15

1.4K 110 8
                                    

[ Lời kể của T/b ]

Beomgyu nắm rất chặt tay tôi, cậu ta và YeonJun thật là kì lạ. Đến khi cổ tay tôi đau...

T/b: "Beomgyu...cậu...bỏ tay ra.. đau quá!"

Tôi cố vươn tay còn lại lên phía trước, gỡ những ngón tay hắn ra.

Beomgyu vẫn cứ nắm lấy tay tôi, thậm chí còn chặt hơn, tôi cảm nhận được rõ cơn đau từ cổ tay, nó bắt đầu chuyển sang màu xanh...

Dường như Beomgyu cảm nhận được nhiệt độ từ cổ tay tôi. Cậu ấy dừng lại ở một con ngõ vắng. Quay lại nhìn tôi bằng ánh mắt giận dữ, trước khi nói chuyện với tôi cũng có văng tục vài lời.

BG: "Cậu! Đừng bao giờ đi đâu mà không nói với tôi!"

Hắn nói cái gì? Từ bao giờ mà hắn có quyền ra lệnh cho tôi? Tôi bước lên gần hắn hơn.

T/b: "Cậu có quyền gì? Cậu nói tôi nghe xem? "

Hắn thở dài nhìn tôi.

BG: "Tôi quan tâm tới em! Nếu như tôi vô cảm với em, thì tôi chỉ xem em như người qua đường thôi em hiểu chứ?"

T/b: "Vậy tôi với cậu chỉ là người qua đường?"

BG: "Em không phải!"

T/b: "Đi đây!"

Tôi quay lại, tôi nên đi về thôi, tôi mệt rồi. Tôi lúc nào cũng bị xem như một món đồ chơi không có cảm xúc rồi, hắn ta không thể lúc nào cũng đi theo rồi sai khiến tôi được!

BG: "Em đừng đi mà! Tôi xin em đấy!"

Mệt mỏi? Đau đớn? Câu nói đó chẳng giúp được gì cho tôi cả! Tôi..không muốn níu hắn..tôi..tôi..tôi mệt rồi! Từ đằng sau, một đôi tay chắc chắn ôm lấy eo tôi, kéo lại về phía mình, hơi thở ấm áp phả bao cổ tôi.

BG: "Xin em..đừng xa tôi mà! Bởi vì..tôi..tôi thương em mất rồi!"

Hắn quay tôi lại, mặt đối mặt, ánh nhìn không tránh né.

BG: "Tôi sai rồi! Xin lỗi em!"

T/b: "Đi đây!"

Tôi quay lại, gạt tay hắn ra, nào, chạy thôi, chạy là cách duy nhất, cách duy nhất để thoát ra khỏi đây!

Tôi bị kéo giật lại, môi tự dưng cảm thấy có một thứ mềm mềm, ấm ấm mà ươn ướt. À phải rồi, đây gọi là "ấy ấy!"

Hắn..hắn!

BG: "Ui ui ui!"

Hắn nằm sõng soài dưới đất, hai tay ôm lấy bàn chân. Tôi cúi xuống, xoa đầu hắn.

T/b: "Dám cướp nụ hôn của chị mày à! Chết mày này."

Và rồi, cái trán của hắn đã đỏ phừng phừng. Thôi thế là đủ rồi, đi thôi!

BG: "Đỡ tôi dậy đi! Em bạo lực quá!"

T/b: "Tự về đi!"

BG: "Em nói nếu tôi tỉnh thì em sẽ làm bạn gái của tôi mà!"

Hắn..hắn nghe thấy tôi nói sao?

T/b:"Ai nói...cậu thế?"

Hắn đứng dậy, quàng tay qua vai tôi, cười cười.

𝐛𝐞𝐨𝐦𝐠𝐲𝐮• 𝐩𝐫𝐞𝐝𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐞𝐝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ