Đệ 48 chương
“Vậy làm như vậy đi.” Nàng nói.“Là, thượng tướng.”
Lần thứ hai không gian quá độ khởi động sắp tới, diệp ngu ương nhìn trước mặt dấu hiệu ra năng lượng vận hành quỹ đạo, trong lòng suy tư này đối phương vì cái gì muốn đi thiên nga tinh hệ K99 khu vực.
Nơi nào có thứ gì rất quan trọng sao? Đáng giá các nàng mạo như vậy đại nguy hiểm.
Trung hạ Liên Bang khoa học kỹ thuật rất cao, cao tới trình độ nào đâu?
Bọn họ thực dân rất nhiều tinh hệ, đem các tinh hệ phân chia đến cùng nhau trở thành một chỗ tinh vực, sau đó tế hóa đem dò xét khí cùng các loại dụng cụ phóng ra đến trong tinh vực đi.
Này đó dò xét khí phối hợp cái khác dụng cụ, cấu thành một trương trải rộng trung hạ Liên Bang sở quản hạt tinh vực tin tức võng, tuy rằng làm không được mỗi thời mỗi khắc giám sát các trong tinh vực đã xảy ra cái gì.
Nhưng là tất yếu thời điểm là có thể xin chi viện, sử dụng này trương tin tức võng có thể làm được rất nhiều sự tình, hơn nữa những cái đó bị thành lập thành pháo đài tinh tế thành lũy.
Bất quá duy nhất không tốt chính là, già na Trùng tộc tại đây phương diện sẽ nhằm vào này đó Liên Bang khoa học kỹ thuật tạo vật tiến hành đả kích, một khi khai chiến này đó thiết bị là trước hết bị hủy.
Trung hạ Liên Bang thật là vì này đó đáng chết xấu xí Trùng tộc rầu thúi ruột, những cái đó thành lập ở các tinh hệ phụ cận pháo đài thành lũy.
Chính là vì trước tiên phát hiện chúng nó, lại cho chúng nó vào đầu một kích kiến tạo.
Giao chiến càng kịch liệt địa phương, thiết bị sẽ bị đánh hư, đây cũng là không có trước tiên bắt được ‘ gai nhọn ’ nhóm hải tặc nguyên nhân.
“Là này mấy chỗ thiết bị còn không có chữa trị sao.” Nàng xem người chung quanh yêu cầu lâu như vậy mới phân tích ra tới.
“Đúng vậy, thượng tướng, bất quá chúng ta mục tiêu một khi thoát ly giám sát góc chết, liền sẽ lập tức bị tin tức võng phát hiện.”
Cũng không biết là ai tiếp một câu, diệp ngu ương cũng không thèm để ý, nơi này cấp dưới đều là nguyên chủ mang ra tới.
Ở này đó người trước mặt, nàng chỉ cần làm chính mình liền hảo, chỉ cần không lộ đi công tác dị quá lớn một mặt, ở đây người căn bản là sẽ không đối nàng có điều hoài nghi.
“Phân tích một chút các nàng đi trước thiên nga tinh hệ K99 khu vực, khả năng có được mục đích.” Diệp ngu ương đôi tay đặt ở chính mình đầu gối, lúc này ngón tay có chút nhịn không được gõ chính mình đầu gối.
“Là.”
——————-
Thiên nga tinh hệ K99 khu vực, một chi quy mô không lớn hạm đội dừng lại ở vũ trụ thâm không bên trong.
Trong đó chủ hạm khống chế trong nhà, rất nhiều người mồm năm miệng mười nói chuyện, bị đàm luận không phải người khác, đúng là truy tung bọn họ hành tích diệp ngu ương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng tướng nàng cự tuyệt tức phụ mang cầu chạy ( gl ) End
Narrativa generaleXuyên qua đến phá thai hiện trường diệp ngu ương, che lại sưng lên mặt trước mắt kinh ngạc. "Nói! Bảo đại vẫn là bảo tiểu!" "Bảo, bảo cái gì?" Diệp ngu ương mồm miệng không rõ hỏi, trả lời nàng là bao cát đại nắm tay. "Nói! Ký tên vẫn là không thiêm...