đông mạo hiểm sữa bò.
Nàng nhìn như bình tĩnh, lại vẫn là không che dấu trụ kia vui mừng ra mặt đắc ý.
Một hồi gia liền thu được một kinh hỉ, không không không, không phải kia mới vừa đẩy cửa ra đã bị tạp kinh, mà là lá con lập tức liền phải có cái đệ đệ hoặc là muội muội.
Sữa bò nấu khai tự động đóng hỏa, diệp ngu ương đem sữa bò ngã vào cái ly, sau đó phóng tới trên khay hướng trên lầu đi.
“Nếu thiên, sữa bò hảo.” Nàng nỗ lực banh mặt, đẩy cửa đi vào nói.
“Ngươi thật cao hứng?” Nếu thiên buông quyển sách trên tay, nhìn nàng một cái nói.
“Không có.” Diệp ngu ương thề thốt phủ nhận, lúc này nói có, thế nào cũng phải làm nếu thiên hảo hảo thu thập một đốn không thể.
“Ngươi không cao hứng?” Cố nếu thiên nhìn chằm chằm nàng, ngữ khí có chút nguy hiểm giơ lên.
Diệp ngu ương khóe miệng trừu trừu, cái này làm cho nàng nên nói cái gì hảo —— nàng đều mau Trư Bát Giới chiếu gương, trong ngoài không phải người.
“Đều là ngươi sai.” Cố nếu thiên tiếp nhận nàng trong tay sữa bò, hầm hừ.
Lần này mang thai nếu thiên tính tình so dĩ vãng còn muốn khó có thể nắm lấy, hơn nữa giống như còn ấu trĩ không ít.
“Là ta không tốt.” Nàng không có bất luận cái gì cãi lại, trực tiếp ứng hạ.
“Không đều nói Omega mang thai tỷ lệ tương đối thấp, ta nào biết đâu rằng như vậy thấu ‘ xảo ’.” Diệp ngu ương nói tới đây, cũng là dở khóc dở cười.
Cố nếu thiên cúi đầu uống sữa bò, sau đó dùng chân đá đá nàng.
“Đi đem lá con ôm lại đây, nàng nên tỉnh ngủ.”
“Là.” Diệp ngu ương không có bất luận cái gì không thoải mái, nàng cũng thật lâu chưa thấy được nhà mình tiểu khuê nữ.
Vừa trở về liền thu được như vậy đại kinh hỉ, làm cho nàng đến bây giờ đều còn không có gặp qua lá con.
Lá con phòng sinh ra thời điểm liền bố trí hảo, chẳng qua tiểu nha đầu vẫn luôn đều thân nếu thiên, cho nên vẫn luôn cũng chưa cái gì dùng.
“Tiểu thư.” Xem hài tử bảo mẫu a di đứng lên.
Giường em bé thượng lá con trợn tròn mắt, trong miệng phun bong bóng, hơn bốn tháng không gặp, thoạt nhìn so phía trước trưởng thành thật nhiều.
“Làm ta ôm một cái.” Diệp ngu ương giãn ra mặt mày, lộ ra một cái tươi cười.
Không nghĩ tới chính là, đi ôm lá con nàng chịu khổ ghét bỏ.
“Đứa nhỏ này như thế nào mau khóc bộ dáng?” Nàng cúi đầu nhìn nhìn bị chính mình ôm lá con, kia bẹp miệng trong mắt phiếm nước mắt bộ dáng.
“Có thể là ngài này mấy tháng không trở về, tiểu tiểu thư có chút sợ người lạ.”
Cái gì kêu có chút sợ người lạ, rõ ràng chính là nàng quá dài thời gian không trở về, này tiểu nha đầu không nhớ rõ nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng tướng nàng cự tuyệt tức phụ mang cầu chạy ( gl ) End
General FictionXuyên qua đến phá thai hiện trường diệp ngu ương, che lại sưng lên mặt trước mắt kinh ngạc. "Nói! Bảo đại vẫn là bảo tiểu!" "Bảo, bảo cái gì?" Diệp ngu ương mồm miệng không rõ hỏi, trả lời nàng là bao cát đại nắm tay. "Nói! Ký tên vẫn là không thiêm...