Đệ 41 chương
【 xác nhận trước mặt địa cầu nhân loại vì quý ngữ, thượng tướng ngài yêu cầu dung nhập thế giới này, cho nên cần thiết muốn sắm vai thành ‘ tô thanh vân ’. 】“Thanh vân ngươi…… Có phải hay không có chút không thoải mái?” Quý ngữ nhắc mãi trong chốc lát về sau, rốt cuộc phát hiện bạn tốt không thích hợp.
【 căn cứ mười một suy đoán, thỉnh ngài lấy thiên nhiên nhiệt tình ngữ khí trả lời: Ha ha ha, ta đương nhiên không có việc gì. 】
Diệp ngu ương trầm mặc mặt, loại sự tình này nàng như thế nào làm được, hoàn toàn cùng nàng là hai cái tính cách.
Nàng làm không được cho nên dứt khoát không nói một lời, sau lại xem quý ngữ biểu tình càng thêm không đối sau, cau mày nói một câu.
“Ta có điểm không thoải mái, cho nên hôm nay tưởng nghỉ ngơi trong chốc lát.”
“Ngươi sắc mặt có điểm khó coi, yêu cầu ta bồi ngươi đi bệnh viện sao.” Đại khái là diệp ngu ương sắc mặt thật sự rất khó xem, quý ngữ không như thế nào hoài nghi liền tin.
“Không cần, chính là kiêm chức yêu cầu ngươi giúp ta thỉnh cái giả.” Nàng vẫy vẫy tay nói.
Mười một đã đem có quan hệ với tô thanh vân một chút sự tình ở trong đầu nói cho nàng, diệp ngu ương cũng biết quý ngữ cùng tô thanh vân ở một chỗ kiêm chức.
Hiện tại tới kêu nàng, hẳn là cũng là vì tô thanh vân khởi chậm nguyên nhân.
“Ta mệt có điểm tưởng ngủ tiếp trong chốc lát.” Diệp ngu ương giơ tay đỡ trán, như là có chút mệt nhọc quá độ bộ dáng.
Theo mười một nói, tô thanh vân ở kiêm chức phương diện thực đua, thường xuyên bạch ban vãn ban liền ở bên nhau thượng.
“Kia, ngươi nghỉ ngơi đi, nếu là đợi chút vẫn là cảm thấy không thoải mái, nhất định phải cho ta gọi điện thoại biết không.”
Quý ngữ thực không yên tâm dặn dò, cuối cùng mới lưu luyến rời đi, rời đi trước còn không quên giúp nàng giữ cửa cấp mang lên.
Diệp ngu ương nhìn chỉ còn lại có chính mình phòng, thoáng nhẹ nhàng thở ra, ít nhất cửa thứ nhất làm nàng cấp lừa gạt đi qua.
Phía dưới…… Mười một cấp ra phương pháp là sắm vai tô thanh vân, nhưng là nàng một chút đều không nghĩ làm như vậy.
[ chúng ta có biện pháp nào không liên hệ thượng những người khác. ] bởi vì sợ nói chuyện sẽ bị người nghe được, diệp ngu ương nàng ở trong lòng hỏi.
【 nhiệm vụ lúc đầu kế hoạch vì ẩn núp, thượng tướng ngài tốt nhất không cần cố tình đi tiếp xúc những người khác, nếu không rất có khả năng sẽ phá hư ngài lúc này đây nhiệm vụ. 】
Mười một nói làm nàng mày càng thêm nhăn chết khẩn, nói cách khác các nàng tới hai mươi cá nhân, nhưng trên thực tế thượng cùng chỉ có nàng một người, tứ cố vô thân không có gì không giống nhau.
【 thượng tướng ngài không cần sốt ruột, tại ý thức thông đạo thành lập thành công phía trước, ngài phải làm chỉ có thu hoạch thế giới này tư liệu một sự kiện. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng tướng nàng cự tuyệt tức phụ mang cầu chạy ( gl ) End
Ficción GeneralXuyên qua đến phá thai hiện trường diệp ngu ương, che lại sưng lên mặt trước mắt kinh ngạc. "Nói! Bảo đại vẫn là bảo tiểu!" "Bảo, bảo cái gì?" Diệp ngu ương mồm miệng không rõ hỏi, trả lời nàng là bao cát đại nắm tay. "Nói! Ký tên vẫn là không thiêm...