37-39

800 20 0
                                    

Đệ 37 chương

Mười một đều còn không có bị thông tri đến, tỏ vẻ nàng trong khoảng thời gian này có thể không cần lo lắng…… Ít nhất còn có nửa tháng thời gian, ở ngủ đông khoang không trang bị xong trước nàng còn có thể không đi suy xét chuyện này.

Như vậy tưởng diệp ngu ương, phát hiện chính mình giống như có chút đà điểu tâm tính.

Chu tố tố làm thượng tướng trợ lý kiêm bí thư, thập phần cùng với phi thường muốn nói cho thượng tướng một sự kiện, đó chính là —— có dám hay không giống như trước đây mỗi ngày tới đưa tin a!

Từ kết hôn, không đúng, hẳn là từ thượng tướng phu nhân mang thai, thượng tướng quả thực chính là ba ngày hai đầu chơi mất tích.

Đem sự tình gì đều ném cho nàng không nói, còn tính cả một ít vốn dĩ hẳn là thượng tướng chính mình xử lý công tác đều ném cho cấp dưới.

“Tố tố? Này văn kiện như thế nào còn không có phê?” Lục tình có phân văn kiện muốn thượng tướng ký tên, chậm chạp đều không có chờ đến, liền chính mình lại đây nhìn xem.

“Văn kiện, nào một phần? Ta nhìn xem.” Chu tố bàn tay trắng ở mặt bàn lam quang trên màn hình hoạt động.

“Đánh số D-bz31191106 hào văn kiện, ta nhìn một chút không phải kịch liệt văn kiện, cho nên liền trước buông xuống.”

“Chờ thượng tướng trở về ở xử lý.”

Lục tình sửng sốt, nàng vốn dĩ tưởng nói loại này văn kiện không phải vừa đến liền sẽ truyền cho thượng tướng, như thế nào còn cần buông.

Kết quả liền nghe được chu tố tố nói, khóe miệng nhếch lên có chút buồn cười nói.

“Thượng tướng hôm nay không phải là lại xin nghỉ đi?”

“Ngươi chừng nào thì đổi nghề đoán mệnh.” Chu tố tố phun tào nói.

“Thượng tướng mấy ngày nay không ở thời gian quá dài, mỗi lần đều là cùng cái lý do, đừng động là vì cái gì, dù sao đều là vì phu nhân.”

“Ta nói, có phải hay không a?”

“Không sai.” Chu tố tố trả lời.

“Lúc này đây xin nghỉ lại là vì cái gì?”

Lục tình ngày thường ở chính mình trong văn phòng tương đối nhiều, không có gì đặc biệt sự giống nhau sẽ không lại đây tìm diệp ngu ương, bởi vậy đối với một chút sự tình biết đến không bằng chu tố tố rõ ràng.

Rốt cuộc làm tùy hứng, nghĩ cái gì thì muốn cái đó thượng tướng, diệp ngu ương quyết định không tới thời điểm, nhiều nhất chỉ biết thông tri một tiếng chính mình trợ lý.

Miễn cho quân bộ có cái gì văn kiện hoặc là mệnh lệnh, không kịp tìm được nàng, nàng một chút đều không nghĩ bởi vì chính mình xin nghỉ mà đến trễ cái gì chuyện quan trọng.

“Thượng tướng bồi phu nhân đi sản kiểm.”

“Tổng cảm giác thượng tướng ở khoe ra, xem ta cũng tưởng thành gia.” Lục tình kéo qua chu tố tố bên người một cái ghế ngồi xuống, kiều chân một bộ nhàn nhã bộ dáng.

Thượng tướng nàng cự tuyệt tức phụ mang cầu chạy ( gl )  EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ