Đệ 46 chương
“Tiểu thư ngài như thế nào đứng ở bên ngoài.” Quản gia cầm một đống đồ dùng sinh hoạt lại đây thời điểm, thấy nàng đứng ở cửa có chút khó hiểu.
“Ra tới hít thở không khí.” Nàng nói.
“Ngài đem tin tức này nói cho lão gia sao?” Quản gia trên mặt treo tươi cười, thiệt tình vì nàng cảm giác được cao hứng.
“Đã nói cho ba cùng gia gia, bọn họ dặn dò ta làm ta hảo hảo chiếu cố nếu thiên.” Diệp ngu ương nói.
“Ta xem hài tử không hảo mang, nếu không vẫn là tìm người hỗ trợ tới nhìn chút hài tử.”
Nghĩ đến vừa rồi hài tử vừa khóc, cố nếu thiên liền ngủ không an ổn trực tiếp tỉnh lại, diệp ngu ương cảm thấy như vậy không được.
“Thỉnh cái chiếu cố tiểu tiểu thư bảo mẫu sao? Đây là cái ý kiến hay.” Quản gia nghĩ nghĩ, gật gật đầu nói.
“Vậy ngươi trở về tìm đi, nhất định phải tìm cái sẽ mang hài tử, nhân phẩm phương diện nhất định phải hảo.” Nàng nói, duỗi tay đi tiếp quản gia trong tay đồ vật.
“Là, tiểu thư, ngài yên tâm đi.”
“Không cần ta đem đồ vật lấy đi vào sao?” Quản gia cảm thấy tiểu thư có điểm sốt ruột, nhưng vẫn là phi thường xứng chức đáp ứng rồi xuống dưới.
“Không cần, ta tới liền hảo.”
Quản gia cảm thấy giống như trong một đêm, đại tiểu thư giống như thay đổi một người dường như, chẳng lẽ là bởi vì hài tử sinh ra cho nên càng hiểu được trách nhiệm là cái gì sao?
Diệp ngu ương trông giữ gia rời đi sau, lại nhìn nhìn trong tay đồ vật, có chút là nếu thiên đồ vật. Có còn lại là lấy tới cấp hài tử, một ít tiểu y phục cùng tã giấy.
Nàng lại đứng ở phòng bệnh bên ngoài đợi trong chốc lát, may mắn chung quanh không có gì người đi lại, bằng không xem nàng cái dạng này đều phải cảm thấy kỳ quái.
Ước chừng hơn mười hai mươi phút sau, diệp ngu ương gõ gõ môn, chờ đến bên trong truyền ra tới một tiếng ‘ tiến vào ’, lúc này mới đi vào.
Cố nếu thiên ôm hài tử dựa vào đầu giường, thấy nàng cầm như vậy nhiều đồ vật tiến vào, ngây người một chút.
“Mấy thứ này……”
“Là quản gia lấy tới, ta làm hắn đi tìm bảo mẫu đi.” Diệp ngu ương lời ít mà ý nhiều nói.
“Tìm bảo mẫu? Vì cái gì cứ thế cấp.” Cố nếu thiên nhíu nhíu mày, hài tử lúc này mới vừa sinh ra nàng liền không kiên nhẫn?
“Ta là vì ngươi suy nghĩ, tổng không thể vì hài tử ngươi liền không nghỉ ngơi đi.” Nàng làm bộ chính mình không phát hiện cố nếu thiên biểu tình.
Diệp ngu ương đem đồ vật phóng tới trong ngăn tủ mặt người, sau đó ngồi vào giường bệnh bên cạnh.
“Như thế nào lại ngủ đi qua?” Nhìn lại an an phận phận không khóc không nháo trẻ con, diệp ngu ương nhịn không được tưởng duỗi tay đi chọc một chọc kia có điểm bụ bẫm gương mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng tướng nàng cự tuyệt tức phụ mang cầu chạy ( gl ) End
Художественная прозаXuyên qua đến phá thai hiện trường diệp ngu ương, che lại sưng lên mặt trước mắt kinh ngạc. "Nói! Bảo đại vẫn là bảo tiểu!" "Bảo, bảo cái gì?" Diệp ngu ương mồm miệng không rõ hỏi, trả lời nàng là bao cát đại nắm tay. "Nói! Ký tên vẫn là không thiêm...