Đệ 47 chương
Cố nếu thiên cấp chính mình lấy quần áo đi, diệp ngu ương cởi áo khoác trong lòng nghĩ, các nàng này xem như trước tiên tiến vào lão phu lão thê hình thức?
Nói như vậy giống như không có vấn đề, nàng nghĩ cởi bỏ dây lưng.
Được rồi, thấy đủ đi, tình huống hiện tại so ngay từ đầu tưởng nhưng khá hơn nhiều, còn có cái gì hảo xa cầu đâu?
Có.
Diệp ngu ương biết trong lòng kỳ thật nhiều ít là có chút không cam lòng, cả đời phải dùng ‘ người khác ’ thân phận có bao nhiêu nghẹn khuất, chưa thử qua người căn bản không biết.
Cố nếu thiên đẩy cửa tiến vào, thấy nàng thoát chỉ còn lại có bên người quần áo, tức khắc lui về phía sau vài bước đem quần áo tùy tay đặt ở bên cạnh ngăn tủ thượng.
“Quần áo đặt ở nơi này.” Nói cố nếu thiên liền bay nhanh liền lui đi ra ngoài.
Thấy một màn này diệp ngu ương ngây ra một lúc, sau đó khóe miệng dần dần nổi lên nhàn nhạt ý cười, trong lòng cân nhắc một chút nói.
“Tựa hồ cũng không phải không thay đổi?”
Nhìn thoáng qua chính mình trên người quần áo, nàng cười tủm tỉm trực tiếp cất bước đến bồn tắm nằm xuống tới, nóng hầm hập thủy ôn làm nàng thỏa mãn phát ra một tiếng thở dài.
Không nóng nảy, còn có thời gian có thể từ từ tới, diệp ngu ương ở trong lòng như vậy nói cho chính mình.
Phòng ngủ cố nếu thiên ngồi ở mép giường, ánh mắt nhìn chằm chằm không khí có chút xuất thần, một lát sau bưng kín hai mắt của mình.
Trên mặt truyền đến nhiệt độ làm cố nếu thiên có chút hoảng hốt, nàng hít sâu một hơi buông tay, nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn không có gì biến hóa.
Nhưng là đã thấy đồ vật, lại như thế nào làm bộ không phát hiện.
Diệp ngu ương dáng người nhưng thật ra khá tốt, cố nếu thiên toát ra một cái ý tưởng, lại cảm thấy cái này ý tưởng có chút mạc danh cảm thấy thẹn.
Các nàng hai cái duy nhất một lần thẳng thắn thành khẩn tương đối, chính là hoài thượng lá con kia một lần, ở lúc sau chính là ngày đó diệp ngu ương uống say miễn cưỡng xem như…… Chỉ là lúc ấy nàng tựa hồ không có như bây giờ cảm giác.
Diệp ngu ương đối nàng hảo, cố nếu thiên xem ở trong mắt.
So sánh bắt đầu thời điểm lãnh đối cùng chán ghét, sau lại diệp ngu ương đối nàng có thể nói là cẩn thận tỉ mỉ hảo, cơ hồ không có cự tuyệt quá nàng yêu cầu.
Số ít vài lần cũng là vì nàng hảo, mới không đáp ứng nàng.
Những cái đó suốt đêm làm nghiên cứu làm thực nghiệm yêu cầu, diệp ngu ương sẽ đáp ứng mới là lạ, tên kia nhìn chằm chằm thân thể của nàng nhìn chằm chằm so với chính mình còn khẩn.
Cố nếu thiên nghĩ đến đây thời điểm, nhịn không được cười ra tiếng.
Thời gian mang thai nàng cùng diệp ngu ương ở chung thời gian không nhiều lắm, nhưng có thể nhớ lại tới thời gian đều tốt đẹp kỳ cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng tướng nàng cự tuyệt tức phụ mang cầu chạy ( gl ) End
Ficção GeralXuyên qua đến phá thai hiện trường diệp ngu ương, che lại sưng lên mặt trước mắt kinh ngạc. "Nói! Bảo đại vẫn là bảo tiểu!" "Bảo, bảo cái gì?" Diệp ngu ương mồm miệng không rõ hỏi, trả lời nàng là bao cát đại nắm tay. "Nói! Ký tên vẫn là không thiêm...