Đệ 11 chương
Diệp ngu ương cơm nước xong, liền nghe trí não vang lên quen thuộc tiếng chuông.
“Ba.” Nàng nhìn cấp chính mình tới điện thoại người, ở đối phương mở miệng trước trước chào hỏi.
Xem đối phương căng chặt biểu tình thả lỏng một ít sau, diệp ngu ương biết chính mình làm đúng rồi.
“Kiểm tra đều làm xong sao.” Diệp phụ nói.
“Đã làm xong, bác sĩ nói nếu thiên thân thể không có gì trở ngại.”
“Khi nào trở về.”
“Buổi chiều.”
“Ân, hảo hảo chiếu cố nếu thiên.”
“Là.” Nàng nhàn nhạt gật đầu nói.
Hai người cha con gian đối thoại không có một chút ôn nhu, ngược lại càng như là trên dưới cấp.
Công đạo xong sự tình sau, diệp ngu ương liền xem nguyên chủ phụ thân kết thúc thông tin. Này thật đúng là chính là…… Tính, như vậy quan hệ ngược lại đối nàng càng có lực.
Cố nếu thiên chính thu thập chính mình trước mặt hộp cơm, liền nghe được diệp ngu ương triều chính mình đi tới tiếng bước chân.
“Ngươi nghỉ ngơi trong chốc lát, đợi chút chúng ta liền xuất viện.” Diệp ngu ương động tác tự nhiên đem trên bàn vài thứ kia thu thập sạch sẽ, sau đó xoay người từ trong ngăn tủ cầm lúc trước quản gia mang đến quần áo.
“Ta đi làm xuất viện thủ tục.” Nàng đem quần áo phóng tới mép giường, cũng không chờ cố nếu thiên trả lời, thẳng rời đi phòng bệnh.
Cố nếu thiên chinh lăng nhìn nàng rời đi, có chút đoán không chuẩn nàng muốn làm cái gì.
“Không thể hiểu được.” Cố nếu thiên nhíu nhíu mày, nhớ tới trước kia diệp ngu ương thái độ, “Tổng không thấy được là đột nhiên lương tâm phát hiện, quan tâm khởi chính mình đi……”
“Đại khái là ngại với diệp bá bá thái độ, bằng không còn có thể là cái gì lý do, nàng sao có thể để ý ta.” Cố nếu thiên lẩm bẩm tự nói, duỗi tay đi lấy quần áo.
Đi làm xuất viện thủ tục diệp ngu ương còn không biết chính mình sắp đối mặt, lịch sử di lưu vấn đề rốt cuộc có bao nhiêu khó giải quyết.
Bất quá đối với hiện tại nàng tới nói, nàng cũng không quá để ý là được.
Chờ diệp ngu ương xong xuôi thủ tục trở lại phòng bệnh thời điểm, thấy cố nếu thiên đã đổi hảo quần áo, ngồi ở mép giường đợi.
Kỳ thật còn đừng nói, này tiểu cô nương còn rất nghe lời, diệp ngu ương là tuyệt đối sẽ không thừa nhận chính mình trong lòng nhẹ nhàng thở ra.
Nếu là nguyên chủ thê tử không phải như vậy ôn nhu điềm tĩnh cố nếu thiên, đổi cái tính tình táo bạo hoặc là cùng chính mình ninh tới Omega.
…… Đến lúc đó, diệp ngu ương thật sự sợ cục diện sẽ phi thường khó có thể thu thập.
Cho nên nàng may mắn cố nếu thiên là cái dạng này tính cách, ít nhất hai người thoạt nhìn còn có thể hảo hảo ở chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng tướng nàng cự tuyệt tức phụ mang cầu chạy ( gl ) End
Tiểu Thuyết ChungXuyên qua đến phá thai hiện trường diệp ngu ương, che lại sưng lên mặt trước mắt kinh ngạc. "Nói! Bảo đại vẫn là bảo tiểu!" "Bảo, bảo cái gì?" Diệp ngu ương mồm miệng không rõ hỏi, trả lời nàng là bao cát đại nắm tay. "Nói! Ký tên vẫn là không thiêm...