Đệ 23 chương
Cũng không trách cố nếu thiên sẽ như vậy tưởng, rốt cuộc diệp ngu ương lúc trước đối chính mình như vậy quyết tuyệt.
—— thậm chí chính miệng nói ra không thừa nhận loại này lời nói diệp ngu ương, sẽ để ý đứa nhỏ này? Nàng không tin.
Diệp ngu ương xem nhìn chằm chằm chính mình xuất thần cố nếu thiên, nàng nhưng thật ra không ngại nhiều bị áp trong chốc lát, liền sợ cố nếu thiên thân thể yếu đuối cảm lạnh.
“Còn muốn ở ta trên người áp bao lâu.” Nàng ngữ mang ý cười nói.
Cố nếu thiên sửng sốt một chút, phản ứng lại đây sau bay nhanh từ trên người nàng lên, trạm xa một ít.
“Ta không có ác ý, nếu ngươi như vậy không muốn, vẫn là ta đi ngủ sô pha đi.” Coi chừng nếu thiên vẻ mặt hồ nghi, diệp ngu ương thở dài.
“Thân là Alpha ta thân thể khoẻ mạnh, ngủ sô pha cũng sẽ không thế nào, nhưng là ngươi vạn nhất cảm lạnh, liền không hảo.”
Diệp ngu ương từ trên mặt đất đứng lên nói.
Nàng nói thẳng thắn là bởi vì nàng thật là xuất phát từ quan tâm cố nếu thiên, chỉ là không biết đối phương có hay không thu được.
Cũng không biết trước kia “Chính mình” làm nhiều quá phận sự diệp ngu ương, lòng tràn đầy nghĩ nỗ nỗ lực là có thể làm cố nếu thiên dỡ xuống này chỉ đối chính mình mắt lạnh.
Nhưng mà tương lai chú định là gian khổ, hòa hoãn quan hệ con đường dài lâu a.
“Chăn ở trong ngăn tủ.” Cố nếu thiên nhấp môi, nói xong xoay người hướng mép giường đi.
Này cũng coi như là quan tâm đi? Khổ trung mua vui diệp ngu ương như vậy nghĩ, xoay người nhẹ nhàng duỗi tay đem chăn ôm ra tới.
Nếu là có thể, nàng đương nhiên cũng muốn ngủ trên giường.
Rốt cuộc này sô pha như vậy tiểu, đối nàng tới nói liền chân đều duỗi không khai.
Đến nỗi đi cái khác địa phương ngủ? Diệp gia có rất nhiều phòng cho khách, muốn thật có thể ngủ địa phương khác kia cũng không tồi.
Đáng tiếc là không thể.
Diệp ngu ương không chút nghi ngờ chính mình chân trước rời đi phòng đi ngủ phòng cho khách, đảo mắt việc này liền sẽ làm trong nhà hai vị trưởng bối biết.
“Tắt đèn ngủ đi.”
Nàng nhìn thoáng qua ngủ ở trên giường cố nếu thiên, đối phương đưa lưng về phía nàng, thấy không rõ giờ phút này biểu tình.
Cố nếu thiên không trả lời nàng, nhưng cơ hồ là ngay sau đó liền nghe được một tiếng lạch cạch thanh.
Cùng thời gian, nàng trên đỉnh đầu đèn tắt.
Ngồi ở trên sô pha diệp ngu ương đem chăn hướng trên người một quyển, điều chỉnh tốt tâm tính, nằm xuống đi ngủ.
Bởi vì sô pha quá ngắn, nàng chân chỉ có thể đặt ở trên tay vịn, làm cho cái này buổi tối diệp ngu ương ngủ thực không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng tướng nàng cự tuyệt tức phụ mang cầu chạy ( gl ) End
General FictionXuyên qua đến phá thai hiện trường diệp ngu ương, che lại sưng lên mặt trước mắt kinh ngạc. "Nói! Bảo đại vẫn là bảo tiểu!" "Bảo, bảo cái gì?" Diệp ngu ương mồm miệng không rõ hỏi, trả lời nàng là bao cát đại nắm tay. "Nói! Ký tên vẫn là không thiêm...