Tôi và hắn, nhanh chân nhanh tay chạy vào quán gà rán, mặt hắn hằm hằm khó coi.
T/b: "Beom...sao thế?"
Hắn không nói gì, hai tay chắp vào nhau, Beom a, bớt đẹp trai đi cho tôi!!
BG: "Cậu đi mua đồ ăn đi, tôi không đói"
Nhìn thử cái bản mặt của hắn xem, giận dỗi mà vẫn đẹp trai lạ kì! Chắc tôi chớt =))) Thôi được rồi, coi như hôm nay tôi sẽ hạ thấp bản thân mình van nài hắn vậy, mình cao thượng quá mà...
T/b: "Beom đẹp trai a~ Đừng giận dỗi như thế chứ, tự dưng người ta hẹn ra gặp ấy chứ!"
Beomgyu vênh mặt lên như kiểu "Tao là bố đời, là bá chủ thế gian này" Ánh mắt nhìn theo một quỹ đạo thẳng 90 độ, và địa điểm kết thúc của ánh nhìn là cái mặt của tôi, hắn buông ngay một câu rất phũ.
BG: "Đồ bẩn bựa hám trai!"
Mố? Hắn vừa nói gì cơ? Nên nhớ là tôi còn hạ mình xuống van nài hắn tha lỗi đó nha! Được rồi, mày thích thì bà chiều.
BG: "á..thả ra đi T/b! Xin nối! Xin nối!"
Hắn hai tay chắp lại van nài, đôi tai đỏ ửng đang nằm gọn ghẽ trong tay tôi. Đoán xem, dù không muốn thì chúng tôi cũng đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người rồi! Khà khà!
T/b: "Bà cho mi một cơ hội, và cũng là cuối cùng, bà nói gì mày cũng phải nghe răm rắp"
BG: "ok! Bỏ ra đi mà!"
T/b: "Điều thứ nhất, T/b là nhất!"
BG: "Ok"
T/b: "T/b luôn nói đúng, và sai thì Beom xấu trai vẫn phải nghe theo!"
BG: "Hả? Beom xấu trai? A..rồi rồi!"
T/b: "Những lời T/b nói phải ghi nhớ khắc cốt ghi tâm, và... KHÔNG ĐƯỢC MÉC MẸ T/B!"
BG: "À rồi!."
--------------
Những ngày trong viện tiếp theo khá tẻ nhạt, nhưng có cái máy ipad của Beomgyu mà tôi cũng không kêu than nhiều! Cái chân của hắn cũng đã lành, vài ngày trước mới được bỏ ra. Nhờ vậy, hắn suốt ngày đi đi lại lại trước mặt tôi, kêu than rằng cuộc sống này thật là chán ngắt, người đẹp trai như hắn ngày nào cũng phải chống chọi với ánh mắt tràn đầy yêu thương của các fan nữ, thật sự rất mệt mỏi.
À thôi lạc đề mất rồi! Hôm nay là ngày cả hai đứa tôi xuất viện, cả hai bên gia đình đứng đầy đủ trước cửa bệnh viện, pháo hoa đủ thứ. Nhưng mà sao tôi thấy nó cứ giống lễ đón dâu hay sao ế nhể ?
YeonJun xuất viện trước chúng tôi 3 tuần, nên hôm nay cậu ấy cũng tới đón chúng tôi. Cậu ấy rất ân cần đưa tôi lên xe ô tô, vậy mà khi tôi dang tay ra đỡ Beomgyu lên, hắn lại không thèm bắt lấy. Hắn bị khùng hả trời?
YeonJun ngồi cạnh tôi, nói nhỏ vào tai tôi.
YJ: "Chiều nay hẹn gặp cậu ở vườn hoa ở trên đồi hoa, 4h nhé!"
Tôi ậm ừ vài tiếng, len lén quay sang nhìn Beom, biểu hiện vẫn không có gì là không bình thường, thế rồi tôi tươi cười nói với YeonJun
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐛𝐞𝐨𝐦𝐠𝐲𝐮• 𝐩𝐫𝐞𝐝𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐞𝐝
FanfictionCô gặp anh nơi thư viện trường học. Cả hai đều đang ở độ tuổi bồng bột. Ghét nhau từ khi hai người tranh nhau tập tiểu thuyết "Mùa hè thiên đường". Cô ghét anh, muốn trả thù anh bằng mọi giá. Còn anh, ngay từ phút giây nhìn thấy cô, đã muốn cô là ng...