Đệ 43 chương
“Nếu thiên nếu thiên ngươi chuẩn bị thế nào?”
“Cái gì chuẩn bị thế nào.” Cố nếu thiên ở uống xong ngọ trà, tốt đẹp điềm tĩnh cùng ngải thần video trò chuyện.
“Chính là trò chơi a, ngươi không phải nói nói cho ngu ương sao? Nàng nói như thế nào, có phải hay không muốn tới cùng chúng ta cùng nhau chơi.” Ngải thần hứng thú bừng bừng nói.
“Nàng đáp là đáp ứng rồi, nhưng là không biết khi nào có thời gian.”
“Đích xác, thân phận của nàng là rất vội.” Ngải thần nghe được nàng lời nói, vẻ mặt ai oán nói.
“Nếu không phải nhìn tin tức, chúng ta nhiều còn bị các ngươi chẳng hay biết gì đâu.”
Cố nếu thiên giơ tay che một chút khóe môi, miễn cho làm ngải thần nhìn đến chính mình khóe miệng hiện lên tươi cười, “Ta trước nay cũng chưa nói qua thân phận của nàng như thế nào, là ngươi cùng hồ tiệp hai người đoán mò.”
Quản lý tầng…… Kỳ thật cũng chưa nói sai, diệp ngu ương ở quân bộ thật là ở vào cái này giai tầng.
Ngải thần không nghĩ liền vấn đề này thượng tiếp tục rối rắm, duyệt binh là toàn bộ nam vân tinh một đại náo nhiệt, toàn bộ nam vân tinh người liền không có không chú ý.
Nhưng là thấy chính mình tiểu đồng bọn xuất hiện ở duyệt binh xem lễ trên đài, vẫn là quan trọng nhất vị trí thượng, này đối với ngải thần cùng hồ tiệp tới nói đều có đà kích thích.
“Ba ngày sau buổi tối 0 điểm khai phục, đến lúc đó chúng ta cùng nhau tiến trò chơi a.”
“Nếu ta không ngủ nói.” Cố nếu thiên không có một ngụm đáp ứng xuống dưới.
Nàng gần nhất một ngày 24 giờ, đại bộ phận thời gian đều đang ngủ, vạn nhất đáp ứng rồi lại không có làm đến liền xấu hổ.
“Ngươi tận lực đi, muốn thật sự muốn ngủ liền ngủ đi, cùng lắm thì chúng ta mấy cái mang ngươi thì tốt rồi.” Ngải thần hướng tới nàng chớp chớp mắt, lúc sau kết thúc trò chuyện.
……
“Hôm nay huấn luyện kết thúc, buổi chiều có nửa ngày nghỉ ngơi, thật sự là quá tốt.” Dương nguyệt duỗi cái lười eo, hưng phấn vô cùng nói.
“Có tưởng hảo muốn đi đâu sao?” Nàng chiến hữu hỏi nàng.
“Đi gặp bằng hữu, thật dài thời gian cũng chưa đi xem nàng.” Dương nguyệt không chút do dự trả lời.
“Vậy các ngươi đâu?”
“Chúng ta tính toán đi mua gần nhất đem bán một trò chơi, nghe nói hiện tại còn không có khai phục, cũng đã vọt tới trò chơi bảng xếp hạng trước mười.”
Ở đây tuy rằng là binh lính, nhưng cũng đều là người trẻ tuổi, người trẻ tuổi tự nhiên là thích người trẻ tuổi đồ vật.
Dương nguyệt đối với bọn họ trả lời tỏ vẻ lý giải, chính mình không thích chơi game, không đại biểu người khác liền phải cùng chính mình giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng tướng nàng cự tuyệt tức phụ mang cầu chạy ( gl ) End
Ficção GeralXuyên qua đến phá thai hiện trường diệp ngu ương, che lại sưng lên mặt trước mắt kinh ngạc. "Nói! Bảo đại vẫn là bảo tiểu!" "Bảo, bảo cái gì?" Diệp ngu ương mồm miệng không rõ hỏi, trả lời nàng là bao cát đại nắm tay. "Nói! Ký tên vẫn là không thiêm...