T/b phụng phịu.
"Bây giờ đến cả bạn thân mày còn không nói cho biết nữa sao, mày phải nói tao mới xem xét xem có hợp không chứ!"
Yihye cười, nói bằng giọng chắc nịch.
"Không sao, vì tao biết kiểu gì mày cũng ủng hộ thôi à?"
"Sao mày biết là tao đồng ý, hứ ."
Vậy là trên con đường đi đến trường, hai cô nàng lại có thêm chủ đề nóng để nói rồi.
"À khoan, dạo này sao tao không thấy YeonJun liên lạc với mày gì cả."
Vốn dĩ chủ đề này không lên gợi lại, T/b bắt đầu quá trình hồi tưởng.
"Cơ bản đúng là từ lúc đó tao không có để tâm nữa, chỉ một mực cho rằng phải quên, hơn nữa, hai đứa học khác lớp, không có thời gian gặp."
"Ờ, mấy hôm trước có đứa tung tin YeonJun có bạn gái rồi đó, mày biết chưa?"
"Cái đó..cái đó tao không biết, từ ngày có bạn trai cái đi chơi với học thôi, lên face cũng chỉ check một tý."
T/b nói xong mà lòng không ngừng gào thét, dù bây giờ có bạn trai, nhưng ngày xưa cũng gọi là có một chút cảm tình, hơn nữa YeonJun cũng rất quý cô, nghe tin cậu ấy có bạn gái, đúng là có chút mất mát. Nhưng xét theo mặt tích cực, chẳng phải là cậu ấy từ nay sẽ có người ở bên an ủi, lo lắng lúc buồn hay sao? Cậu ấy cũng sẽ không phải buồn vì chuyện của cô quá nhiều, như vậy, xem ra lại tốt.
----------
Những ngày sau đó xem ra cũng chả khấm khá hơn, cũng vẫn là vùi đầu vào học, lúc nào T/b cũng ước thời gian trôi nhanh, vậy mà ai ngờ nó trôi nhanh thật, chỉ trong thoáng chốc là đã hết kì thi.
Sau khi thi xong 3 môn chính, Anh, Văn và Toán, T/b bước ra ngoài phòng thi với 1 tâm lý vô cùng thoải mái. A..xem ra bài thi làm rất tốt, đề thi cũng không khó đến mức hack não học sinh, vì vậy, xem ra có thể an tâm được rồi.
Đang đứng ngoài hành lang nhìn xuống sân trường, chợt T/b thấy dáng người quen thuộc, đang vui vẻ bước đi với bạn bè, chợt trong lòng T/b dấy lên cảm giác kì lạ, cậu ấy dù không thích cô nữa, nhưng thực sự là không muốn giữ quan hệ bạn bè với cô nữa hay sao?
Tay vòng qua ôm chặt lại, áp sát vào nguời.
"Em xem em đi, thi xong không xuống phòng thăm anh đứng trên này ngắm trai à?"
Dù là câu nói đùa, nhưng có vẻ nó lại làm T/b chột dạ, như vừa làm gì tội lỗi vậy.
"Dạ..."
Beomgyu di chuyển tay từ eo qua cổ tay T/b kéo đi, vừa đi vừa cười.
"Thi xong rồi, không được trêu em mấy ngày thật chán a, đi chơi thôi."
T/b đi theo, tâm trạng không tốt hơn là bao, ai dà, tại sao chỉ vì chuyện làm bạn hay không lại làm cô đau đầu như thế này chứ?
"Beomgyu, tạm thời hôm nay em không muốn đi chơi, em muốn về nhà."
Beomgyu quay ra, xem ra cô làm bài không ổn rồi.
"Được, vậy anh đưa em về nhà, có gì về nhà nói sau, tốt nhất bây giờ cứ cười lên, rồi tối anh dẫn em đi ăn là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐛𝐞𝐨𝐦𝐠𝐲𝐮• 𝐩𝐫𝐞𝐝𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐞𝐝
FanfictionCô gặp anh nơi thư viện trường học. Cả hai đều đang ở độ tuổi bồng bột. Ghét nhau từ khi hai người tranh nhau tập tiểu thuyết "Mùa hè thiên đường". Cô ghét anh, muốn trả thù anh bằng mọi giá. Còn anh, ngay từ phút giây nhìn thấy cô, đã muốn cô là ng...